เปิดฤดูกาลใหม่ LUNA Online เปิด Ranking Season 2 พร้อมอัปเดตชุดคอสตูมสุดน่ารักแล้ววันนี้!!

Playulti 25 Nov 2020, 07:24:46
ข่าวเกม PC


ได้เวลาเปิดฤดูกาลใหม่สำหรับ LUNA Online แล้ว เมื่อการแข่งขันจัดอันดับในรูปแบบต่างๆ กำลังจะเข้าสู่ Season 2 ซึ่งวันนี้เป็นวันแรกที่เปิดฤดูกาลให้ได้ไปร่วมสนุกชิงจัดอันดับกัน พร้อมทั้งชิงรางวัลสุดพิเศษมากมาย รวมไปถึงชุดคอสตูมสุดสวยน่ารักหลากหลายชนิดที่พาเหรดกันมาให้คุณได้เป็นเจ้าของกันอีกด้วย


นอกจากนี้ ทางเกมได้อัปเดตเพิ่ม Item Mall ใหม่ๆ เข้ามา อาทิ แพกเกจโพชั่นนักรบ แพกเกจโพชั่นนักเวทย์ รวมไปถึง 2 คอสตูมใหม่สุดแบ๊ว เซ็ทนักบินแกะ และเซ็ทหนูน้อยหมวกแดง ซึ่งบอกเลยว่าน่ารักสุดๆ ใครเห็นเป็นต้องหลงนักอย่างแน่นอน รวมไปถึงกิจกรรมต่างๆ มากมายให้ร่วมสนุกกันซึ่งมีรายละเอียดดังนี้

1.ออนไลน์ครบปั๊บ รับฟรี~!! Blue Chip - อีกหนึ่งกิจกรรมสุดมันส์ที่จัดมาสร้างความสุขฉลองส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ ไปกับเกม GODLIKE Luna Online เพียงทำการออนไลน์ภายในเกมให้ครบที่กำหนด ก็รับรางวัลแรง “Blue Chip”ไปใช้กันแบบฟรีๆ !! ซึ่งมีระยเวลากิจกรรมตั้งแต่วันที่ วันที่ 25 พฤศจิกายน 2563 (หลัง MA) - 6 มกราคม 2564 (เวลา 08.59 น.)


พร้อมเปิดฤดูกาลใหม่ ให้ผู้เล่น GODLIKE Luna Online ได้ร่วมชิงชัยแข่งขันทำอันดับ Ranking อันใดอันหนึ่ง เพื่อรับรางวัลสุดพิเศษมากมาย ซึ่งการแข่งขันทำอันดับ จะมีด้วยกัน 3 แบบ ดังนี้

- อันดับเลเวลตัวละคร

- อันดับคอลเลคชั่นสัตว์เลี้ยง

- อันดับตกแต่งบ้าน

โดยผู้เล่นคนไหนที่อยากได้รางวัลเจ๋งๆ ก็เตรียมตัวกันให้พร้อม ก่อนมาร่วมสนุกแข่งขันทำอันดับไปกับ Ranking Season 2 กันได้เลย โดยเริ่มตั้งแต่วันที่ 25 พฤศจิกายน 2563 (หลัง MA) - 3 มีนาคม 2564 (เวลา 08.59 น.)


พิเศษสุด~!! ในแพทช์อัปเดตวันที่ 25 พฤศจิกายน 2563 นี้ ทางเกม GODLIKE Luna Online ยังได้เพิ่ม Item Mall ใหม่ๆ เข้ามามากมาย อาทิ แพกเกจโพชั่นนักรบ แพกเกจโพชั่นนักเวทย์ รวมไปถึง 2 คอสตูมใหม่สุดแบ๊ว เซ็ทนักบินแกะ และเซ็ทหนูน้อยหมวกแดง รวมทั้งในแพทช์นี้ ยังได้มีการถอดชุดคอสตูมบางแบบออกจากร้านค้าอีกด้วย นั่นก็คือ “คอสตูมชุดกันฝน” และ “คอสตูมแพนด้า” หลังจากนั้นจะถอดออกจากร้านค้า และนำไปใส่ “กล่องเลือกคอสตูม” จากกิจกรรมคอสตูมอีเว้นท์เท่านั้น !! และอีกหนึ่ง Item Mall ที่เพิ่มเข้ามา นั่นก็คือ คอสตูมใหม่สุดแบ๊ว “เซ็ทนักบินแกะ” และ “เซ็ทจิ้งจอกแดง (หนูน้อยหมวกแดง)” ซึ่งบอกเลยว่าน่ารักมากๆ



ในส่วนของชุดคอสตูม ที่จะทำการถอดออกจากร้านค้า ในวันที่ 25 พฤศจิกายน 2563 นั่นก็คือ “คอสตูมชุดกันฝน” และ “คอสตูมแพนด้า” โดยหลังจากนั้นจะถอดออกจากร้านค้า และนำไปใส่ “กล่องเลือกคอสตูม” จากกิจกรรมคอสตูมอีเว้นท์เท่านั้น !! ติดตามรายละเอียดข่าวสารต่างๆ ของเกม GODLIKE Luna Online เพิ่มเติมได้ที่ เว็บไซต์หลักของเกมนี้ คลิกที่นี่ หรือ Facebook Fanpage คลิกที่นี่



กำลังโหลด...