หรือว่า Tomb Raider ภาคใหม่จะเผยตัวในงาน Gamescom ?

Playulti 22 Aug 2017, 00:47:44
ข่าวเกม PC

หรือว่า Tomb Raider ภาคใหม่จะเผยตัวในงาน Gamescom ?

      หนึ่งในซีรีย์เกมที่ได้รับความนิยม และน่าจับตามองที่สุดในตอนนี้ คงไม่มีเกมไหนเกินไปกว่า "Tomb Raider" เพราะตั้งแต่ตัวเกมกลับมาทำใหม่ จนมาถึงภาคล่าสุด มันก็ได้เกิดเหล่าแฟนเกมที่ติดตามตัวเกมขึ้นเป็นจำนวนมาก และเกมทั้ง 2 ภาคยังถูกการันตีว่าเป็นเกมสุดยอดเยี่ยมของยุคสมัยนี้อีกด้วย แน่นอนว่าตอนนี้ใครๆ ก็ต่างรอการมาถึงภาคใหม่ของตัวเกมกันเป็นถ้วนหน้า และในงาน Gamescom ที่จะถึงนี้ก็มีความเป็นไปได้ที่ตัวเกมภาคใหม่จะปรากฎตัวออกมา

undefined

ข่าวลือนี้เกิดขึ้นเพราะ Instagram ของ tombraider ที่ได้โพสภาพ Lara พร้อมกับข้อความ "Lara looking for what's to come" ส่วนในฝั่งค่าย Square Enix ก็ยังคงเงียบอยู่ และหากใครจำได้ ทางค่ายเคยประกาศออกมาแล้วว่าซีรีย์นี้จะมีภาคต่อ หรือการอัพเดทในปี 2018 นี้แน่นอน และยังมีข่าวรั่วออกมาบอกว่าตัวเกมในภาค 3 จะใช้ชื่อว่า "Shadow of the Tomb Raider" รวมไปถึงภาพ และ Concept Art ของตัวเกม

undefined

สำหรับงาน Gamescom 2017 ที่กำลังจะจัดขึ้นนี้ มีการยืนยันแล้วว่า Square Enix จะนำเกม Final Fantasy 14 และ Final Fantasy 15 มาแสดงตัว ทั้งนี้งาน Gamescom จะจัดขึ้นตั้งแต่วันที่ 20 สิงหาคมไปจนถึง 26 สิงหาคมนี้

undefinedundefined

แหล่งที่มา gamerant.com/tomb-raider-announcement-gamescom-2017/

กำลังโหลด...