เมื่อเกม MMORPG ในตำนานอย่าง TERA จะกลายมาเป็นเกมให้เล่นบนมือถือความอลังการพร้อมบังเกิด

Playulti 29 Jul 2015, 11:44:14
ข่าวเกม PC

เมื่อพูดถึงเกม MMORPG Next Genในตำนานที่ปฏิวัติวงการเกมในเกาหลีใต้รวมถึงในต่างประเทศคงจะหนีไม่พ้นเกมTERA ของทีมพัฒนา BlueHole Studioที่เคยสร้างกระแสในบ้านเราถึงขนาดที่ว่าลุกมาตื่นกันแต่ไก่โห่เพือมารุมลอกอินเล่นในวันแรกที่เปิดให้บริการกันจนเซิร์ฟเวอร์ล่มตั้งแต่วันแรกที่เปิดจนถึงวันนี้ตัวเกม TERAผ่านร้อนผ่านหนาวมาพอสมควรแต่ตัวเกมก็ยังคงกลิ่นไอของความสนุกอยู่ตลอดเวลาแถมยังอัพเดทตัวเกมให้ดึงดูดผู้เล่นขึ้นมากไม่ว่าจะเป็นการเพิ่มสายอาชีพใหม่ แผนที่ใหม่ ดันเจี้ยนใหม่รวมถึงระบบใหม่ๆ เพียบและในตอนนี้ตัวเกมก็พร้อมที่จะเข้าสู่การปฏิวิตอีกครั้งแต่คราวนี้ขอไปเขย่าวงการเกมบนมือถือบ้างกัน TERA : The DarkSquall

TERA : The DarkSquall เป็นเกมในโปรเจคตัวใหม่ของทีมพัฒนา Squall ที่ได้แตกยอดทีมพัฒนาเดิมเพิ่มเติมเพื่อทำให้เกมนี้ประสบความสำเร็จแฉกเช่นเดียวกันกับเกมรุ่นพี่ต้นตำหรับโดยข้อมูลตัวเกมคร่าวๆ ของ Dark Squallจะอิงเนื้อเรื่องมาจากตัวเกมบนเวอร์ชั่น PC เป็นหลักแต่จะมีการปรับเปลี่ยนให้เข้าใจง่ายขึ้นในส่วนของตัวละครอาจจะไม่ได้มีเยอะมากมายเหมือนในเวอร์ชั่น PCอาจจะมีการปรับในส่วนของสายอาชีพอย่างสาย Healer และ Tanker ออกและเปลี่ยนแนวเกมให้กลายมาเป็น RPG ในมุมมองด้านบน

เมื่อพูดถึงสายอาชีพในเกมตอนนี้มีรายละเอียดที่เปิดเผยออกมา 2แล้วซึ่งมีความน่าสนใจพอสมควรกับ Dark Elinซึ่งในเวอร์ชั่นมือถือนี้จะมีความแตกต่างจากเวอร์ชั่น PCพอสมควรตั้งแต่ดีไซน์ตัวละครที่ออกแนวด้านมืด ดูลึกลับรวมถึงรูปแบบการโจมตีที่เปลี่ยนแปลงไปจากเดิม โดยในฝั่งของ Elinนั้นจะอาศัยพลังเวทย์ในการปลุกเสกซัมมอนขึ้นมาแทน

อีกสายอาชีพหนึ่งที่มีรายละเอียดออกมานั่นคือHuman ที่มีความเชี่ยวชาญในด้านการใช้อาวุธโจมตีเป็นอย่างดีซึ่งจะเหมาะกับรูปแบบของเกมที่เน้นการโจมตีเป็นหมู่คณะ แต่ที่แน่ๆคือการออกแบบตัวละครทำออกมาได้ดีมากๆ เลยละนะส่วนสายอาชีพอื่นรวมถึงข้อมูลเกมในส่วนอื่นคงต้องรอให้ตัวเกมมีความสมบูรณ์มากกว่านี้อีกนิดคาดว่าเราจะได้เห็นเกมนี้มาโลดเล่นบนมือถือเราเร็วๆนี้ครับ

 ที่มา inven

กำลังโหลด...