เกิดอะไรขึ้น!? เมื่อ UNDECEMBER เซิร์ฟเวอร์ Global มีการเปลี่ยนแปลงตารางเปิดให้บริการ

onkami 07 Mar 2022, 09:47:00
ข่าวเกม PC ข่าวเกมมือถือ ข่าวเกม Console บทความแนะนำเกม ข่าวเกมนอก เกมพรีวิว ข่าวเกมออนไลน์

เข้าร่วมกลุ่ม UNDECEMBER กลุ่มผู้เล่นไทย กดที่นี่เลยค๊า!

เรียกว่าไม่มีการอัปเดตอะไรมาพักใหญ่ ๆ เลยค่ะ สำหรับ “UNDECEMBER” เกมออนไลน์แนว Action Hack & Slash ในรูปแบบ MMORPG ผลงานจากทีมผู้พัฒนาเกม Needs Games ที่ตอนนี้แฟน ๆ ต่างรอคอยการเปิดให้บริการของเซิร์ฟเวอร์ Global หลังจากที่มีกำหนดการณ์เปิดให้บริการภายในไตรมาสที่ 1 หรือภายในเดือนมกราคม - มีนาคม ล่าสุดมีอะไรบางอย่างที่ดูผิดปกติเกิดขึ้น…ก่อนหน้านี้ลิงค์ให้ลงทะเบียนล่วงหน้าบน Google Play Store หายไปไม่สามารถค้นหาอะไรได้เลย



 
และที่ทำเอาอาเจ๊นัทงงมากกว่าเดิมคือ ตอนนี้ในหน้าร้านค้าของ Steam จากเดิมที่มีการเขียนกำหนดการเปิดให้บริการเปิดไว้คือ “ไตรมาสที่ 1” ได้เปลี่ยนแปลงเป็น “ภายในปี 2022” แทน ทำเอาเกมเมอร์ที่รอคอยสับสนว่าสรุปแล้วเกม “UNDECEMBER” จะเปิดให้บริการของเซิร์ฟเวอร์ Global ตอนไหนกันแน่ แถมในแฟนเพจก็ไม่มีการอัปเดตอะไรเพิ่มเติมด้วย เอาเป็นว่าอย่างไรก็ตามอาเจ๊นัทจะติดตามข่าวสารมาให้เรื่อย ๆ นะคะ



ตัวเกม UNDECEMBER คือเป็นแนว Action Hack & Slash ในรูปแบบ MMORPG ที่ผู้เล่นจะต้องเผชิญหน้ากับ ‘เซอเพนซ์ เทพแห่งความชั่วร้าย’ ได้จุติลงมาเกิดเป็นตัวตนลำดับที่ 13 หลังจากที่ตัวตนแห่งแสงสว่าง 12 ตนได้ถือกำเนิดและแบ่งปันพลังให้แก่กันและกัน แต่การมาเกิดของเซอเพนซ์เกิดจากความอิจฉา ริษยา หรือเปล่านั้นต้องไปติดตามภายในเกมว่ากลุ่มแสงสว่างพวกเขาจะรับมือกับเทพแห่งความชั่วร้ายได้ยังไงกัน ที่แน่ ๆ การมาของเซอเพนซ์ทำให้ทุกที่เต็มไปด้วยมอนสเตอร์ที่ดุร้ายที่สังหารผู้คนเป็นจำนวนมาก และมันคือหน้าที่ของเราที่จะกำราบพวกมันให้สิ้นซาก!


 
ตัวเกม UNDECEMBER ไม่ได้มีระบบคลาสเหมือนกับเกมอื่น ๆ มีแค่ค่าสเตตัสต่าง ๆ ที่จะส่งผลต่อตัวละครทั้งความแข็งแกร่งและการใช้พลังในการโจมตีใส่ศัตรู ส่งผลทำให้ผู้เล่นสามารถสร้างตัวละครออกมาในแบบของตนได้อย่างไม่มีขีดจำกัดใด ๆ เราจะสร้างเป็นนักรบชุดเกราะถือดาบและโล่ แต่สามารถร่ายเวทมนต์ที่รุนแรงก็ได้ หรือจะเป็นนักธนูที่โจมตีจากระยะไกลแล้วเรียกเวทมนต์อัญเชิญออกมาช่วยสู้รบก็ได้เหมือนกัน ทำให้เกมนี้เป็นจุดเด่นที่น่าสนใจเป็นอย่างมาก


 
โดยสกิลของเกมนี้เราสามารถผสมผสานมันได้อย่างเต็มที่ผ่านการติดตั้ง “รูน” โดยรูนจะมี 2 แบบคือรูนสกิลและรูนลิงก์ที่จะช่วยเพิ่มประสิทธิภาพให้รูนสกิลดีมากขึ้น หลังจากนั้นก็นำมาติดตามใน ‘รูนแคสต์’ โดยรูนเหล่านี้ผู้เล่นจะได้รับจากเควสต์หรือการฟาร์มมอนสเตอร์ เป็นต้น อย่างไรก็ดีตัวรูนเองก็จะมีระดับและเลเวลของมันกำหนดเอาไว้อยู่ ถ้าอยากจะแข็งแกร่งมันก็จำเป็นอย่างมากที่เราจะต้องออกตามหารูนระดับสูงมาสวมใส่ให้กับตัวละครค่ะ


 
คอนเทนต์อื่น ๆ ที่น่าสนใจของเกม UNDECEMBER
 
- เนื้อเรื่องหลักที่น่าติดตาม
- ดันเจี้ยนเคออส คอนเทนต์พิเศษที่สามารถสนุกได้หลังจบเนื้อเรื่องหลักไปแล้ว
- เรดบอส คอนเทนต์ที่ผู้เล่นจะต้องแท็กทีมเพื่อไปปราบบอสสุดแข็งแกร่งลงได้สูงสุด 8 คน
- สงครามศักดิ์สิทธิ์แห่งเกียรติภูมิ คอนเทนต์เอาใจสาย PvP โดยเฉพาะ
- ระบบกิลด์ ที่จะมอบสิทธิ์พิเศษให้กับผู้เล่นมากมาย รองรับผู้เล่นได้สูงสุด 50 คน



สามารถลงทะเบียนล่วงหน้าของเกม UNDECEMBER เซิร์ฟเวอร์ Global ได้แล้ววันนี้ทั้งแพลตฟอร์ม PC [Steam] หรือ มือถือระบบ Android ซึ่งตอนนี้ยอดผู้ลงทะเบียนทะลุ 3,000,000 คนเข้าไปแล้วค่ะ เข้าไปดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ หน้าเว็บไซต์หลัก , หน้าเว็บไซต์ส่วน Android และ ร้านค้า Steam

สเปกคอมพิวเตอร์ที่ใช้ในการเล่นเกมขั้นต่ำ

OS: Windows 7 เฉพาะ 64Bit. เท่านั้น ขึ้นไป
CPU: Intel Core  i5-4430 หรือ AMD FX-6300 ขึ้นไป
RAM: 8GB. ขึ้นไป
HDD: 30GB. ขึ้นไป
Video: NVIDIA GeForce GTX 960 หรือ AMD Radeon R7 370 แบบ 2GB. ขึ้นไป
Network: Broadband Internet connection
DirectX: Version 11 / Version 12 compatible video card or equivalent

สเปกคอมพิวเตอร์ที่ใช้ในการเล่นเกมขั้นแนะนำ

OS: Windows 7 เฉพาะ 64Bit. เท่านั้น ขึ้นไป
CPU: Intel Core i5-6600k หรือ AMD Ryzen5 1600 ขึ้นไป
RAM: 16GB. ขึ้นไป
HDD: 30GB. ขึ้นไป
Video: NVIDIA GeForce GTX 1060 แบบ 3GB. หรือ AMD Radeon RX 580 แบบ 4GB. ขึ้นไป
Network: Broadband Internet connection
DirectX: Version 11 / Version 12 compatible video card or equivalent


Source : คลิกที่นี่


กำลังโหลด...