เกมเมอร์ว่าไง!? Diablo IV ชุดคอสตูม พาหนะ ปีก Battle Pass หรือ Early Access จะขายเป็นเงินจริงทั้งหมด

onkami 16 Aug 2022, 13:46:00
ข่าวเกม PC ข่าวเกม Console บทความแนะนำเกม บทความใหม่ ข่าวเกมนอก เกมพรีวิว ข่าวเกมออนไลน์



ต้องบอกว่าก่อนหน้านี้ทางคุณ Rod Fergusson รองประธานอาวุโสและผู้จัดการทั่วไปของเกม Diablo เคยออกมาพูดว่า “ ตัวเกม Diablo IV จะไม่มีระบบอะไรให้เสียเงินเพิ่มเพื่อให้ตัวละครแข็งแกร่ง แต่จะเป็นแค่ของตกแต่งตัวละครให้สวยงามมากเท่านั้น! ” (อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่) แต่ล่าสุดทาง Blizzard Entertainment ได้มีการคัดเลือกผู้โชคดีเข้าร่วมทดสอบตัวเกมในช่วง Alpha Test กันบ้างส่วนไปแล้ว ทำให้มันมีข้อมูลในช่วงการทดสอบหลุดออกมาแล้วพบว่า “ ตัวเกมแม้จะไม่มีระบบ Microtransactions ที่เพิ่มความสามารถของตัวละคร แต่ก็มีหลายระบบที่เปิดให้ผู้เล่นที่สนใจและต้องการเลือกที่จะเปย์มันได้อย่างไม่มีการบังคับใด ๆ ” โดยรายละเอียดข้อมูลเปิดเผยว่า


 
“ ตัวเกม Diablo IV มีระบบที่เกี่ยวกับการเติมเงินหลากหลายส่วนมาก ๆ ไม่ว่าจะเป็นชุดคอสตูมของตัวละคร, พาหนะที่ใช้ในการเดินทาง, เครื่องตกแต่งพาหนะ, ปีกติดหลังที่เห็นว่าจะมีออกมาหลายแบบ, ค่าเงินที่เอาไว้ซื้อเสื้อผ้าภายในเกม, จะมีระบบ Battle Pass ให้เราเก็บเลเวลปลดล็อครับไอเทมภายในเกม หรือ การขาย Early Access สำหรับผู้ที่ซื้อตัวเกมล่วงหน้า เป็นต้น ”


 
นี่เป็นเพียงแค่ข้อมูลเล็ก ๆ น้อย ๆ ที่มีการเปิดเผยข้อมูลคร่าว ๆ จากผู้เล่นที่ได้ทดสอบในช่วง Alpha Test  ก็ไม่รู้ว่าทาง Blizzard Entertainment จะมีการออกแบบสกินของสกิลการโจมตีของแต่ละคลาสด้วยหรือเปล่า!? แต่บอกได้คำเดียวว่า “Diablo IV” เขาจะเอาทุกอย่างจริง ๆ ค่ะ อย่างไรก็ตามตัวเกมก็ไม่ได้บังคับผู้เล่นให้ซื้อและยืนยันว่ามันจะไม่มีผลต่อตัวละครในเรื่องความแข็งแกร่งแต่อย่างใด จะมีเพียงแค่ความสวยงามและสิ่งที่ดูเท่กว่าผู้เล่นคนอื่น ๆ เท่านั้นค่ะ



สุดท้ายนี้ทาง Blizzard Entertainment ก็ยังโชว์เกมเพลย์พร้อมเซอร์ไพร์สสุดท้ายด้วยการประกาศว่า “ ตัวเกม Diablo IV พร้อมที่จะวางจำหน่ายแล้ว ซึ่งจะมีขึ้นภายในปี 2023 นี้อย่างแน่นอน! ” โดยจะลงให้กับแพลตฟอร์ม PC, PlayStation 4, PlayStation 5, Xbox One และ Xbox Series X|S ที่สำคัญ! ตัวเกมจะรองรับในการเล่นข้ามแพลตฟอร์ม [Cross-play] ได้สักที เรียกว่ามอบประสบการณ์การเล่นที่ดีสักทีเพื่อให้ผู้เล่นที่มีตัวเกมคนละแพลตฟอร์มสามารถเล่นออนไลน์ร่วมกันได้แล้ว สามารถไปลงทะเบียนเพื่อเข้าร่วมในช่วง Beta Test กันได้ที่ คลิกที่นี่เลยค๊า!

Source : คลิกที่นี่



กำลังโหลด...