เปิดประสาทสัมผัสทั้ง 5 กับนิทรรศการ ‘Sudden Attack’ Super Festival 2015!

Playulti 17 Feb 2015, 14:56:17
ข่าวเกม PC

Sudden Attackเกาหลีใต้จัดกิจกรรม  SuddenAttack’ SuperFestival 2015 เพื่อพบปะผู้เล่นด้วยการแปลงโฉมผู้เข้าร่วมให้กลายเป็นทหารกล้าพร้อมฝึกฝนทักษะในการต่อสู้ครบครัน เปลี่ยนศูนย์นิทรรศการ BEXCOให้กลายเป็นค่ายทหารพร้อมกิจกรรมฮาเฮเพื่อขอบคุณและร่วมฉลองเปิดให้บริการครบรอบ 10 ปี

โดยในงานนี้มีการจัดกิจกรรมหลายอย่าวให้ผู้เข้าร่วมงานได้ร่วมสนุกตามฐานต่างๆไม่ว่าจะเป็นการทดลองประกอบอาวุธปืนเหมือนในเกมการแข่งขันถอดรหัสระเบิดให้ไวที่สุด ทดสอบการมองเห็นจากระยะไกลการฝึกรูปแบบต่างๆ โดยมีหัวหน้าผู้ฝึกเป็นทหารจริงๆมาช่วยสร้างบรรยากาศให้สมจริงยิ่งขึ้นด้วยเสมือนว่าผู้เล่นได้อยู่ในโลกของ Sudden Attack จริงๆ เลยทีเดียวปิดท้ายด้วยการจัดแข่งขัน Sudden Attackในงานโดยผู้ร่วมสนุกได้แข่งกันทุกคน

กิจกรรมนี้จัดขึ้นเมื่อวันที่ 14 - 15กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมาโดยมีผู้สนใจเข้าร่วมกิจกรรมเป็นจำนวนมากพร้อมกันนี้ยังได้มีการแจกของรางวัลให้กับผู้เข้าร่วมงานทุกคนเป็นที่ระลึกอีกด้วยเรียกว่างานนี้ได้ใจผู้เล่นไปเต็มๆ เลยทีเดียวสำหรับเกมเก่าที่เคยแตะอันดับหนึ่งเกมยอดนิยมในประเทศเกาหลีใต้มาหลายปีเลยละนะหวังว่าคงจะมีกิจกรรมดีๆแบบนี้ให้ผู้เล่นได้ร่วมสนุกต่อไปนะ 

ที่มา : GameMeca

กำลังโหลด...