เกมมือถือ Android ยอดนิยมทั่วโลกประจำสัปดาห์ 21 ก.พ.-27 ก.พ

Playulti 27 Feb 2016, 20:00:12
ข่าวเกมมือถือ




1. KENDALL & KYLIE 

แนวเกม : Simulation
จุดเด่น : รับบทเป็นดาราชื่อดัง
จะเป็นยังไงเมื่อคุณรับบทเป็นดาราสมัครเล่น และพบกับดาราคู่แฝด Kendall และ Kylie Jenner ที่คุณจะต้องผจญภัยไปในโลกแห่งฮอลลี่วูด ทั้งเสื้อผ้าหน้าผมเครื่องประดับ และยิ่งกว่านั้นคุณต้องเผชิญกับดาราคนอื่นๆด้วย ใครบ้าดาราหรืออยากเป็นดารากับเขาบ้าง ห้ามพลาด 



2. Nasty Goats 

แนวเกม : Arcade
จุดเด่น : แพะบ้า
เกมแพะบ้าฮากระจายจาก Nickelodeon โดยในเกมเราจะต้องควบคุมแพะสองตัวที่ผูกไว้ด้วยกัน ใช้เชือกที่ผูกด้วยกันนี่แหละ กวาดทรัพสินของมีค่ามาให้หมด! เราสามารถแต่งตัวใส่เครื่องประดับให้แพะเราได้ด้วยนะ ใครอยากลองเล่นก็โหลดเลย




3. Stack 

แนวเกม : Arcade
จุดเด่น : เรียงบล็อค
เกมเรียงบล็อคแบบ oldschools ที่จะมีบล็อคไหลมาเรื่อยๆให้เรากดให้ตรงจังหวะ ถ้าเอียงหรือเลยจนบล็อคหล่นก็จะถือว่าแพ้ทันที ไม่ต้องอธิบายอะไรมากแต่เป็นเกมที่เล่นเพลินแน่นอน โหลดเลย!





4. Alto's Adventure 

แนวเกม : Arcade
จุดเด่น : ระบบฟิสิกส์ที่สมูทไหลลื่น และบรรยากาศโดยรอบที่ดูเยือกเย็น
เกมที่จะให้คุณสนุกกับ alto นักผจญภัยผู้มีเสก็ตน้ำแข็งเป็นเพื่อนคู่ใจ เราต้องบังคับเขาผ่านหุบขาวอันหนาวเหน็บ เกมนี้เป็นเกมหนึ่งที่ผู้เขียนคิดว่าระบบฟิสิกส์ดีมาก และบรรยากาศโดยรอบให้อารมณ์เหงาเปล่าเปลี่ยวอย่างที่สุด


 


5. Rolling Sky 


แนวเกม : Casual
จุดเด่น : กราฟิกสไตล์ง่ายๆ
เกมลูกบอลสีแดงตะลุยด่านกราฟิกสีสันสดใส เกมเล่นง่ายๆเพียงแค่เอียงโทรศัพท์ให้ลูกบอลผ่านอุปสรรคไปเรื่อยๆ ง่ายๆสนุกๆแบบนี้ เล่นได้ทุกเพศทุกวัย 






1.  LINE WindSoul 

แนวเกม : Action
จุดเด่น : สนุกกับเกม Action ผสมปริศนาเล็กๆ

หนึ่งเกมคุณภาพจาก LINE ที่ติดอันดับอีกแล้ว กับเกมแนว action ด้านข้างอย่าง LINE Windsoul โดยเกมนี้จะเป็นแอคชั่นเบาๆ แค่เลื่อนๆแล้วอัญเชิญสัตว์เทวะของตนเองออกมาช่วยปราบเหล่ามอนสเตอร์ เกมนี้ทีมงานของเราก็เล่นกันหลายคนอยู่นะ(ฮา) ใครชอบแอคชั่นเบาสมองกราฟิกน่ารัก พลาดไม่ได้



2. HERO นักสู้กู้พิภพ 

แนวเกม : RPG
จุดเด่น : เล่นเป็นกวนอูกระทืบจูมง
เกม RPG สุดเทพซ่าจาก 4:33 ส่งตรงถึงมือคนไทยด้วยฝีมือการีน่าไทยแลนด์ ผู้ไม่ยอมทิ้งให้คนไทยอยู่อย่างเดียวดาย(ฮา) ด้วยการหยิบเกม RPG เกรด A มาให้คนไทยได้เล่นกัน เกมจะให้เราเล่นเป็นฮีโร่ผู้มีตัวตนจริงในประวัติศาสตร์ หรือนิยาย และเกมอื่นๆมากมาย เช่น คลีโอพัตรา คิงอาเธอร์ หรือแม้กระทั่งเจ้าหนูมารีที่ซึ่งไม่บอกก็ไม่รู้เลยว่ามันคือแอนนี่ใน LoL เกมดีแบบนี้ ต้องโหลด!



3. Star Chef 

แนวเกม : Arcade
จุดเด่น : ทำอาหาร
เกมที่จะให้คุณรับบทเป็นเชฟสุดหล่อ แม่ครัวสุดสวยที่จะต้องทำอาหารตั้งแต่กระบวนการแรกจนถึงกระบวนการสุดท้าย เรียกได้ว่าปลูกข้าวยันเสิร์ฟลูกค้าเลยทีเดียว ใครอยากลองก็โหลดเลย



4. MARVEL Avengers Academy 

แนวเกม : Simulation
จุดเด่น : มหาลัยฮีโร่
จะเป็นยังไงเมื่อคุณรับบทเป็นอธิการของมหาลัยฮีโร่ ? พบกับเกมจาก Marvel อีกแล้วครับท่าน มารอบนี้พกพาเหล่าซุปเปอร์ฮีโร่วัยรุ่นตัวแสบมามากมาย ทั้งโทนี่ขี้อวด ,วอปส์จอมโซเชียล, โลกิผู้หลงตัวเอง, นาตาชาเด็กมีปัญหา และอื่นๆอีกมากมาย โดยเราสามารถออกเดท หรือทำกิจกรรมต่างๆทั้งในมหาลัย และนอกมหาลัยได้ ใครอยากมองซุปเปอร์ฮีโร่เหล่านี้ค่อยๆเติบโตก็โหลดมาเล่นได้เลย บอกเลยว่าเกมนี้ผู้เขียนติดมากๆ



5. แมว Vs สุนัขสงคราม 

แนวเกม : Arcade
จุดเด่น : รู้กัน
เกมสงครามแมวหมาสุดฮาที่ทุกคนน่าจะได้เล่นครั้งแรกในห้องคอมโรงเรียน ไม่ก็ที่ร้านอินเตอร์เน็ต(ผู้เขียนได้เล่นตอนเรียนพิเศษคอมพิวเตอร์) ซึ่งเจ้าเกมนี้ก็รู้ๆกันอยู่ วิธีเล่นแค่ขยับมุมแล้วคำนวณความแรง ปาให้โดนฝ่ายตรงข้าม จบ!






ไม่สามารถดาวน์โหลดโดยตรงได้ สามารถดูวิธีดาวน์โหลดได้ >ที่นี่<

1. 크리스탈하츠 for Kakao 

แนวเกม : RPG
จุดเด่น : ระบบการเล่นที่ส่งเสริมให้ผู้เล่นอยู่กับเกมตลอดเวลา

เกม RPG ส่งตรงจากเกาหลี มีจุดเด่นที่ความน่ารัก ตัวละครกว่า 400 ตัว กราฟิกสวยงาม และที่ขาดไม่ได้เลยคือระบบของเกม ที่ตำแหน่งของตัวละครมีผลมากๆ ทำให้เราต้องลากนิ้วเปลี่ยนตำแหน่งตัวละครแทบจะตลอดเวลา ใครอยากเล่นก็โหลดเลย!



2. Sword of Soul 

แนวเกม : RPG
จุดเด่น : แค่ลากนิ้วก็สนุกได้
เกม RPG ที่เปิดในไทยไปแล้วอย่าง Sword of soul คราวนี้โกอินเตอร์ไกลยันเกาหลี ชูด้วยระบบเด่นอย่างแค่ลากนิ้วเฉยๆก็สามารถสนุกกับเกมได้ พ่อบ้านหรือแม่บ้านจอมขี้เกียจ อยากเล่นเกมไปด้วยลูบพุงน้องหมาหรือน้องแมวไปด้วย ต้องเกมนี้เท่านั้น!





3. 고스트 for Kakao 

แนวเกม : RPG
จุดเด่น : RPG ธีมดาร์คๆ
ชื่อเกมก็บอกอยู่แล้วว่าดาร์คแน่นอนกับ ghost for kakao เป็นเกม RPG แนวดาร์คๆก็คงทราบกันอยู่แล้วว่ามันคงมีแต่ผี ซอมบี้ หรือมอนสเตอร์ที่น่าสยดสยองแน่ๆ ขนาดตัวละครยังล่ำบึกถึกบึนราวกับไปแบกข้าวสารแถวไซต์งานก่อสร้างไหนมาก็ไม่รู้ เอาเป็นว่าใครชอบอะไรดาร์คๆก็โหลดเลย!



4. Alto's Adventure 

แนวเกม : Arcade
จุดเด่น : ระบบฟิสิกส์ที่สมูทไหลลื่น และบรรยากาศโดยรอบที่ดูเยือกเย็น
เกมที่จะให้คุณสนุกกับ alto นักผจญภัยผู้มีเสก็ตน้ำแข็งเป็นเพื่อนคู่ใจ เราต้องบังคับเขาผ่านหุบขาวอันหนาวเหน็บ เกมนี้เป็นเกมหนึ่งที่ผู้เขียนคิดว่าระบบฟิสิกส์ดีมาก และบรรยากาศโดยรอบให้อารมณ์เหงาเปล่าเปลี่ยวอย่างที่สุด



5. Medal Masters 

แนวเกม : RPG
จุดเด่น : 2D RPG by Nexon
เกม RPG จาก Nexon พ่อทุกสถาบัน ซึ่งเกมนี้จะเป็น 2D แบบเบาๆ น่ารักๆ โดยเราจะต้องควบคุมปาร์ตี้เหล่านักล่าเงินรางวัลที่ควบคุมโดยพระราชา แค่นี้ก็น่าจะดึงดูดให้เล่นได้แล้วมั้ง โหลดเลยจ้า




ไม่สามารถดาวน์โหลดโดยตรงได้ สามารถดูวิธีดาวน์โหลดได้ >ที่นี่<


1. マーベル ツムツム 

แนวเกม : Puzzle
จุดเด่น : เกมแตะลูกบอลจาก marvel
เกมพัซเซิลแตะๆซุปเปอร์ฮีโร่ marvel เจ้าเก่าเจ้าเดิม รอบนี้พามาทั้งฟอลคอน สตาร์ลอร์ด สไปเดอร์แมน ฮัลค์ ไอรอนแมน กัปตันอเมริกา และอื่นๆอีกมากมาย สาวๆคนไหนสนใจโหลดเลย




2. 太鼓の達人プラス★新曲取り放題 

แนวเกม : Causal
จุดเด่น : ตีกลองสุดมันส์
เกมตีกลองสุดน่ารักที่เราจะเห็นได้ในห้างต่างๆในประเทศไทย วิธีเล่นก็แค่แตะๆ ตีๆ ไปเรื่อยๆ เพลงจากเกมนี้แจ่มแมวมากบอกเลย ใครชอบเกมนี้ห้ามพลาด


3. トムとジェリー ざくざくトレジャー 

แนวเกม : Puzzle

จุดเด่น : เกมจากการ์ตูน

เกมจากอนิเมชั่นชื่อดังทอมแอนเจอรี่ ซึ่งในประเทศไทยหากใครเป็นเด็กโข่งอาจจะรู้จัก เกมจะให้เราควบคุมฝ่ายใดฝ่ายหนึ่งเล่นเกม puzzle เก็บอุปกรณ์ต่างๆมาจัดการอีกฝ่าย โดยสามารถแต่งห้องได้ด้วย ใครอยากรำลึกวัยเด็ก ห้ามพลาด



 


4. ガンダムスピリッツ  

แนวเกม : RPG

จุดเด่น : กันดั้มมมมม!

เกม RPG ซุปเปอร์โรบอทกันดั้มส่งตรงจากแดนปลาดิบ คราวนี้มาแบบเกมผลัดกันเดินตามแบบฉบับ oldschools ที่ลงให้กับเครื่อง psx และเครื่องพกพาอื่นๆ พูดเลยว่าในไทยสาวกกันดั้มมีเยอะมาก ใครชอบก็โหลดไปลองเล่นกันเลย





5. ブレス オブ ファイア 6 白竜の守護者た 

แนวเกม : RPG
จุดเด่น : ซีรี่ย์ดังจากเครื่องคอนโซล
Breath of Fire คือซีรี่ย์เกม RPG ในตำนานอีกเกมของเครื่องคอนโซล รอบนี้กลับมาในโทรศัพท์กับ Breath of Fire 6 โดยภาคนี้เราจะได้รับบทเป็นคนของเผ่ามังกร หลังสงครามจบไป 1000 ปีแล้ว(เพื่อ?) ใครเป็นแฟนรุ่นเก่าของซีรี่ย์นี้ หรือเด็กใหม่อยากลองดี ก็โหลดเลย



สำหรับใครที่ต้องการจัดเต็ม! กับเกมด้านบน สามารถซื้อสินค้าจากทาง Playpoint ได้เลย


กำลังโหลด...