เตรียมตัวลุย! Marvel's Avengers เกมออนไลน์ซุปเปอร์ฮีโร่ RPG เผยวันเปิดให้ทดลองเล่นฟรีก่อนวางขาย

Playulti 15 Jul 2020, 22:14:09
ข่าวเกม PC

Marvel's Avengers เกมออนไลน์ Action Adventure RPG ที่จะให้ผู้เล่นสวมบทเหล่าทีมซุปเปอร์ฮีโร่ชื่อดัง ประกอบไปด้วย Iron manCaptain AmericaThorBlack WidowThe Hulk และ Ms.Marvel เพื่อเข้าทำภารกิจปกป้องโลกจากเหล่าวายร้ายสุดท้าทาย ซึ่งได้เคยเปิดตัว พร้อมปล่อยคลิปตัวอย่างเกมเพลย์ให้ผู้เล่นน้ำลายไหลมาแล้วนับตั้งแต่ปี 2018 แต่ล่าสุดนี้ ทางผู้สร้างก็ได้เผยวันที่จะเปิด Beta ให้เหล่าเกมเมอร์สามารถเข้ามาทดลองเล่นเกมได้ก่อนวางจำหน่ายเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ซึ่งยังจะมีการเปิดให้เล่นแบบฟรีๆ กันอีกด้วย! 

คลิปตัวอย่างเกม Marvel's Avengers

>>> ใครอยากรู้จักกับเกม Marvel's Avengers เพิ่มเติม คลิกที่นี่ <<<

สำหรับตารางการเปิด Beta ให้ทดลองเล่นเกมดังกล่าว ก็จะประกอบไปด้วยกันดังนี้
  • ผู้ที่ได้ทำการสั่งซื้อเกม Marvel's Avengers บนแพลตฟอร์ม PlayStation 4 ในเวอร์ชั่นไหนก็ได้ จะสามารถเข้าเล่น Beta ได้นับตั้งแต่วันที่ 7 สิงหาคม 2020 เป็นต้นไป
  • ผู้ที่ได้ทำการสั่งซื้อเกม Marvel's Avengers บนแพลตฟอร์ม PC หรือ XBOX One ในเวอร์ชั่นไหนก็ได้ จะสามารถเข้าเล่น Beta ได้นับตั้งแต่วันที่ 14 สิงหาคม 2020 เป็นต้นไป ขณะที่ชาว PlayStation 4 จะสามารถเข้ามาทดลองเกม Beta ได้โดยไม่จำเป็นต้องสั่งซื้อเกมล่วงหน้า!
  • เกมเมอร์ทุกคนบนโลก จะสามารถเข้าเล่น Beta ของเกม Marvel's Avenger บนแพลตฟอร์ม PC, PlayStation 4 และ XBOX One โดยไม่ต้องสั่งซื้อเกมล่วงหน้าได้ภายในวันที่ 21 สิงหาคม 2020 เป็นต้นไป

ส่วนคอนเทนท์ที่ผู้เล่นจะได้พบเจอในช่วงการเปิด Beta ก็จะมีด้วยกันดังนี้
  • คอนเทนท์โหมดภารกิจ Campaign ที่ผู้เล่นจะได้พบเนื้อเรื่องหลักภายในเกม (คาดว่าน่าจะเล่นได้ไม่จนจบเนื้อเรื่องของเกม)
  • คอนเทนท์โหมดภารกิจ Coop Mission ให้สามารถเล่นออนไลน์ร่วมกับเพื่อนได้สูงสุดเป็น 4 คน
  • คอนเทนท์ของ Hero Progression ที่จะให้ผู้เล่นสามารถเก็บเลเวลตัวละคร หรือหาไอเทมมาใส่เสริมพลังให้ตัวละครได้
  • คอนเทนท์ภารกิจ War Zone และ Drop Zone ซึ่งเป็นภารกิจที่สุ่มมาให้เล่นได้เรื่อยๆ
  • ผู้สร้างแจ้งว่าผู้เล่นจะได้พบเจอคอนเทนท์ในเกม Beta ที่เยอะมากๆ เกือบเท่าเกมจริงแน่นอน

นอกจากนี้ ทางผู้สร้างก็ได้เตรียมจะเปิดเผยข้อมูลของ Beta เพิ่มเติมภายในวันที่ 29 กรกฎาคม 2020 นี้ด้วย โดยน่าจะเป็นการแจ้งว่าสามารถเล่น Beta ได้จนถึงวันไหน รวมทั้งก็น่าจะเผยคอนเทนท์ให้เราได้เห็นภาพกันจริงๆ ซึ่งใครที่รอเกมนี้ก็เตรียมตัวกันได้แล้วนะ!

เกม Marvel's Avengers จะวางจำหน่ายภายในวันที่ 4 กันยายน 2020 ทั้งบนแพลตฟอร์ม PC, PlayStation 4 และ XBOX One รวมทั้งจะมีการวางจำหน่ายบน PlayStation 5 กับ XBOX Series X ในอนาคตด้วย สามารถเข้าไปสั่งซื้อล่วงหน้าบนร้านค้า Steam ได้ที่ลิงค์ด้านล่างนี้

ที่มาข่าว & ที่มาภาพ: Steam , gematsu , Facebook


กำลังโหลด...