เตรียมตัวมันส์ Luna Chronicles เผยวันเปิดให้บริการเวอร์ชั่นทดสอบแล้ว

Playulti 30 Apr 2016, 16:00:08
ข่าวเกมมือถือ


   หลังจากเปิดให้ลงทะเบียนล่วงหน้าไปแล้วสำหรับเกม Luna Chronicles เกมแนว Turn-Based Battle ที่มีกลิ่นอาย RPG เต็มเปี่ยม ซึ่งถูกพัฒนาโดยค่าย CL Gamez Inc. จากเกาหลี และเปิดให้บริการโดย Cherry Credits ใครยังไม่ได้ลงทะเบียนล่วงหน้าขอบอกเลยว่าต้องรีบแล้วแหละ เพราะตัวเกมจะเปิดให้บริการเวอร์ชั่นทดสอบในวันที่ 2 พ.ค. นี้แล้วนะ ใครไม่ลงทะเบียนล่วงหน้าเดี๋ยวอดของฟรีไม่รู้ด้วยนะ (เพิ่มเติม คลิ๊ก



   การเปิดให้บริการในเวอร์ชั่นทดสอบจะใช้ชื่อเกมว่า Luna Chronicles Prelude โดยจะมาในรูปแบบภาษาอังกฤษ และภาษา Bahasa Indonesia แต่อย่าเพิ่งตกใจไป เพราะหลังจากเปิดให้บริการอย่างเป็นทางการแล้ว Luna Chronicles จะมีเป็นภาษาไทยให้เล่นด้วย! (อ้างอิงจาก MMO Culture)

   โดยเกม Luna Chronicles นั้นจะให้เพื่อนๆ ได้เล่นเป็นกลุ่มนักพจญภัยที่จะต้องไปลอบสังหาร Erega เด็กชายผู้ถูกพลังต้องห้ามควบคุมอยู่และออกสร้างความวุ่นวายไปทั่วโลก Luna ตัวเกมจะเด่นไปในด้านการจัดทีมต่อสู้, วางแผนการใช้สกิล และมีตัวละครกว่า 100 ตัวให้เล่น





   หากเพื่อนๆ สนใจเกม Luna Chronicles สามารถไปลงทะเบียนล่วงหน้าได้เลยที่เว็บไซต์หลัก และติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ทาง Facebook Page และ Official Youtube channel ของ Cherry Credits ได้ทีลิ้งข้างล่างนี้

เว็บไซต์หลัก

 


กำลังโหลด...