เตรียมระเบิดความันส์กันได้แล้ว Berkanix Online ประกาศช่วงเวลา CBT เป็นที่เรียบร้อยแล้วจ้า

Playulti 09 Feb 2011, 12:47:45
ข่าวเกม PC

สวัสดีค่ะเพื่อนๆชาว Playinterทุกท่านกลับมาพบกับหนูนัทกันอีกแล้วนะคะ กับการอัพเดตข่าวเกมออนไลน์ต่างประเทศหลังจากในช่วงนี้ทางหนูนัทเองได้อัพเดตข่าวค่อยข้างน้อยต้องขออภัยเป็นอย่างสูงค่ะ เพราะว่าติดธุระและการทำข้อมูลเกมหลายเกมมั๊กๆ>,< วันนี้เลยจะมาอัพข่าวกันแบบให้อ่านกันแทบไม่ทันเลยละกัน!เริ่มต้นด้วยอีกหนึ่งเกมยักย์ใหญ่ที่เรียกได้ว่าเป็นม้ามืดอีกหนึ่งเกมที่จะมาชนกับเกมรุ่นพี่อย่าง TERA: the Exiled ofArborea ได้อย่างสบาย นั้นก็คือเกม "Berkanix Online"เกมออนไลน์แนว Sci-Fi FantasyMMORPG ที่ใช้เอนจิ้น UnrealEngine 3 ซึ่งเป็นเอนจิ้นเดียวกันกับการพัฒนาเกมTERA: the Exiled of Arborea อีกด้วย โดยตอนนี้ได้มีการประกาศวัน และช่วงเวลาในการเทสรอบ Close Beta เป็นที่เรียบร้อยแล้วค่ะหลังจากครั้งก่อนมีกิจกรรมEventที่ให้ผู้เล่นได้เข้าไปสะสมแต้มเพื่อได้รับสิทธิ์ในการเข้าเทสรอบนี้อีกด้วย (ซึ่งถ้าใครพลาดไปเสียดายแย่เลย )โดยกำหนดการต่างๆสำหรับ CloseBeta รอบนี้มีดังต่อไปนี้ค่ะ

ทางผู้พัฒนาเตรียมเปิดให้ผู้เล่นเข้าร่วมสมัครID เพื่อเทสรอบ Close Betaรอบที่สอง ของเกม BerkanixOnline ตั้งแต่ วันที่ 7 - 21 กุมภาพันธ์โดยจะประกาศผลในวันที่ 23 กุมภาพันธ์ ซึ่งจะคัดเลือก IDที่ได้รับเข้าร่วมแค่ 10,000 ID เท่านั้นค่ะ!ซึ่งทางทีมงานจะปล่อยให้ดาวโหลดเกมในวันที่ 24 กุมภาพันธ์ เป็นต้นไปสำหรับผู้ที่เคยเข้าไปสัมผัสในการเทสรอบแรกได้นั้น IDของท่านสามารถเข้าไปเล่นในรอบนี้ได้ทันทีโดยไม่ต้องสมัครหรือยืนยันตนใดๆส่วนวันและเวลาในการเปิดเทสรอบ CloseBeta รอบที่สอง จะมีขึ้นในวันที่ 25 กุมภาพันธ์ - 1มีนาคมซึ่งจะเปิดเป็นช่วงเวลาให้ผู้เล่นได้เข้าไปสัมผัสตัวเกมในช่วงเวลา12.00 - 20.00 น.ตามเวลาในประเทศไทยค่ะสำหรับเพื่อนๆคนไหนที่สนใจสามารถเข้าไปสมัคร ID กันได้ที่ http://bk.nolto.com

เกม Berkanix Onlineเป็นเกมออนไลน์ที่น่าจับตามองเป็นพิเศษค่ะ เพราะด้วยตัวเกมที่มีแนวSci-Fi Fantasy MMORPGที่มีเนื้อหาไม่เหมือนใครในเวลานี้ พร้อมกับด้วยการใช้ Unreal Engine 3เป็นตัวพัฒนาเกมด้วยแล้วนั้นทำให้กราฟฟิคมีความคมชัดและน่าสัมผัสเป็นอย่างยิ่งเลยละค่ะใครที่มีคอมแรงๆก็ต้องลองสัมผัสกันดูหน่อยนะ เกม Berkanix Onlineได้ถูกพัฒนาขึ้นโดยค่าย Sonov จากทีมงานผู้สร้างเกมShaiya ชื่อดังนั้นเองสำหรับเนื้อเรื่องภายในเกมได้พูดถึงมนุษย์สายพันธุ์ที่คิดว่าตัวเองเป็นสิ่งมีชีวิตสิ่งเดียวบนจักรวาลแห่งนี้ซึ่งพวกเขาก็ค้นหาที่อยู่ใหม่จนกระทั่งมาพบกับดวงดาวแห่งหนึ่งซึ่งที่นี่มีทรัพยากรธรรมชาติที่อุดมสมบูรณ์และมนุษย์อย่างพวกเขาสามารถอาศัยอยู่ได้แต่ถึงกระนั้นพวกเขาไม่รู้เลยว่าไม่ได้มีแต่มนุษย์อย่างพวกเขาที่อาศัยอยู่บนดาวดวงนี้ด้วยลำพัง...เนื้อเรื่องน่าติดตามแบบนี้เพื่อนๆต้องห้ามพลาดค่ะส่วนระบบเกมที่น่าสนใจที่อยากจะพูดถึงคงเป็นระบบ "Hybird System" หรือระบบ อิสระของClassที่ตัวละครเมื่อส่วมชุดเกราะหรือถืออาวุธที่มีการแบ่งประเภทและสายอาชีพนั้นๆ ก็จะเปลี่ยนแปลงไปอาชีพนั้นๆอีกด้วยแถมยังมีระบบการเดินทางด้วยยานพาหนะแบบไฮเทคอย่างเครื่องไอพ่นติดหลังอีกด้วย!จะว่าไปเกมนี้นัทเองอยากเข้าไปสัมผัสช่วงเทสในรอบแรกใจจะขาดแต่เฮ้อ...เสียดายค่ะมาลุ้นกันดีกว่าว่ารอบนี้หนูนัทจะเข้าไปเก็บข้อมูลให้เพื่อนๆได้หรือไม่ แล้วพบกับข้อมูลเกม Berkanix Onlineเร็วๆนี้ค่ะ!

กำลังโหลด...