เปิดตัวแบทเทิลรอยัลโหมดใหม่ "เมดิอุมที่จมอยู่ใต้น้ำ" อัปเดตครั้งล่าสุดจาก A3: Still Alive

Playulti 15 Jan 2021, 15:07:53
ข่าวเกมมือถือ


ต้อนรับปีใหม่กับอัปเดตใหม่ครั้งล่าสุดจาก A3: Still Alive ที่จะให้คุณได้พบกับโหมด แบทเทิลรอยัลใหม่ กับ "เมดิอุมที่จมอยู่ใต้น้ำ" ให้คุณได้ออกผจญภัยและสำรวจพื้นที่นี้อย่างเต็มที่ รวมไปถึงยังมีการเฉลิมฉลอง 5,000,000 ดาวน์โหลด กับกิจกรรมสุดพิเศษมากมาย ซึ่งจะเริ่มต้น 28 มกราคมนี้เป็นต้นไป


สำหรับโหมดแบทเทิลรอยัลใหม่ "เมดิอุมที่จมอยู่ใต้น้ำ" ที่จะมีการเปิดให้เล่นตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป กับการให้เหล่าผู้เล่นได้ทำการสำรวจและออกผจญภัยพิชิตชัย และภายในอัปเดตนี้ยังได้เพิ่มโซลลิงเกอร์ จาก 7 ดาวขึ้นมาเป็น 8 ดาวอีกด้วย รวมไปถึงกิจกรรมฉลองอัปเดตอย่าง กิจกรรมเช็คอิน 7 วัน เพื่อรับรางวัลอย่าง โซลสตาร์ล้ำค่า 5 ดาว และกล่องเครื่องประดับวีรชน กิจกรรมมิชชันคู่มือ 7 วัน สำหรับผู้เล่นระดับสูง ที่จะให้ทำภารกิจสำหรับผู้เล่นระดับสูงให้สำเร็จ เพื่อรับรางวัลสุดพิเศษมากมาย และก็ยังมีกิจกรรมฉลองโซลลิงเกอร์ 8 ดาว ที่ให้คุณได้แลกเปลี่ยนตั๋วสะสม เพื่อรับโซลลิงเกอร์วีรชน 5 ดาว และลุ้นรับโซลลิงเกอร์ 8 ดาว อีกด้วย 


ฉลองยอดทะลุ 5,000,000 ดาวน์โหลด ทาง A3: Still Alive ก็มีจัดกิจกรรมฉลองอย่างล็อกอินต่อเนื่อง 7 วัน เพื่อรับกล่องอวยพร 5,000,000 ดาวน์โหลด, ตั๋วกิจกรรม BOX และ โซลสตาร์วีรชน 5 ดาวไปเลย และยังสามารถนำตั๋วกิจกรรม BOX ไปแลกลุ้นรับ "กล่องเลือกเครื่องประดับวีรชนได้อีก" นอกจากนี้ยังมีกิจกรรมการใช้โกลด์ เพื่อรับไอเทมต่างๆ มากมาย และกิจกรรมฉลองก่อนถึงโซไมออส อย่างการรับอัตราดรอปอุปกรณ์สูงสุด 30% และรับกล่องการ์ดมอนสเตอร์พิเศษในแต่ละวัน โดยเข้าเกมผ่านพุชของ A3: Still Alive รายละเอียดเพิ่มเติม สามารถติดตามได้ที่ Facebook Fanpage คลิกที่นี่


กำลังโหลด...