อลังการกว่าทุกครั้ง Warhammer: Chaosbane Slayer Edition มหาสงครามสุดมันส์พร้อมให้เล่นแล้วบน PlayStation 5

Playulti 23 Nov 2020, 15:51:36
ข่าวเกม Console

ขอต้อนรับสู่ความโกลาหลครั้งใหม่กับ ผลงานจากซีรี่ส์ Warhammer สุดโด่งดังกับ Warhammer: Chaosbane Slayer Edition พร้อมจะพาทุกคนเข้าสู่มหาสงครามที่คุณจะเป็นความหวังเพียหนึ่งเดียวของมนุษยชาติในการต่อสู้กับกองกำลังแห่งความโกลาหล โดยผู้เล่นสามารถเล่นคนเดียวหรือร่วมกันได้ถึง 4 ผู้เล่นผ่านการเล่นแบบออนไลน์ โดยทีมพัฒนา EKO Software และผู้จัดจำหน่าย BIGBEN Interactive ที่จะพาผู้เล่นได้มาสัมผัสกับ Warhammer : Chaosbane อีกครั้งหนึ่งบน PlayStation 5 และ Xbox Series X

Warhammer: Chaosbane นั้นถูกปรับปรุงใหม่ให้รองรับการเล่นเกมในระดับ 4K 60fps และ DLC ครบชุด พร้อมอาชีพใหม่ที่เพิ่มเข้ามาครั้งแรกในเกม Warhammer: Chaosbane คือ The Witch Hunter นักล่าแม่มดที่มาพร้อมกับการใช้อาวุธ 2 ประเภทคือ ดาบสำหรับใช้โจมตีระยะใกล้และปืนพกสั้นสำหรับการโจมตีระยะไกล โดย The Witch Hunter นั้นเปรียบเสมือนศาลเตี้ยในการสังหารเพื่อชำระล้างบาปให้แก่เหล่าพวกนอกรีต

เรื่องราวในโลกสุดแสนแฟนตาซีที่มาพร้อมกับการต่อสู้กับเหล่ามอนสเตอร์มากมายตลอดการเดินทางกว่า 70 ชนิด และการปรับแต่งตัวละครภายในทีมเราทั้ง 4 ตัวละครเพื่อให้เหมาะสมต่อการรบในครั้งนี้ที่มีให้เลือกทั้งเผ่าพันธุ์มนุษย์ คนแคระ และเอลฟ์ โดย Mike Lee ผู้แต่ง Black Library ที่พาเราอินไปและฮึกเหิมทุกครั้งยามออกศึก. สำหรับผู้ที่สนใจ Warhammer: Chaosbane สามารถจับจองเป็นเจ้าของได้แล้วบน PlayStation Store ในราคาเพียง 1,890 บาท

กำลังโหลด...