เตรียมขายไต!! เมื่อ Razer x Overwatch เปิดตัวเกมมิ่งเกียร์ตัวใหม่ลาย D.Va!!!

Playulti 08 Nov 2017, 22:31:23
ข่าวเกม PC

จากที่ก่อนหน้านี้ Razer ได้ออกเกมมิ่งเกียร์ร่วมกับ Overwatch ที่เป็นหูฟัง, เมาส์ และแผนรองเมาส์ออกมา ก็ได้ดูดเงินเหล่าสาวกเกมนี้กันไปได้หลายต่อหลายคน และในวันนี้เค้าก็ได้เปิดตัวเกมมิ่งเกียร์ตัวใหม่ เป็นเซ็ตของ D.Va จาก Overwatch เช่นเคย ที่ดูแล้วน่าจะดึงดูดสาวๆ และสาวก D.Va ได้เป็นอย่างดี สวยขนาดนี้ไม่ซื้อคงไม่ได้จริงๆ!!


เริ่มด้วยหูฟัง D.VA RAZER MEKA HEADSET ที่ทำออกมาเหมือนกับในเกมเปี๊ยบ ใส่แล้วราวกับเป็น D.Va ซะเอง!! โดยคำบรรยายกล่าวไว้ว่า นี่เป็นหูฟังที่ D.Va ใช้อยู่ตลอด ไม่ว่าจะเป็นการใช้สื่อสารกับเพื่อนร่วมทีม หรือคุยกับเหล่าแฟนๆ ของเธอ ใครที่เป็นแฟนของ D.va ล่ะก็ห้ามพลาดเลยทีเดียวจ้า!!


ต่อด้วยเซ็ต D.VA TOURNAMENT-GRADE GAMING GEAR เป็นเซ็ตเมาส์ และแผ่นรองเม้าส์ พร้อมเล่าประวัติความเป็นมา ว่าก่อนที่ D.Va จะเข้า Overwatch นั้น เธอเคยเป็นแชมป์โลกของเกม Starcraft มาก่อนเมื่อเธอมีอายุเพียง 16 ปีเท่านั้น ซึ่งเค้าได้กล่าวไว้ว่า นอกจากความเก่งกาจของเธอแล้ว เกมมิ่งเกียร์ดีๆ ก็คืออีกปัจจัยที่ทำให้เธอคว้าตำแหน่งนี้มา!! 



D.VA RAZER ABYSSUS ELITE


D.VA RAZER GOLIATHUS


สำหรับราคาสินค้าเหล่านี้ยังไม่มีประกาศออกมาแต่อย่างใด แต่อย่างที่เราๆ รู้กันว่าค่ายนี้ราคาคงไม่เบาเท่าไหร่ แต่พวกเราก็มั่นใจว่าคงหยุดเหล่าแฟนๆ D.Va ไม่ได้หรอกใช่ไหมล่ะ ถ้าใครที่สนใจอยากติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับสินค้าตัวนี้ก็สามารถไปติดตามได้เลยที่แฟนเพจของ Razer ได้เลย ที่นี่จ้า https://www.facebook.com/razer/ หรือเว็บไซต์ https://www.razerzone.com


[ ที่มา ]

กำลังโหลด...