เปิดเผยข้อมูลแพทซ์ใหม่ล่าสุดของ Dragon Nest KR พร้อมเผยโฉม Boss มังกรตัวแรกกับ Sea Dragon Nest

Playulti 18 Dec 2010, 05:22:04
ข่าวเกม PC

หลังจากครั้งก่อนนัทได้เสนอข่าวเกี่ยวกับการเปิดเผยแพทซ์อัพเดตส่งท้ายปีของเกม Dragon Nest เซอร์เวอร์เกาหลี ( KR) วันนี้เรามีข้อมูลอร่อยชัวร์มาฝากเพื่อนๆชาว Playinter กันค่ะสำหรับแพทซ์ใหม่ล่าสุดที่กำลังจะเข้านี้สรุปแล้วมีชื่อแพทซ์ว่า"Infinity"ซึ่งจะอัพเกรดก่อนวันคริสมาสต์นั้นก็คือวันที่ 23ธันวาคมนี้ซึ่งรายละเอียดที่จะถูกเพิ่มเติมเข้ามามีดังต่อไปนี้ค่ะ

- เพิ่ม Max Lv.จากเดิมอยู่ที่ 40 เป็น 50 ( แหล่ม!)- อัพเดตเมืองที่ 4 "LotusMarsh"- เพิ่มดันเจี๊ยนสุดโหด กับมังกรตัวแรกของเกม "Sea Dragon Nest"- เพิ่มระดับของแรร์ระดับสูงสุด ( สีม่วงUnique Rank : S )- การประลองแบบใหม่ GvGหรือ  Guild VS.Guild- ระบบใหม่ Farming( ทำฟาร์ม ) / Fishing (ตกปลา ) / Cooking (ทำอาหาร )- The Class 3nd (เพิ่มอาชีพใหม่กับอาชีพขั้น 3 สามารถเปลี่ยนได้ตอนเลเวล 45 ขึ้นไป)- แก้ไขให้ Skillของแต่ละสายอาชีพมีความสมดุลมากยิ่งขึ้น

 

แน่นอนว่าจุดเด่นที่ออกมาให้กระตุ้นความอยากกลับไปเล่นอีกครั้งนั้นก็คือดันเจี๊ยนแห่งใหม่ซึ่งเป็น Boss มังกรตัวแรกหลังจากที่เราจะพบมังกรเพียงแต่ในเนื้อเรื่องเท่านั้นโดยครั้งนี้เราจะเจอกับมังกรตัวแรกซึ่งมีชื่อว่า "Sea Dragon" ( จ้าวแห่งท้องทะเล )แน่นอนว่าในดันเจี๊ยนแห่งนี้เราจะพบกับมอนสเตอร์สุดโหดรอคอยเราอยู่แต่เหนือสิ่งอื่นใดภายด้านในสุดมีกล่องพิเศษซึ่งเชื่อกันว่ามีชุดเกราะและอาวุธระดับสูงรอคอยให้ผู้คนไปค้นพบนั้นเองในศึกครั้งนี้ยากกว่าครั้งไหนๆค่ะทำให้ทางทีมผู้พัฒนาได้เพิ่มระบบปาตี้จากเดิม4 คน เป็น 8 คนสำหรับดันเจี๊ยนแห่งนี้เท่านั้น!สำหรับใครที่อยากลองไปต่อกรกับ Bossมังกรตัวแรกของเกมนี้ก็ไม่ควรพลาดค่ะ ส่วน ระบบอาชีพขั้นสูงซึ่งจะเปลี่ยนได้ตอนเลเวล 45นั้นทีมงานยังไม่มีการเปิดเผยว่ามีอาชีพอะไรบ้างถ้ามีการอัพเดตเมื่อไหร่ทีมงานจะรีบมาแจ้งให้เพื่อนๆได้ทราบทั่วกันอย่างแน่นอนค่ะ 23ธันวาคมนี้เตรียมตัวให้พร้อมตะลุยความโหด มันส์ ฮามากกว่าเดิมกับDragon Nest KR แพทซ์อัพเดต"Infinity"

กำลังโหลด...