เตรียมมันส์อีกรอบ! Frozen Flame เกมแนว MMORPG Survival เผยวันเปิดให้ทดลองเล่น CBT

Playulti 16 Jul 2020, 00:39:57
ข่าวเกม PC

Frozen Flame เกมแนว Action MMORPG Survival ในโลกสุดแฟนตาซีจากค่าย Dreamside Interactive ที่ยังเคยเป็นเกมเปิดแคมเปญให้ระดมทุนผ่านเว็บไซต์ Fig เมื่อนานมาแล้วจนมียอดระดมทุนมากถึง 116,395 ดอลล่าร์ (ประมาณ 3.7 ล้านบาท) ทำให้เป็นการการันตีว่าเกมดังกล่าวจะต้องมีความน่าสนใจมากแน่ๆ ซึ่งบางคนก็น่าจะทราบกันแล้วว่าทางผู้สร้างเพิ่งจะเปิด Alpha Test เพื่อให้สามารถเข้ามาทดลองเล่นเกมกันได้เมื่อช่วงวันที่ 10 กรกฎาคม 2020 ที่ผ่านมา แต่ล่าสุดนี้ ทางผู้สร้างก็ได้ยืนยันแล้วว่าเกม Frozen Flame จะเตรียมเปิดให้ทดลองเล่นกันอีกรอบในรูปแบบ Closed Beta (CBT) บ้าง ภายในวันที่ 15 กันยายน 2020 ที่จะถึงนี้เรียบร้อยแล้ว!

คลิปตัวอย่างเกม Frozen Flame

>>> สามารถทำความรู้จักเกม Frozen Flame เพิ่มเติมได้ที่นี่ <<<

สำหรับการเปิดให้บริการแบบ CฺBT ดังกล่าว ก็จะมีความแตกต่างจากช่วง Alpha Test ตรงที่คอนเทนท์ภายในเกมจะมีให้พบเจอมากกว่าเดิมอีกต่างหาก ไม่ว่าจะเป็นโซนพื้นที่ใหม่, มินิบอสใหม่, ไอเทมโบราณใหม่, ความสามารถของผู้เล่นใหม่ในการสร้างบ้านหรือแคลน, การปรับปรุงระบบ AI และระบบ PvP ให้สมดุลมากขึ้น แถมนี่จะเป็นครั้งที่ผู้ซื้อเกม Frozen Flame ในรูปแบบชุด Founder Pack ราคา 379 บาท และ 680 บาท บนหน้าเว็บหลักจะสามารถเข้าทดลองเล่นได้บ้างเสียที! (รอบ Alpha Test จะให้ผู้ระดมทุน หรือผู้ซื้อเกมราคา 947.50 บาท ได้เข้าเล่นเท่านั้น) ซึ่งใครที่สนใจอยากทดลองเล่นเกมนี้มากๆ ก็สามารถเข้าไปซื้อรอได้ที่นี่เลย

นอกจากนี้ ทางผู้สร้างก็ยังมีแผนเตรียมจะวางขายเกม Frozen Flame ในรูปแบบ Early Access บน Steam ภายในปี 2020 นี้ หลังการเปิดให้บริการ CBT สำเร็จไปด้วยดีอีกต่างหาก ซึ่งหากมีข่าวสารเพื่มเติมเกี่ยวกับเกมนี้เมื่อไหร่ ทางเราก็จะรีบมาอัปเดตข่าวสารให้ทราบกันทันทีเลย

ที่มาข่าว & ที่มาภาพ: frozen-flame, massivelyop


กำลังโหลด...