อัปเดตใหม่จาก A3: Still Alive กับอาร์ติแฟกต์ซู พร้อมดันเจี้ยนใหม่ ป่าโพคุ ความท้าทายใหม่ที่คุณไม่ควรพลาด!!

Makee 18 Jun 2021, 11:37:00
ข่าวเกมมือถือ

อัปเดตประจำเดือนมิถุนายนของ A3: Still Alive มาแล้ว! กับการพัฒนาซูให้สามารถอัปเกรดได้ถึงระดับวีรชน กับ อาร์ติแฟกต์ซู ที่จะทำให้ผู้พิทักษ์แข็งแกร่งมากยิ่งขึ้น โดยตอนนี้ซูของผู้เล่นนั้นจะต้องเป็นประเภทโจมตีและประเภทป้องกันเท่านั้น ที่สามารถติดตั้งอาร์ติแฟกต์แต่ละช่องอุปกรณ์ได้ รวมไปถึงการเปิดดันเจี้ยนกิจกรรมใหม่อย่าง ดันเจี้ยนป่าโพคุ ซึ่งเป็นดันเจี้ยนปาร์ตี้ ที่เข้าร่วมได้สูงสุด 5 คน โดยรวมทีมเพื่อพิชิตระดับความยากตั้งแต่เลเวล 1 ถึง เลเวล 20 เพื่อรับของรางวัลสุดพิเศษได้อีกด้วย

นอกจากนี้ยังมีกิจกรรมอื่นๆ มากมายที่มาพร้อมกับอัปเดตในครั้งนี้ มากมาย ซึ่งมีดังต่อไปนี้

  • กิจกรรมแลกเปลี่ยนสงครามทรัพยากร (เริ่มตั้งแต่17 มิถุนายน - 8 กรกฎาคม) กับการเข้าร่วมสงครามทรัพยากรในช่วงระยะเวลากิจกรรม ซึ่งผู้เล่นที่ได้คะแนนสูงสุดอันดับ 1 - 4 จะได้รับรางวัลอย่างตั๋วแลกเปลี่ยน ซึ่งสามารถแลกกล่อง Show me the Money ซึ่งภายในกล่องจะมี บลูไดอา, อีเธอร์, โทปาซ, มานาสโตน, และโกลด์ ซึ่งผู้เล่นจะสามารถได้รับตั้งแต่ 50 -300 ตั๋วแลกเปลี่ยน เมื่อเข้าร่วมสงครามในสนามรบทั้ง 5 สนาม 
  • มิชชั่น 7 วันอาร์ติแฟกต์  (เริ่มตั้งแต่ 17 มิถุนายน – 1 กรกฎาคม) เมื่อผู้เล่นสามารถทำมิชชัน 7 วันอาร์ติแฟกต์ได้สำเร็จ ก็จะได้รับเหรียญรางวัลซึ่งสามารถนำไปแลกเปลี่ยนเป็นของรางวัลได้มากมาย ไม่ว่าจะเป็นกล่องอาร์ติแฟกต์หรูหรา และ ไข่ดึกดำบรรพ์ Exp ล้ำค่า/วีรชน
  • เควสต์สุดพิเศษของแชโดรา (เริ่มตั้งแต่ 17 มิถุนายน – 8 กรกฎาคม) ผู้เล่นจะได้รับของรางวัลจากการบรรลุพลังโจมตีตามเกณฑ์แต่ละตัวละครโดยของรางวัลที่จะได้รับนั้นรวมไปถึง ใบพรอัปเกรด คุณภาพ,กล่องเลือกหินอัปเกรดระดับสูง, กล่อง 2000 พรีเมี่ยมอัปเกรด หรูหรา, และกล่องหินมนตรา ยิ่งไปนั้นผู้เล่นยังสามารถได้รับ บลูไดอา, และ กล่องอาร์ติแฟกต์ล้ำค่า เมื่อสามารถทำเควสพิเศษสำเร็จอย่างรวดเร็วที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้อีกด้วย
  • กิจกรรมเช็คชื่อสุดพิเศษอัปเลเวล (เริ่มตั้งแต่ 17 – 27 มิถุนายน, 28 มิถุนายน– 8 กรกฎาคม)  เพียงแค่ล็อคอินเข้าเกมก็รับของรางวัลมากมายไปเลยไม่ว่าจะเป็น ทรายอำนวยพร, เพลิงอมตะ, และ ขนนกแห่งการพิทักษ์ คุณภาพโดยจะมีทั้งหมด 2 ช่วงระยะเวลาด้วยกัน ซึ่งช่วงแรกจะเริ่มตั้งแต่ 17 มิถุนายนและช่วงที่ 2 นั้นจะเริ่มตั้งแต่ 28 มิถุนายน เป็นต้นไป
  • รีเลย์มิชชันโซลลิงเกอร์ (เริ่มตั้งแต่ 24 มิถุนายน – 8 กรกฎาคม) เมื่อทำมิชชันซีรีย์ 14 วันสำเร็จ ผู้เล่นจะได้รับของรางวัลเป็นธีมโซลลิงเกอร์รวมไปถึงของรางวัลสูงสุดอย่าง โซลสตาร์ Exp 5/6 ดาว และโซลสตาร์การันตีวีรชน 5/6 ดาว อีกด้วยกิจกรรม BOX ป่าโพคุ (เริ่มตั้งแต่ 24 มิถุนายน – 8 กรกฎาคม) –ผู้เล่นสามารถแลกเปลี่ยนตั๋วที่ได้รับมาจากการผ่าน ‘ดันเจี้ยนป่าโพคุ’เป็นของรางวัลสุดพิเศษมากาย ไม่ว่าจะเป็น โซลสตาร์การันตีวีรชน 7 ดาว,ตั๋วสับเปลี่ยนโซลลิงเกอร์ตำนาน 7 ดาว, ชิ้นส่วนรูนสีรุ้ง, อีเธอร์ และ โกลด์

รายละเอียดเพิ่มเติมสามารถติดตามได้ที่ Facebook Fanpage ของเกมนี้ คลิกที่นี่ รวมไปถึงเว็บไซต์หลักของเกมนี้ คลิกที่นี่


กำลังโหลด...