เปิดตัว Dissidia Final Fantasy NT เกมต่อสู้จากอาเขตสู่ PlayStation 4

Playulti 08 Jun 2017, 10:16:45
ข่าวเกม Console

undefined

   หลังจาก Square Enix เปิดตัวซีรี่ย์ Dissidia Final Fantasy เกมแนวแอคชั่น ต่อสู้รวมมิตรตัวละครจะซีรี่ย์ Final Fantasy ที่เคยสร้างชื่อไว้ในเวอร์ชั่น PSP นั้นทำภาคใหม่ลงให้กับตู้เกมอาเขตภายในประเทศญี่ปุ่นตั้งแต่เมื่อต้นปลายปี 2015 พร้อมกับคำมั่นสัญญาไว้ว่าพอร์ตลงให้กับเครื่องคอนโซล PlayStation 4 ภายในช่วงปลายปี 2016 แต่แล้ว การพอร์ตเกมดันใช้เวลาล่วงเลยไปนานจนหลายคนแทบลืมไปว่า Dissidia Final Fantasy ลงให้กับแพล็ตฟอร์มอื่นเสียด้วย


   และแล้ว เวลาที่หลายท่านรอคอยก็มาถึง เมื่อ Square Enix ประกาศเปิดตัว Dissidia Final Fantasy NT ลงให้กับเครื่อง PlayStation 4 โดยยกคอนเท้นท์บนอาเขตมาให้ทั้งหมด ซึ่งเกมเพลย์จะคล้ายคลึงกับเกม Dissidia Final Fantasy บนเครื่อง PSP ทั้งสองภาค โดยได้ Team Ninja ในการช่วยพัฒนาด้านการแอคชั่น ในเกมจะแบ่งเป็นสองฝั่งคือ Cosmos (ฝั่งดี) และ Chaos (ฝั่งร้าย) กับตัวละครที่แฟนๆ คิดถึงนั่นเอง

   ตัวเกมนั้นมีเนื้อเรื่อง แต่ไม่ใช่ในรูปแบบ Single Player ไม่เหมือนในเวอร์ชั่นอาเขต แต่เนื้อเรื่องจะค่อยๆเล่าผ่านการต่อสู้ และเบื้องต้นนั้น การเล่นจะมีโหมด 3v3 เฉกเช่นเดียวกับอาเขต และมีคอนเท้นท์อื่นๆ เสริมขึ้นอีกมากมาย แต่น่าเสียดายที่การเล่นในเวอร์ชั่น PlayStation 4 ไม่สามารถเชื่อมต่อกับผู้เล่นบนอาเขตได้ อย่างไรก็ตาม ผู้พัฒนากำลังค้นหาวิธีดึงเซฟจากอาเขตมาลงให้ PlayStation 4 ให้ได้

   ทั้งนี้ตัวเกมจะมีการให้ทดลองเล่นครั้งแรกในงาน E3 2017 ที่จะจัดขึ้นในเดือนนี้ และกำหนดการวางจำหน่ายนั้นอยู่ในช่วงต้นปี 2018 

undefined

undefined

undefined

undefined

ที่มา: http://gematsu.com/2017/06/dissidia-final-fantasy-nt-announced-ps4

กำลังโหลด...