เพื่อแฟนพันธุ์แท้ eSport !! Yahoo เปิดให้บริการแอพ Yahoo eSport แล้ว!!

Playulti 20 Apr 2016, 12:27:32
ข่าวเกม PC


หลังจากการกำเนิดของกีฬา eSport เป็นเวลากว่า10ปี ซึ่งตอนนี้มันได้เติบโตและได้รับความสนใจอย่างมากจากทั้งสื่อและผู้เล่น มีการจัดการแข่งขันมากมาย ทั้งเกมส์คอนโซลและมือถือ ซึ่ง Yahoo บริษัทยักษ์ใหญ่ได้มองเห็นช่องทางที่จะมาตอบรับความต้องการของผู้ให้ความสนใจจำนวนมากที่มีแนวโน้มจะมากขึ้นทุกปี จึงตัดสินใจเปิด Application Yahoo eSport เพื่อรองรับความต้องการนั้นเอง 




Yahoo Esport เป็น Application ที่รวบรวมข่าวสารและเนื้อหาที่เกี่ยวข้องกับกีฬา eSport ทั้งการสัมภาษณ์ผู้เล่นชื่อดัง หรือ การวิเคราะห์ข้อมูลก่อนและระหว่างการแข่งขันในแต่ละนัด รวมไปถึงการอัพเดทและติดตามความเคลื่อนไหวของการจัดการแข่งขันจากเกมดังต่างๆ อาทิเช่น Dota2, League of Legend, Counter-Strike: Global Offensive หรือ Street Fighter V เป็นต้น จุดเด่นอีกอย่างของ App ตัวนี้ก็คือผู้ใช้งานสามารถรับชมถ่ายทอดสดการแข่งขันด้วยความละเอียดสูงถึง 1080p กันเลย แถมเรายังดูสถิติต่างของผู้เล่นที่กำลังถ่ายทอดสดได้ด้วย รวมไปถึงการบันทึกการถ่ายทอดสดนัดนั้นๆเพื่อนำไปดูย้อนหลังและใช้วิเคราะห์ข้อมูลกันภายหลังได้อีกด้วย ใครที่เป็นคอ eSport ทั้งหลายไม่ควรพลาด


จุดเด่นของ Yahoo Esport
► การถ่ายทอดสดด้วยความละเอียดของภาพ 1080p พร้อมทั้งสามารถบันทึกเพื่อนำไปศึกษาเพิ่มเติมภายหลัง
► แจ้งเตือนเมื่อมีการอัพเดทข่าวสารเพิ่มเติม ในกลุ่มเกมที่ผู้ใช้งานสนใจ
► การแสดงผลสถิติต่างๆ ที่ดูทันสมัยของเกมส์ดัง อย่าง League of Legend, Dota 2, Counter Strike GO, Heroes of the Storm และ Street Fighter V



ที่มาของข่าว : droidgame

กำลังโหลด...