เปิดโลกแห่งหุ่นยนต์ Horizon Zero Dawn ปล่อยวีดีโอตัวอย่างใหม่เผยเนื้อเรื่องเป็นครั้งแรก

Playulti 13 Jan 2017, 14:00:59
ข่าวเกม Console

undefined

   Horizon Zero Dawn เกมแอคชั่น RPG บนโลกสุดกว้างใหญ่หจากทีมพัฒนา Guerrilla Games ที่เคยสร้างความสำเร็จสูงสุดอย่างซีรี่ย์ Killzone และจัดจำหน่ายโดย Sony Entertainment แน่นอนว่าเป็นเกม Exclusive เฉพาะบนเครื่อง PlayStation 4 เท่านั้น! โดยในเกมนี้เราจะได้รับบทเป็น Aloy หญิงสาวผู้หนึ่งที่อาศัยอยู่ ณ ดินแดนอันกว้างใหญ่ แต่ไร้ซึ่งชีวิต เพราะเหล่าผู้ที่อยู่บนโลกใบนี้ล้วนเป็นหุ่นยนต์แทบทั้งสิ้น เนื่องจากเมื่อหลายปีก่อนจู่ๆ โลกก็ไร้ซึ่งพลังงานผู้คนล้มตายลงเรื่อยๆ โลกย้อนกลับไปสู่วิถีธรรมชาติ และเราจะต้องเอาตัวรอดจากสถานการณ์ของโลกใบนี้ให้ได้


   ล่าสุด Sony Entertainment ก็ปล่อยตัวอย่างล่าสุดของ Horizon Zero Dawn ออกมาโดยในตัวอย่างใหม่นี้จะแสดงให้เห็นทั้งเนื้อเรื่องคร่าวๆ หลังจากที่ผ่านมาปล่อยตัวอย่างเกมเพลย์มาแล้ว ซึ่งจะเห็นแล้วว่าในโลกแห่งนี้ไม่ได้มีเพียงแต่กลุ่มของ Aloy เพียงกลุ่มเดียว แต่ยังมีมนุษย์อีกกลุ่มหนึ่งซึ่งเป็นกลุ่มที่มีอิทธิพลต่อโลกใบไหนคอยกำหนดกฏเกณฑ์ต่างๆ อีกทีหนึ่ง ซึ่งเบื้องหลังของกลุ่มนี้เขาคิดจะควบคุมเหล่า Machines เพื่อประโยชน์ของตนเอง และ Aloy จะต้องหยุดยั้งความบ้าคลั่งของมนุษย์ครั้งนี้

   สำหรับจุดเด่นนอกจากอาร์ตเวิร์คที่สวยสดงดงาม โลกกว้างเต็มไปด้วยเหล่าหุ่นยนต์แล้ว มอนเตอร์ในเกมล้วนออกแบบมาอย่างน่าสนใจ เนื่องจากเราสามารถปีนป่าย ใช้อวัยวะต่างๆ ของเหล่าหุ่นยนต์ให้เป็นประโยชน์ได้ ผนวกกับหุ่นยนต์นั้นๆ ก็มีจุดอ่อนจุดแข็งยามเวลาเราออกล่า หากเราโจมตีจุดอ่อนก็จะสร้างความเสียหายได้มากกว่า สำหรับคนที่รออยู่ตอนนี้ก็สามารถสั่งพรีออเดอร์ได้ที่ร้านจัดจำหน่ายทั่วไป รวมไปถึงเวอร์ชั่นดาวน์โหลดใน PlayStation Store โดยตัวเกมมีกำหนดวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการวันที่ 28 กุมภาพันธ์ 2017 

undefinedundefined

undefined

http://gematsu.com/2017/01/horizon-zero-dawn-story-trailer

กำลังโหลด...