‘อลิซาเบธ XI’ ผู้ใช้แสงศักดิ์สิทธิ์ขอร่วมแจม The King of Fighters ALLSTA อัปเดตต้อนรับปีใหม่แล้ว!

onkami 05 Feb 2021, 14:16:00
ข่าวเกม PC ข่าวเกมมือถือ


เมื่อวันที่ 29 มกราคมที่ผ่านมาทาง เน็ตมาร์เบิ้ลคอร์ปอเรชั่น ได้ประกาศถึงการอัปเดตแพทช์ใหม่ครั้งล่าสุดของเกมมือถือแนว Action RPG สุดมันส์อย่างเกม “The King of Fighters ALLSTAR” พบกับ ‘อลิซาเบธ บลังก์ทอร์ช’ ผู้ใช้แสงศักดิ์สิทธิ์ ไฟท์เตอร์ขวัญใจแฟนๆ จาก The King of Fighters XI พร้อมให้เหล่าผู้ท้าชิงทุกท่านสะสมเข้าคอลเลคชั่นส่วนตัวแล้ววันนี้


 
อลิซาเบธเป็นไฟท์เตอร์ประเภทป้องกันธาตุสีเขียว ซึ่งมีบัฟเพิ่ม ATK และเพิ่มปริมาณได้รับพาวเวอร์เกจให้กับไฟท์เตอร์ประเภทป้องกัน รวมถึงสามารถใช้สกิลโจมตีคู่ต่อสู้ได้หลายตัว ยิ่งไปกว่านั้นผู้เล่นยังสามารถสร้างความเสียหายให้ศัตรูด้วยดาเมจโฮลี่ได้อีกด้วย ซึ่งการอัปเดตครั้งแรกต้อนรับปีใหม่ในครั้งนี้นั้น เน็ตมาร์เบิ้ลยังได้นำเสนอหลากหลายกิจกรรมความสนุกใน The King of Fighters ALLSTAR ซึ่งจะรวมไปถึง 
 
  • ดันเจี้ยนเรดกิลด์กิจกรรม - ซึ่งในดันเจี้ยนเรดกิลด์นี้นั้นผู้เล่นอาจจะร่วมแรงร่วมใจกันเอาชนะ ‘พริตตี้ ชาง กอฮัน’ ได้แล้ววันนื้ ซึ่งของรางวัลจะได้รับนั้นจะรวมไปถึง ตั๋วรูเล็ตกิจกรรม และ กล่องสุ่มเรดกิลด์ ซึ่งภายในอาจจะบรรจุค้อนระดับแรร์, ธาตุไฟระดับสูงสุด, เหรียญเรดกิจกรรม ,และอื่นๆอีกมากมายเอาไว้
  • รูเล็ตคูล่าร้องเพลงรัก - ซึ่งผู้เล่นสามารถแลกตั๋วเพื่อรับของรางวัลได้มากมาย ไม่ว่าจะเป็น คูล่าร้องเพลงรัก, สเปเชียลการ์ดคูล่าร้องเพลงรัก, และ โซล AS สีทอง รวมไปถึงของรางวัลสุดพิเศษอื่นๆ อีกมากมาย 
  • กระดานเช็คชื่อท้าลมหนาว  -  เริ่มตั้งแต่ 26 มกราคม นี้เป็นต้นไป ผู้เล่นที่ล็อคอินเข้าเกมต่อเนื่องเป็นเวลา 7 วันจะได้รับของรางวัลสุดพิเศษมากมายไม่ว่าจะเป็น 1,500 รูบี้ และ โทเคนสุ่มไฟท์เตอร์ x30 
  • ระดับยาก : ระดับลูนาติกได้ปลดล็อคเรียบร้อยแล้วสำหรับเรดกิลด์  และยิ่งไปกว่านั้นระดับอินเฟอร์โนสำหรับดันเจี้ยนจุติธาตุ ก็ได้ถูกเพิ่มเข้ามาเช่นเดียวกัน


ตัวเกม Action RPG สุดเร้าใจอย่าง “The King of Fighters ALLSTAR” เกมต่อสู้สุดมันส์ที่ท้าทายความสามารถของผู้เล่นด้วยเหล่าคู่ต่อสู้ฝีมือเยี่ยม เหล่าบิ๊กบอสตัวร้าย พร้อมทั้งบรรดาทีมคู่ต่อสู้ที่เป็นนักสู้ฝีมือฉกาจอีกมากมายที่มาอวดโฉมและประชันฝีมือการต่อสู้ด้วยศิลปะการต่อสู้สุดตื่นตาตื่นใจมากมายหลายแขนง ความตื่นเต้นที่มาพร้อมกับกราฟิกที่ทันสมัย สีสันสดใส และภาพแอนิเมชันเคลื่อนไหวสุดตื่นตาตื่นใจ นอกจากนี้ภายในเกมก็ยังมีฟีเจอร์เกมที่รวบรวมเอาเหล่าไฟท์เตอร์จาก The King of Fighters Classic ตั้งแต่ภาค ’94 จนถึง XIV มาให้ผู้เล่นได้สะสมมากกว่า 130 คน พร้อมให้แฟน ๆ ได้อัปเกรดและเข้าสู่สังเวียนสู้แบบสุดมันส์


 
นอกจากนี้ยังมีอีเวนท์ตามซีซั่นอีกมากมายที่ได้มีการร่วมมือกันระหว่าง IP สุดฮิตอย่าง Tekken 7 และ Samurai Shodown ที่ได้อัปเดตทั้งคอนเทนต์และมอบความสนุกให้ผู้เล่นจัดเต็มแบบไม่รู้เบื่อ! เกม The King of Fighters ALLSTAR พร้อมพาคุณย้อนรำลึกความหลังวันวานสุดเร้าใจชวนให้นึกถึง และส่งต่อความสนุกให้กับเหล่านักสู้หน้าเก่าสุดเก๋าและนักสู้หน้าใหม่สุดเจ๋งให้มาปะทะและชิงชัยเพื่อพิสูจน์ความเป็นจ้าวแห่งสังเวียนสุดเดือดได้แล้ว! และเกมระดับตำนานก็ได้กลับมาครองใจแฟนๆ อีกครั้งอย่างเต็มภาคภูมิ สุดยอดแห่งประสบการณ์แห่งความสนุก ที่ระเบิดความมันส์ไปพร้อมกันทั่วทั้งโลก!


 
เกม The King of Fighters ALLSTAR เปิดให้ดาวน์โหลดแล้วทั้งทาง Google Play และ App Store ในกว่า 175 ประเทศทั่วโลก และมีระบบซัพพอททั้งภาษาอังกฤษ ภาษาไต้หวัน ภาษาอินโดนีเซีย ภาษาไทย ภาษาสเปน ภาษาอิตาเลียน ภาษาฝรั่งเศส ภาษาโปรตุเกส ภาษารัสเซีย และภาษาเยอรมัน ให้เหล่าไฟท์เตอร์ได้เข้าถึงอารมณ์และสนุกแบบเต็มอิ่ม! ติดตามรายละเอียดหรือดาวน์โหลดตัวเกมได้ตามลิงค์ด้านล่างนี้เลยค่ะ

• Download
► Android (สโตร์ไทย) : >>> โหลดที่นี่ <<<
► iOS (สโตร์ไทย) : >>> โหลดที่นี่ <<<
.
► Official Fanpage : >>> โหลดที่นี่ <<<
► Official Website : >>> โหลดที่นี่ <<<




กำลังโหลด...