ออกอาวุธ! ผู้สร้างเกมซีรีส์ Digimon เผยอยากหยิบ Digimon World ภาค PS1 มาทำใหม่ยกชุด

onkami 27 Feb 2022, 14:32:00
ข่าวเกม PC ข่าวเกม Console บทความแนะนำเกม ข่าวเกมนอก เกมพรีวิว ข่าวเกมออนไลน์


ถ้าพูดถึง Digimon คนวัยยุค 90 อย่างอาเจ๊นัทและเพื่อน ๆ เกมเมอร์หลายคนต้องรู้จักกันอย่างแน่นอน ทั้งฉบับแอนิเมชันที่ฉายผ่านช่อง 9 การ์ตูนในยุคสมัยนั้น, เพลงประกอบ Digimon ในรูปแบบฉบับภาษาไทย หรือจะเป็นวีดีโอเกม Digimon ที่ออกมาให้เราได้เล่นกันในยุคสมัยนั้น จะว่าไปกันไปแล้วเกม Digimon ในยุคสมัยใหม่รู้สึกว่าความสนุกมันเทียบเท่าไม่ได้เลย ทำให้เกมเมอร์หลายคนต่างก็คาดหวังว่าจะมีเกม Digimon ภาคใหม่ ๆ ที่ให้ความสนุกเทียบเท่ากับยุคสมัยก่อนบ้าง


 
ล่าสุดในงานอีเวนต์ Digimon Con 2022 ทางคุณ Kazumasu Habu ผู้อำนวยการสร้างเกมซีรีส์ Digimon เผยว่าตอนนี้ตัวเขาและทีมงานหลาย ๆ คน กำลังพิจารณาที่จะนำเกม “Digimon World” หนึ่งในเกม Digimon ที่ยอดเยี่ยมที่สุดและอยู่ในความทรงจำของเกมเมอร์ที่วางจำหน่ายบนเครื่อง PlayStation วางจำหน่ายครั้งแรกเมื่อปี 1999 ที่อาจจะหยิบนำมาทำเป็น Remake หรือ Remastered ซึ่งตัวเขาก็ถูกยิงคำถามกลับไปว่าถ้าให้เลือกระหว่าง Remake หรือ Remastered ตัวเขาสนใจที่จะทำแบบไหน!?


 
คุณ Kazumasu Habu ตอบได้ดีมากค่ะ เขาตอบว่า ถ้าเป็นไปได้เขาอยากที่จะทำเกม “Digimon World” ในฉบับรีเมคใหม่ขึ้นมาเลย เขาอยากใส่องค์ประกอบที่สำคัญ ๆ เพิ่มเติมเข้าไปภายในเกมให้มากยิ่งขึ้น อยากจะเพิ่มฉากใหม่ ๆ รวมไปถึง Digimon ตัวใหม่ ๆ ที่ปรากฎตัวออกมาในปัจจุบันเพิ่มเติมเข้าไปด้วย หรือถ้าจะให้ดีเราทำภาคใหม่ไปเลยจะดีกว่ารีเมค เพราะเราอาจจะใส่รายละเอียดหลาย ๆ อย่างเข้าไปและเชื่อมโยงเรื่องราวจาก Digimon World มาต่อยอดอีกทีก็เป็นได้ สรุปแล้วจะเป็นยังไงเกมเมอร์ก็คงได้แต่เฝ้ารอค่ะ เพราะถ้าออกมาจริง ๆ ก็อาจจะมีความเป็นไปได้ที่เกมนี้จะรองรับซับไตเติ้ลภาษาไทยก็เป็นได้

Source : คลิกที่นี่ และ คลิกที่นี่


กำลังโหลด...