เกมเมอร์ไทยอิจฉา Dragon Nest ยุ่นมีอะไรดีๆเพียบ พร้อมเปิดตัวแบบยิ่งใหญ่

Playulti 04 May 2010, 01:40:11
ข่าวเกม PC
สวัสดีค่ะเพื่อนๆ กลับมาเจอกับข่าวอัพเดทเมพๆกันอีกแล้วค่ะช่วงนี้ถือได้ว่ากระแสเกมออนไลน์ที่กำลังจะเปิดตัวในต่างประเทศไม่ว่าจะเป็นช่วง CBT หรือ OBTก็เรียกว่าสร้างความแตกตื่นให้กับเกมเมอร์ทั่วโลกเป็นอย่างดีค่ะแล้วก็มีหลายเกมที่กำลังมีคิวเปิด CBT และ OBT ในเร็วๆนี้ด้วยค่ะซึ่งวันนี้เราจะมาติดตามกับข่าวเกมออนไลน์ที่มีกระแสแรงไม่หยุดอย่างDragon Nest มาฝากกันค่ะถึงแม้ว่าช่วงนี้หลายคนที่เลเวลสูงๆจะเจอปัญหาต่างๆที่ถูกผู้เล่นประเทศจีนสร้างปัญหาไว้จนลามมาถึงผู้เล่นประเทศอื่นๆแน่นอนว่าประเทศไทยก็โดนไปกับเขาด้วย ( ตูไม่ได้ทำอะไรไม่ดีเลยนะ T_T) อ่ะๆหยุดพักเรื่องฝั่งเกาหลีไว้ก่อนค่ะล่าสุดเมื่อกลางเมษายนที่ผ่านมามีการเปิดตัว Dragon Nest เซอร์เวอร์ญี่ปุ่น ซึ่งให้บริการโดยNHN Japan (แหม...หลังๆนี่ดึงเกมดีๆเข้าบริษัทตัวเองเพียบเลยแหะ )มาติดตามกันเลยค่ะว่ารายละเอียดในการเปิดตัวในวันนั้นเป็นยังไงกันบ้างค่ะ

เมื่อวันที่ 17 เมษายน ที่ผ่านมาบริษัท NHNJapan ได้เปิดตัวเกม DragonNestเซอร์เวอร์ญี่ปุ่นเป็นที่เรียบร้อยแล้วค่ะณ.Shibuya O-EAST ซึ่งภายในงานจะมีการบอกรายละเอียดทั้งหมดเกี่ยวกับDragon Nest ทั้งในช่วง CBTและ OBT ค่ะ นอกจากนี้ยังมีทั้งการเปิดตัว Promotion Movieของเกมซึ่งเป็นของญี่ปุ่นทำขึ้นมาโดยเฉพาะพร้อมกับเปิดตัวผู้ให้เสียงพากย์ตัวละครต่างๆพร้อมกับเฉลยผู้ให้เสียงพากย์บทตัวร้ายอย่างเบรุสการ์ด (ベルスカード )บอสประจำแพทล่าสุดของเกม Dragon Nest อีกด้วยค่ะซึ่งเมื่องานได้เริ่มต้นขึ้น บนเวทีก็ได้เปิดตัว Promotion Movie ของเกม Dragon Nestเป็นอันดับแรก ซึ่ง CG บางส่วนทางญี่ปุ่นเองได้ทำขึ้นมาใหม่ค่ะ โดยในPromotion Movie ตัวนี้ได้นักร้องสาว KOKIAมาขับขานบทเพลงประกอบให้แก่ DragonNest เซอร์เวอร์ญี่ปุ่นด้วยค่ะ

หลังจากนั้นคุณ Morikawa Akira ประธาน NHN Japanได้ขึ้นเวทีกล่าวเปิดงานในครั้งนี้ ซึ่งได้พูดถึงการครบรอบ 10ปีในการเปิดให้บริการเกมต่างๆในประเทศญี่ปุ่นค่ะ แน่นอนว่าทาง NHNJapan ก็เตรียมเปิดบริการพิเศษให้แก่ลูกค้ากว่า 40ล้านคนที่ใช้บริการอีกด้วยค่ะ ซึ่งไม่ได้บอกว่าเป็นบริการอะไรสงสัยต้องติดตามกันต่อไปค่ะ ถัดมา คุณ Sang Eun Lee ,CEO EYEDENTITYGamesได้ขึ้นมาบนเวทีและกล่าวเล็กน้อยว่าทางเราจะเปิดให้บริการในเซอร์เวอร์ญี่ปุ่นอย่างดีที่สุด เกม DragonNest เป็นเกมที่ติด 1 ใน 10 ของตลาดเกมเกาหลีขณะนี้ซึ่งเมื่อมาเปิดที่ญี่ปุ่น แน่นอนว่าจะต้องได้รับความนิยมเช่นกัน (เราเองก็หวังเช่นนั้น ^0^ )คุณ Mr. Sugiura Shiyunsuke Producer ของ NHN Japan กล่าวว่า "ผมได้เห็นการเปิดตัวครั้งแรกของ Dragon Nest ในเดือนธันวาคม 2008ในตอนนั้นผมประทับใจในภาพและฉาก Action ที่สุดยอดมากซึ่งหลังจากนั้นเป็นระยะเวลานานพอสมควรทางเราก็ได้ประชุมเพื่อที่จะหาทางนำเข้าเกมนี้มาเปิดให้บริการในที่สุดซึ่งพวกเราได้วางแผนกำหนดการทั้งหมดที่จะมีขึ้นดังนี้ "

*Close BetaTest*28 เมษายน - 5 พฤษภาคม 2553*Open Beta Testing*27 พฤษภาคม เป็นต้นไป*Commercial*ภายในเดือนมิถุุนายน*UPDATE*ภายในปี 2010

ซึ่งทาง NHN Japanได้เปิดประกาศรับสมัคร ID ในช่วง Close Beta จำนวน 2 หมื่นไอดีด้วยกันโดยได้หมดเขตเป็นที่เรียบร้อยไปแล้วในเวลานี้ค่ะ ซึ่งตอนนี้อยู่ในช่วงCBT และจะ CBT ในช่วงราวๆปลายเดือน พฤษภาคมนี้อย่างแน่นอนค่ะดังนั้นเพื่อนๆห้ามพลา่ดโดยเด็ดขาดค่ะซึ่งเพื่อนๆสามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่  http://dragonnest.hangame.co.jp/

นอกจากนี้ทาง NHN Japanยังได้เผยถึงระบบบางส่วนของเกมนี้ด้วย อาทิ เช่น รองรับการใช้จอยซึ่งแน่นอนว่าประเทศญี่ปุ่นจะเน้นการเล่นบนเครื่องคอนโซนมากกว่า ทางNHN Japan และ EYEDENTITYGames ได้เพิ่มระบบในการใช้จอยให้กับตัวเกมอีกด้วยค่ะแล้วยังมีระบบการ Chat แบบ 3D เข้าไปอีกด้วยค่ะหลายคนสงสัยใช่ไหมคะว่าระบบนี้คือระบบอะไรซึ่งรายละเอียดของระบบนี้ได้กล่าวไว้ว่า " เราจะสามารถ Chatหรือคุยกับเพื่อนๆภายในเกมได้โดยใช้แค่ไมค์แบบไม่ต้องมีโปรแกรมใดๆช่วยเหลือคล้ายๆกับเกมแนว FPS ที่จะมีปุ่มลัดในการพูดคุยภายในเกมนั้นเองค่ะ

นี่เป็นหน้าตาของจอยที่จะใช้ในการเล่น Dragon Nestค่ะซึ่งตอนนี้ยังไม่มีการประกาศเรื่องของราคาจอยตัวนี้ออกมาค่ะแค่บอกว่า "เร็วๆนี้"

พร้อมกับมีการเปิดตัวนักพากย์ผู้ที่ให้เสียง NPCต่างๆภายในเกมทั้งตัวละครหลักและตัวละครรองค่ะซึ่งมีนักพากย์ชื่อดังมากมายที่มาร่วมงานในครั้งนี้อีกด้วยนอกจากเปิดตัวเกม บอกรายละเอียดช่วงการทดลองเกมช่วงต่างๆเปิดตัวนักพากย์แล้ว นี่ถือว่าเป็นข่าวล่าสุดอีกข่าวค่ะคือDragon Nestในเวอร์ชั่นการ์ตูนค่ะ ซึ่งได้นักเขียนหน้าใหม่ชื่อTATSUBONมาสร้างสรรค์ผลงานครั้งนี้ด้วย โดยจะตีพิมพ์ในนิตยสาร Rival ของKodansha โดยใช้ชื่อเรื่องว่า Dragon NestShun Sedo's Attackโดยคาดว่าจะได้อ่านตอนแรกนั้นในช่วงเดือนมิถุนายนปีนี้แน่นอนค่ะ

และที่สร้างความฮือฮามากที่สุดก็คงจะหนีไปหมดการเปิดตัวนักพากย์ผู้ที่ให้เสียงตัวละครบทตัวร้ายอย่าง เบรุสการ์ด(ベルスカード ) ก็คือคุณ Gackt นักร้องหนุ่มสุดหล่อซึ่งโผล่ออกมาพร้อมกับชุดคอสตูมที่ตกแต่งเป็น เบรุสการ์ด (ベルスカード )เรียกเสียงกรี๊ดจากสาวๆได้เป็นอย่างดีค่ะเพราะเปิดตัวออกมาได้เท่ห์มากเลยทีเดียว มาดูรูปเท่ห์จากคุณGackt กันก่อนเลยค่ะ

หน้าตา BOSS เบรุสการ์ด(ベルスカード )ซึ่งในแพทนี้ยังไม่ได้ต่อสู้กับเขาอย่างจริงๆจังๆนะจ๊ะ

เป็นยังไงกันบ้างคะกับการเปิดตัวเกม DragonNest เซอร์เวอร์ญี่ปุ่น ซึ่งจะ เปิดช่วงโอเพทเบต้า ( OBT ) ในวันที่ 27พฤษภาคมนี้ ซึ่งสำหรับเพื่อนๆคนไหนที่สนใจจะไปทดลองเล่น ไม่ต้องหาKSSN ในการสมัครด้วยค่ะ ซึ่งติดตามการสมัครของเกม Dragon Nestเซอร์เวอร์ญี่ปุ่นเร็วๆนี้ได้ที่ Playinterที่นี่ที่เดียวค่ะหรือสามารถสอบถามข้อมูลหรือติดตามกิจกรรมต่างๆของเซอร์เวอร์เกาหลีและเซอร์เวอร์ญี่ปุ่นได้ที่ http://dragonnest.playinter.com/ไปพูดคุยและหาข้อมูลได้ที่นี่ค่ะ เพราะที่นี่คือแหล่งรวมข้อมูลรังมังกร DragonNest ที่แรงในเมืองไทยเลยทีเดียวค่ะสำหรับวันนี้ตัวนัทเองคงต้องขอตัวก่อนแล้วพบกันใหม่ในโอกาศหน้าค่ะหรือไปพูดคุยกับนัทได้ที่ Chat Box Dragon Nest ได้ค่ะสำหรับวันนี้ไปแล้วนะคะ สวัสดีค่ะ บะบาย!

กำลังโหลด...