เลขสวยได้อีก ! ERAKIS ยอด Pre-Register ทะลุ 66,666 แล้ว

Playulti 18 May 2016, 16:20:03
ข่าวเกมมือถือ


   ร้องถึงกับร้องโอ้โหกันเลยทีเดียวสำหรับยอดลงทะเบียนของเกมERAKIS~Eien no Tou to Kishi no Monogatari~」หรือเรียกสั้นๆ ว่า ERAKIS จากบริษัทชื่อดัง WeMade Online ซึ่งเพิ่งเปิดให้ผู้ที่สนใจลงทะเบียนล่วงหน้าไปเพียงไม่เท่าไหร่ก็มียอดคนเข้าไปร่วมลงทะเบียนสูงถึง 66,666 (เลขสวยได้อีก) ตัวเกมมีกำหนดเปิดบริการในปี 2016 นี้ทั้งในระบบ Android และ iOS เนื่องด้วยฉลองยอดลงทะเบียนทะลุเป้าจึงได้ประกาศเผย ข้อมูลเกม เพิ่มเติมอีกด้วย จะมีอะไรบ้างไปชมกันเลยจ้า (*>ω<*)


   เกม ERAKIS เป็นเกมแนว RPG ผสมผสานกับ Dice Board Game เข้าไป เราจะต้องกอบกู้เผ่าพันธุ์ของตนโดยเอาชนะการแข่งขันที่เรียกว่า Dicer War ให้ได้ การต่อสู้จะมีฉากเป็นกระดานทอยเต๋าที่มีภาพแบบ สองมิติ และจุดนี้เองที่ทำให้เกมนี้มีจุดเด่นที่ค่อนข้างต่างออกไปจากเกม RPG ทั่วไป การต่อสู้จะไม่ใช่แค่การบุกตะลุยแหลกอีกต่อไปแล้ว นอกจากต้องพึ่งดวงในการทอยเต๋าเพื่อเดินช่องในแมพแล้วเราจะต้อง วางแผน ให้ดี และที่สำคัญคือเราสามารถชวนเพื่อนมาร่วมสนุกกันได้อีกด้วยแหละ ! (อ่านข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่นี่) 


   คำว่า Master คือ ตัวละครที่เป็นแทนผู้เล่นที่จะลงสู้ในสนาม ซึ่งตอนก่อนเริ่มเกมจะมีให้เราเลือกตัวละครที่ชอบนั่นเอง ส่วน Dicer เป็นตัวละครที่อยู่ในสนามผู้เล่นจะต้องเลือกตัวละคร Dicer 6 ตัวลงในสนามเพื่อร่วมต่อสู้ด้วยกัน แต่ละตัวละคร Dicer ก็จะมี Type ดังนี้ 


     1.) Attack Type จะมีสายแยกออกไปอีก เช่น สายโจมตีระยะประชิด ระยะไกล เป็นต้น ระยะการโจมตีของแต่ละสายก็จะแตกต่างกันไป 

     2.) Dice Type จะมีแยกสายออกไปอีก เช่น 4 Sided Single , 6 Sided Single จนไปถึง 6 Sided Double เป็นต้น เรียกได้ว่าเป็น Type ที่ไว้กำหนดแต้มการทอยเต๋าได้นั่นเอง

     3.) Skill Type จะมีแยกสายออกไปอีกสองสายก็คือ Dice Battle และ Movement Attack ซึ่งการใช้สกิลก็จะมีหลากหลายทั้งโจมตี ป้องกัน ฟื้นฟู ขึ้นอยู่กับเงื่อนไขและระยะเวลาของสกิล 

เนื่องด้วยตัวละครมี คุณสมบัติ หลากหลายเป็นอย่างมากเราจึงจำเป็นต้องจัดปาร์ตี้ตัวละครให้พร้อมก่อนลงสนามรบ ตัวละครใดเหมาะสมหรือไม่เหมาะสมที่จะลงสนามบ้าง เป็นเกมที่ต้องใช้ความคิดพอสมควรเลยล่ะ แต่เพราะแบบนี้แหละถึงเรียกได้ว่าเป็นสเน่ห์อย่างหนึ่งของเกมนี้เลยก็ว่าได้ 


   สำหรับใครที่สนใจตอนนี้ตัวเกมยังเปิดให้ลงทะเบียนล่วงหน้ากันอยู่นะจ๊ะ ซึ่งเมื่อยอดลงทะเบียนล่วงหน้าถึงยอดเมื่อไหร่ก็จะได้รับของดีไปเลย ฟรี ! โดยไม่ต้องเสียเงินสักบาท เกมน่าสนใจขนาดนี้อย่ารอช้าไปร่วมลงทะเบียนด้วยกันเลยจ้า สำหรับใครที่อยากจะติดตามข่าวสารสามารถเข้าไปได้ที่ Official ค่า แล้วเจอกันในอัพเดทครั้งหน้านะคะ σ(≧ε≦o)


ขอบคุณข้อมูลจาก : 4gamer








ต้องการเติมเงินเกมเกาหลี/ญี่ปุ่น คลิก!!

วิธีสมัคร Apple ID ประเทศญี่ปุ่น คลิก!! // บริการสมัคร Apple ID ประเทศต่าง ๆ คลิก!!
วิธีเปลี่ยนประเทศของ Google Store คลิก!! // QooApp โปรแกรมดาวน์โหลด Apk สำหรับ Android คลิก!!

กำลังโหลด...