อัศวิน 7 บาปกับการผจญภัยใหม่ในโลกแห่ง Ragnarok อัปเดตล่าสุดจาก The seven Deadly Sins Grand Cross

Makee 14 Jun 2021, 12:26:00
ข่าวเกมมือถือ

แฟนๆ ซีรี่ส์อัศวิน 7 บาป ได้ฮือฮากันพอสมควรกับการเปิดตัว Ragnarok อัปเดตใหม่จากเกมม The Seven Deadly Sins: Grand Cross ที่ได้มีการเปิดตัวในรอบปฐมทัศน์บนช่องทาง Youtube และ Facebook โดยนี่คือเรื่องราวฉบับออริจินัลของเกมนี้ พร้อมทั้งเปิดเผยอัศวินหน้าใหม่ ที่พร้อมให้เหล่าผู้เล่นได้สะสมและสนุกสนานกับโลกแห่ง Ragnarok ได้อย่างเต็มที่

งานรอบปฐมทัศน์ 👉https://youtu.be/_9k-RhBT2zI?t=1674

สำหรับอัปเดตใหม่อย่าง Ragnarok นี้ เป็นเรื่องราวของเหล่าอัศวิน 7 บาป ได้อ่านหนังสือ Ragnarok ทำให้ทั้งหมดถูกหลุกเข้าไปยังโลกของ ปรณัมนอร์ส ทำให้เหล่าอัศวิน 7 บาป ต้องหาทางออกจากโลกของนิยาย พร้อมกับหยุดยั้งหายนะในวันสิ้นโลกนี้ให้ได้ โดยเรื่องราวของ Ragnarok นั้นเราจะได้พบกับเหล่าอัศวินหน้าใหม่อย่าง เฟนรีร์, ซีเกิร์ด, โดนาร์ และกริมนีร์ ที่จะเผยโฉมให้ได้เห็นในเกม และบอกเล่าเรื่องราวของโลก Ragnarok ให้สนุกยิ่งขึ้น

"เฟนรีร์เด็กชายปริศนาลูกครึ่งสัตว์ป่าที่พเนจรไปทั่วมิดการ์ดเพื่อออกตามหาพ่อของตัวเอง"

"ซีเกิร์ด เจ้าชายแห่งซันเท็นเบิร์ก แห่งอาณาจักรมิดการ์ด ผู้มีกรามร์ ดาบที่มีพลังมหาศาลที่เคยใช้สังหารมังกรร้ายฟาฟนีร์"

นอกจากอัปเดตภายในเกมแล้ว ทางต้นสังกัดอย่าง Kodansha และผู้เขียนเรื่องนี้ Suzuki Nakaba ร่วมมือกันกับ Netmarble วางแผนนำเสนอเนื้อหาที่แตกต่าง โดยจะนำเสนอในรูปแบบคล้ายๆ มินิซีรี่ส์ของอเมริกาที่มีถึง 24 ตอน โดยมีการเผยแพร่เรื่องราวของ Ragnarok ให้ได้ติดตามกันทุกเดือนพร้อมๆ กับเรื่องราวดั้งเดิมของอัศวิน 7 บาป ซึ่งมีระยะเวลาในการผลิตผลงานนี้อยู่นานถึง 2 ปี ด้วยกัน

"กริมนีร์ นักขับกวีที่เป็นผู้บอกเล่าเรื่องราวการผจญภัยของเหล่าอัศวิน 7 บาป ผ่านบทเพลง พร้อมทั้งให้ความช่วยเหลือในโลก Ragnarok ให้กับเหล่าอัศวิน 7บาป"

"โดนาร์ นักรบสาวผู้ห้าวหาญที่หลบเลี่ยงตัวตนจากข่าวลือว่าเธอคือนักรบพเนจนปริศนา"

สำหรับการเปิดตัว Ragnarok อัปเดตล่าสุดของ The Seven Deadly Sins: Grand Cross นั้นได้มีการเปิดเผยกันไปเมื่อวันที่ 5 มิถุนายนที่ผ่านมา โดยรายละเอียดเพิ่มเติมสามารถเข้าไปติดตามกันได้บน Youtube หลักของเกมนี้ และสามารถติดตามข่าวสารพิเศษเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์หลักของเกมนี้ได้เช่นเดียวกัน โดย Ragnarok Chapter 1 จะมีการอัปเดตเซิร์ฟเวอร์ Global และ Asia ในช่วงปลายเดือนกรกฎาคม พร้อมกับอัปเดตเป็นภาษาทั้งหมด 12 ภาษา

งานรอบปฐมทัศน์ 👉https://youtu.be/_9k-RhBT2zI?t=1674
คลิกอ่าน Newsletter👉https://7dsgc.netmarble.com/

กำลังโหลด...