เปิดตัวคลิปวีดีโอ Q&A สัมภาษณ์สองนักพัฒนาเกม Shadow Arena ผลงานเกม Battle Royale ในจักรวาล Black Desert

Playulti 09 Oct 2020, 15:22:42
ข่าวเกม PC

Pearl Abyss เปิดตัวคลิปวีดีโอ“Ask the Devs: Video Responses” คลิปสัมภาษณ์และถามตอบกับ 2 ผู้พัฒนา คุณ Kwangsam Kim และ คุณ Kwangbae Jeon จากเกม Shadow Arena ที่จะตอบคำถามของเหล่าแฟนเกมที่ทิ้งคำถามไว้ผ่านทาง “Ask the Devs Anything” และนำมาตอบให้ในรูปแบบคลิป ลงผ่านช่อง Youtube ให้ได้ชมกันวันนี้

คุณ Kwangsam Kim กล่าวไว้ว่าเกม Shadow Arena ในแพลตฟอร์มคอนโซลนั้นกำลังอยู่ระหว่างการพัฒนา และทางทีมงานก็ยังมีแผนที่จะพัฒนาให้เกมสามารถรับรองการเล่นในรูปแบบ Cross-play ได้อีกด้วย ในส่วนของวีรชนตัวใหม่ๆ ที่ปัจจุบันได้มีการอัพเดทเข้าสู่ตัวเกมอย่างต่อเนื่อง ทุกๆ 3 สัปดาห์นั้น คุณ Kwangsam Kim กล่าวว่า ทีมงานมีแผนที่จะอัพเดทวีรชนให้ครบ 20 ตัว ภายในปีนี้  

ยิ่งไปกว่านั้น ทางทีมงานยังเผยอีกว่าโหมดสนามรบแบบทีม 3 คน อาจจะถูกนำมาพัฒนา และนำกลับเข้ามาในเกมในอนาคตอันใกล้นี้ เพื่อความสนุกสนานยิ่งขึ้นในการเล่นเกมในรูปแบบทีม อีกทั้งยังอยู่ระหว่างการพัฒนาไอเทมต่างๆ รวมไปถึงระบบ Matchmaking เพื่ออำนวยความสะดวกต่างๆ ในเกมอีกด้วย

ไม่เพียงเท่านั้น คุณ Kwangbae Jeon ได้กล่าวถึงแผนการในอนาคต สำหรับการแข่งขันในรูปแบบ Tournaments ของเกม Shadow Arena พร้อมยังเผยอีกว่า ทีมงานกำลังอยู่ระหว่างการทดสอบ และพัฒนากฏเกณฑ์ต่างๆ สำหรับการแข่งขัน รวมไปถึงการพัฒนาระบบ เพื่อรองรับการแข่งขันในหลายๆ โหมดอีกด้วย



กำลังโหลด...