เดือนแห่งความรักมาเล่น Lucent Heart กันเถอะ ประกาศ CBT รอบสองต้อนรับวันวาเลนไทน์ 10 -14 กุมภาพันธ์นี้

Playulti 01 Feb 2011, 14:56:54
ข่าวเกม PC

ใกล้เข้าสู่ช่วงวันแห่งความรัก หรือ วันวาเลนไทน์หลายคนที่มีแฟนอยากหาเกมดีๆสักเกมเล่นกับแฟนล่ะก็เกมที่นัทจะแนะนำต่อไปนี้ไม่ควรพลาดเลยค่ะ! นั้นก็คือเกม "Lucent Heart"เกมน่ารักสดใสที่ใครเห็นก็ต้องชอบอย่างแน่นอนซึ่งตอนนี้ผู้ให้บริการอย่าง Gamaniaเตรียมเปิดให้ทดสอบรอบสองเป็นที่เรียบร้อยแล้วค่ะ ซึ่งจะเปิดให้ทดสอบในวันที่ 10 - 14 กุมภาษพันธ์ 2554นี้ค่ะ แถมนอกจากนี้ยังมีแพทซ์อัพเดตระบบแต่งงานให้เข้ามาทดสอบในรอบนี้กันอีกด้วยค่ะสำหรับใครที่มีแฟนและอยากทดสอบระบบแต่งงานดูก็มาสัมผัสเกมLucent Heartเซอร์เวอร์อเมริกาเหนือ ( NA) สามารถเข้ามาดูรายละเอียดเพิ่มเติมที่ http://www.lucentheart.com

 

Lucent Heart เป็นเกมแนวMMORPG ที่พัฒนาโดยค่ายPlaycoolจากประเทศไต้หวันโดยตัวเกมเน้นความน่ารักเป็นหลัก! (ซะงั้นแน่ะ ) ที่ออกแบบแนวตัวละคร Anime ตามฉบับญี่ปุ่นอีกด้วยค่ะนอกจากนี้ยังมีระบบเด่นอย่างที่น่าสนใจถึง 3 ระบบด้วยกันได้แก่Cupid Server :ด้วยระบบนี้คุณสามารถค้นหาคนพิเศษโดยใช้ระบบ "Love Match"โดยเจ้าระบบนี้จะทำให้คุณได้ออกเดทกับคนพิเศษของคุณในดันเจี้ยนได้และยังมีระบบแต่งงานด้วยการส่งการ์ดเชิญไปให้คนอื่นมาร่วมงานแต่งงานได้อีกด้วยซึ่งงานแต่งงานนี้จัดกันในโบสถ์มีชุดเจ้าบ่าวเจ้าสาวพร้อมครบเซตอีกต่างหาก

Zodiac System :ระบบนี้จะทำให้มีประสบการณ์ใหม่ๆเกิดขึ้นทุกวันโดยคุณสามารถจะเปลี่ยนร่างเป็นสัตว์อสูรทั้ง 12 ราศี ณ.วันเกิดของคุณและสกิลพิเศษที่สามารถใช้ได้ทุกวันนั้นก็คือสกิล "Horoscope"โดยสามารถจะเพิ่มค่าสถานะให้อีกด้วย

Robust RPG Gameplay: คุณสามารถเลือกอาชีพได้จากใน 4 อาชีพหลักและ อีก 8 อาชีพ Class 2และสกิลที่แตกต่างกันตามราศีที่ได้เลือกไว้ความรักที่จะเกิดขึ้นในเกมนี้พร้อมเพื่อนๆอีกมากมาย และสัตว์เลี้ยงพร้อมพาหนะคู่ใจอีกหลากหลายมากมาย

กำลังโหลด...