เรื่องที่คุณควรรู้ก่อนเล่นเกม Bless หนึ่งในสี่จตุรเทพเกมออนไลน์น่าเล่นแห่งปี

Playulti 28 Jan 2016, 00:39:04
ข้อมูล, เทคนิค (PC)


• เวลานี้เกม Bless พึ่งเปิดให้บริการเฉพาะเซิร์ฟเวอร์เกาหลี ซึ่งได้ Pmang เป็นผู้ให้บริการเป็นเรื่องปกติที่เกมออนไลน์ที่เปิดให้บริการในประเทศเกาหลีใต้จะไม่ได้เปิดให้ผู้เล่นที่อยู่นอกประเทศสมัครได้ ดังนั้นจำเป็นต้องซื้อ ID ก่อนถึงสามารถเล่นได้
 ตัวเกมมีการบล็อคไอพีต่างประเทศช่วงที่ล็อคอิน ( แต่ไม่บล็อคไอพีตอนดาวน์โหลดตัวเกมนะคะ ) จำเป็นต้องใช้โปรแกรม VPN ในการเปลี่ยน IP เครื่องเป็นประเทศเกาหลีใต้ก่อน
 โชคดีที่เราไม่ต้องใช้โปรแกรม VPN ตลอดเวลาในการเล่นเมื่อเราล็อคอินไอดีและกดเข้าเกม ช่วงเวลาที่ GameGuard กำลังขึ้นให้รีบปิดโปรแกรม VPN ทันทีถึงจะทำให้เราสามารถเล่นเกมนี้โดยไม่ต้องใช้โปรแกรม VPN ได้แล้ว
 ถามกันมาเยอะมากกว่ามีโปรแกรม VPN ตัวไหนแนะนำบ้างหรือเปล่า!? อาเจ๊นัทแนะนำตัว VpnTraffic ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่นี่ คลิ๊กที่นี่ ( สามารถใช้ของเจ้าอื่นได้เหมือนกันค่ะ สำหรับคนที่มีปัญหากับโปรแกรมตัวนี้ )
 ตัวเกมมีแพทซ์ภาษาอังกฤษให้ได้ใช้กัน ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่นี่ คลิ๊กที่นี่
 ดาวน์โหลดตัวเกมแบบลิงค์ตรงโดยไม่ต้องใช้ ID ในการล็อคอินบนหน้าเว็บไซค์ หรือ ดูสเปกคอมพิวเตอร์ที่ใช้เล่นเกมได้ตามลิงค์นี้เหมือนกัน ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่นี่ คลิ๊กที่นี่



 ตัวเกมไม่มีการล็อคเพศของสายอาชีพภายในเกม เพียงแต่บางอาชีพจะถูกจำกัดให้บางเผ่าเล่นได้เท่านั้น
 ภายในเกมจะมีสงครามระหว่างฝ่าย ซึ่งถ้าคุณเลือกไปแล้วจะไม่สามารถเลือกอีกฝ่ายหนึ่งได้จนกว่าจะลบตัวละครตัวแรกที่คุณได้สร้างเอาไว้
 รูปแบบเกมเพลย์ของ Bless เป็นแนว MMORPG ถ้านึกไม่ออกก็นึกถึงเกม TERA, AION หรือ Blade & Soul เป็นต้น
 ตัวเกมสามารถใช้จอย Controller ในการควบคุมหรือบังคับตัวละครภายในเกมได้
 ถ้าคุณสนใจก็สามารถสอบถามรายละเอียดการสั่งซื้อ ID เกมได้ที่นี่ คลิ๊กที่นี่
 ติดตามกลุ่มเพื่อนๆคนไทยที่เล่นเกมนี้ได้ตามนี่เลยจ๊ะ คลิ๊กที่นี่ และ คลิ๊กทีนี่
 คนไทยเล่นเซิร์ฟเวอร์ไหนบ้าง!? เซิร์ฟเวอร์ 유 벤타 스 ฝั่งนกมีคนไทยเยอะ แต่สร้างตัวลำบากหน่อย และ เซิร์ฟเวอร์ 릴리안테스 ฝั่งนกเป็นเซิร์ฟเวอร์ที่อาเจ๊นัทเล่นอยู่พร้อมกับเป็นเซิร์ฟเวอร์ใหม่ที่เพิ่มเข้ามา









กำลังโหลด...