ออกเดินเรือได้ ! Pirate Story เปิดบริการในระบบ Android แล้ว

Playulti 10 May 2016, 11:20:49
ข่าวเกมมือถือ


   ชาว Android เตรียมเฮ กันได้เลยจ้า ! เพราะว่าเกม Pirate Story (パイレーツストーリー) จากบริษัทเกม 3rdKind ที่เดิมได้เปิดบริการไปแล้วในระบบ iOS เมื่อปลายปี 2015 ที่ผ่านมา ได้ประกาศเปิดให้บริการในระบบ Android แล้ว ! ตัวเกมจะมีรายละเอียดน่าสนใจอะไรบ้างไปชมพร้อมกันเลย 


   เกม Pirate Story เป็นเกมแนว RPG ผจญภัยบนท้องทะเล ที่มีภาพกราฟฟิกสองมิติน่ารัก โดยเนื้อเรื่องจะดำเนินผ่านเด็กหนุ่มที่ชื่อว่า แซม ซึ่งเขาความจำเสื่อมจำอะไรเกี่ยวกับตัวเองไม่ได้เลยทำให้เขาต้องเร่ร่อนไปตามที่ต่างๆ และได้รับความช่วยเหลือจากช่างต่อเรือ แกนนี่ และสาวน้อย อเดล อยู่มาวันนึงเขาก็ใช้ ปืนใหญ่ และ เรือ ของแกนนี่เอาชนะเหล่าวายร้ายอย่าง Giant Club ได้และนี่ก็คือจุดเริ่มต้นของการผจญภัยของ โจรสลัด แซมนี่เอง ในการผจญภัยเราจะได้รับความช่วยเหลือจาก แกนนี่ เพื่อเพิ่ม ความแข็งแกร่ง ให้กับเรือโจรสลัดของเราในการออกผจญภัยไปยังมหาสมุทรที่อันตรายมากกว่านี้ ระบบ การต่อสู้ ของเกมนี้เล่นได้ไม่ยากเลยค่ะ การโจมตีเน้นที่การใช้ปืนใหญ่ยิงไปที่ศัตรูเท่านั้น อาวุธปืนใหญ่ที่เราติดตั้งให้กับเรือของเราก็มีอยู่หลากหลายชนิด ทำให้เราแต่งเรือได้ตามสไตล์ที่ชอบได้เลย

   การผจญภัยของแซมจะน่าตื่นเต้นแค่ไหน เขาจะสามารถค้นหา ความทรงจำ ที่หายไปได้หรือไม่ ต้องเข้าไปลองเล่นกันดูนะ ! สำหรับใครที่อยากจะติดตามข่าวสารสามารถเข้าไปได้ที่ Official เลยจ้า 

ขอบคุณข้อมูลจาก : gamebiz.jp


  











ต้องการเติมเงินเกมเกาหลี/ญี่ปุ่น คลิก!!

วิธีสมัคร Apple ID ประเทศญี่ปุ่น คลิก!! // บริการสมัคร Apple ID ประเทศต่าง ๆ คลิก!!
วิธีเปลี่ยนประเทศของ Google Store คลิก!! // QooApp โปรแกรมดาวน์โหลด Apk สำหรับ Android คลิก!!

กำลังโหลด...