เตรียมรวมพลซุปเปอร์ฮีโร่ใน DC Universe Online พร้อมกัน 1112011 เปิดโอเพทเบต้าต้อนรับปีกระต่าย

Playulti 23 Dec 2010, 15:18:06
ข่าวเกม PC

หลายคนคงจะฝันที่อยากจะเป็นซุปเปอร์ฮีโร่ปราบเหล่าร้ายหรือว่าฝันอยากเป็นตัวร้ายที่ค่อยสร้างความรำคาญให้ผู้คนจนกระทั่งทำให้ซุปเปอร์ฮีโร่ออกมาต่อกรกับเราแน่นอนค่ะว่าฝันนี้เป็นจริงแล้วสำหรับคนที่ชื่นชอบตัวละครซุปเปอร์ฮีโร่ค่ายDC Comics กับเกม"DC Universe Online"ซึ่งได้ Sony Online Entertainment และ DCComicsสองบริษัทที่รวมตัวกันพัฒนาเกมซุปเปอร์ฮีโร่ออนไลน์ขึ้นมาซึ่งในครั้งนี้ได้รวมซุปเปอร์ฮีโร่ไว้มากมาย อาทิเช่น ซุปเปอร์แมน ,แบทแมน , แฟลซ , วันเดอร์วูแมน , แคทวูแมน เป็นต้นค่ะนอกจากนี้เรายังสามารถรับบทเป็นฝั่งตัวร้ายได้อีกด้วยนะแต่ถึงกระนั้นเราเองจะไม่ได้รับบทเป็นซุปเปอร์ฮีโร่คนดังหรอกค่ะแต่เราสามารถสร้างความสามารถให้ตัวละครเป็นหรืออ้างอิงพลังจากซุปเปอร์ที่เราชื่นชอบได้นั้นเองซึ่งคุณอาจจะชอบการเป็นซุปเปอร์ฮีโร่ที่ไม่มีพลังใดๆแบบแบทแมน  แต่มีอาวุธหรือรูปแบบการต่อสู้ที่ใช้หมัด ระเบิดควัน หรืออุปกรณ์ไฮเทคได้นั้นเองซึ่งนี้เป็นจุดเด่นที่น่าสนใจของเกม DCUniverse Online

 

DC Universe Onlineตอนนี้ได้ประกาศว่าลง 2 Platform ได้แก่ PS3 และ PCสำหรับคนที่อยากเล่นเกมนี้จำเป็นต้องซื้อกล่องเพื่อใช้เป็นCode ในการยืนยัน ID ( คล้ายๆกับเกม FFXIV นั้นละค่ะ) สำหรับเวอร์ชั่น PS3 ราคาจะอยู่ที่ $59.99 เหรียญหรือตกอยู่ที่ประมาณ 1,900 บาท และสำหรับเวอร์ชั่น PC ราคาจะอยู่ที่$49.99 เหรียญ หรือประมาณ 1,600 บาทซึ่งทั้งสองเวอร์ชั่นจะสามารถเล่นพรีได้ 1 เดือนค่ะ ซึ่งตอนนี้ทางฝั่งSony Online Entertainment และ DCComics ได้ประกาศวันโอเพทเบต้าออกมาแล้วค่ะ คือวันที่11.1.2011 ( วันเดียวกับเกม TERA: the Exiled of Arboreaเซอร์เวอร์เกาหลีเปิดเลยแหะ) แต่ขอบอกก่อนนะคะว่าเกมนี้ไม่ใช่เกม Offline แต่เป็นเกมOnline นะคะเดี๋ยวบางคนจะเข้าใจผิดกัน

สำหรับระบบเกม DC UniverseOnline เป็นเกมแนว ActionRPG ที่เราสามารถรับบทเป็น Justice League กับ Villainโดยเนื้อเรื่องของเกมนี้เริ่มต้นที่เล็ก ลูเธอร์ (คู่ปรับซุปเปอร์แมน )ได้ย้อนเวลากลับมาจากอนาคตเพื่อมาเตือนกลุ่ม Justice League ( ภายในเกมประกอบด้วย ซุปเปอร์แมน , แบทแมน ,กรีนแลนเทิร์น , วันเดอร์วูแมน และ แฟลซ )ในเรื่องการต่อสู้ระหว่างพวกเขาซึ่งในระหว่างนั้น เล็กลูเธอร์ได้เห็นแผนการของ Brainiacที่จะกลับมาครองโลกอีกครั้งและจะดูดเอาพลังจาก SuperHero กับ Villainหมดทุกคนซึ่งทำให้การต่อสู้ครั้งนี้ทั้งสองคนจำเป็นต้องจับมือเพื่อปกป้องโลกไว้นั้นเองก่อนจากกันนัทก็จะเอาเกมเพลย์มาให้เพื่อนๆได้ชมกันว่าเกมนี้น่าเล่นหรือไม่มาติดตามชมกันค่ะ แล้วพบกันใหม่นะคะสวัสดีค่ะ

 

 

 

กำลังโหลด...