เตรียมมันส์ไปพร้อมกัน AION 25 พร้อมแล้ว เตรียมนำแพทซ์ Call of Gods ลงเซอร์เวอร์หลักปลายเดือนนี้

Playulti 16 Feb 2011, 15:55:30
ข่าวเกม PC

หลังจากที่ทีมงาน NC Softผู้พัฒนาและให้บริการเกมAION ได้นำแพทซ์2.5ลงเทสในเซอร์เวอร์ทดสอบเป็นที่เรียบร้อยแล้ว!ล่าสุดตอนนี้ความพร้อมสำหรับแพทซ์ AION 2.5ก็สมบูรณ์เตรียมลงเซอร์เวอร์หลักแน่นอนฟังธง!ปลายเดือนกุมภาพันธ์ได้เล่นชัวร์! พร้อมกับตั้งชื่อแพทซ์อัพเดตนี้ว่า"Call of Gods "แปลในภาษาไทยก็เสียงเพรียกจากพระเจ้า (ฟังดูอลังการงานสร้างจริงๆ ^^ ) ซึ่งครั้งนี้ทีมงานNC Soft ได้ปล่อยตัว OfficalTrailer ของแพทซ์ AION 2.5ออกมาให้แฟนๆได้ชมกันอย่างเป็นทางการแล้วค่ะซึ่งในการอัพเดตครั้งนี้เรียกได้ว่าเป็น "Big Update" ของเกม AIONเลยก็ว่าได้ค่ะหลังจากที่ไม่มีแพทซ์ใหญ่ๆที่เปลี่ยนแปลงอะไรภายในเกมมาพักหนึ่งแล้วซึ่งสิ่งที่จะเปลี่ยนแปลงไปทั้งหมดมีดังต่อไปนี้ค่ะ

-ปรับปรุงกราฟฟิคภายในเกมให้แสดงผลในโทนสว่างมากยิ่งขึ้น- ปรับปรุง Interfaceภายในเกมใหม่เกือบจะทั้งหมด- เพิ่มระบบ Helperที่ช่วยผู้เล่นใหม่เข้าเกมระบบต่างๆในตัวเกมมากยิ่งขึ้น- เพิ่มรูปลักษณะของตัวละครเพิ่มเติมซึ่งมีทั้งใบหน้าแบบเด็กที่สามารถให้ผู้เล่นสามารถสร้างตัวละครแบบเด็กตัวเล็กๆได้อย่างสมบูรณ์แบบ- เพิ่มชุด Costume ใหม่ๆเข้าสู่ระบบ- เพิ่ม Item ระดับสูง- เพิ่มสัตว์เลี้ยงชนิดใหม่เข้าสู่ระบบ- เพิ่ม Emoticon ให้แก่สัตว์เลี้ยง- เพิ่มดันเจี๊ยนสุดโหดแห่งใหม่

เป็นยังไงกันบ้างคะ กับการปรับปรุงและเปลี่ยนแปลงครั้งนี้ของแพทซ์AION 2.5 : Call of Godsซึ่งกำหนดการของแพทซ์นี้ทาง NCSoftบอกสั้นๆว่าจะมาแน่นอนก็ในช่วงปลายเดือนกุมภาพันธ์นี้ซึ่งจะลงเซอร์เวอร์หลักของประเทศเกาหลีก่อนหลังจากนั้นก็จะเตรียมอัพเดตสู่เซอร์เวอร์อื่นๆทั่วโลกให้เร็วที่สุดค่ะและก่อนจากกันหนูนัทก็มี Offical Trailerของแพทซ์นี้มาให้ชมกันด้วยค่ะหลังจากครั้งก่อนเราได้ชมแบบหนังซูมกันไปแล้ว มาชมกันแบบชัดๆแบบ HDกันจะดีกว่า โดยภายในตัว OfficalTrailerตัวนี้จะบอกรายละเอียดกับการเปลี่ยนแปลงของแพทซ์นี้ทั้งหมดค่ะซึ่งจะมีอะไรบ้างนั้นเพื่อนๆต้องติดตามชมกันเองแล้วค่ะซึ่งถ้ามีข้อมูลการอัพเดตแพทซ์นี้เพิ่มเติมทีมงานPlayinterจะรีบนำข้อมูลมาบอกกล่าวเพื่อนๆทันทีค่ะ!

กำลังโหลด...