หมดสัญญาแล้วนี่! Godfall: Ultimate Edition ประกาศวันวางจำหน่ายแพลตฟอร์ม Steam และ Xbox

onkami 22 Mar 2022, 14:00:00
ข่าวเกม PC ข่าวเกม Console บทความแนะนำเกม ข่าวเกมนอก เกมพรีวิว ข่าวเกมออนไลน์


หลังจากที่ตัวเกม “Godfall” เกมออนไลน์แนว Action RPG ผลงานจากทีมผู้พัฒนา Counterplay Games Inc ที่วางจำหน่ายในรูปแบบเอ็กซ์คลูซีฟเฉพาะแพลตฟอร์ม PC บนร้านค้า Epic Games Store และ PlayStation 5 ไปก่อนหน้านี้ ล่าสุดมีการประกาศอย่างเป็นทางการแล้วว่า ‘ตอนนี้ตัวเกม Godfall จะวางจำหน่ายบนแพลตฟอร์มและร้านค้าอื่น ๆ กันแล้วค่ะ!’ ซึ่งจะวางจำหน่ายบนแพลตฟอร์ม PC ผ่านร้านค้าของ Steam, PlayStation 4, Xbox One และ Xbox Series X|S ในวันที่ 8 เมษายนนี้เป็นต้นไป



 
โดยพวกเขาจะวางจำหน่ายในรูปแบบแพ็คเกจ “Godfall: Ultimate Edition” เป็นการรวมเนื้อหาเสริม [DLC] ทั้งหมด ไม่มีการตัดเนื้อหาใด ๆ สำหรับเกม “Godfall” จะว่าเป็นเกมชูโรงของเครื่องเกมคอนโซลรุ่นใหม่อย่าง PlayStation 5 แม้ว่าคะแนนรีวิวจะอยู่ระดับกลาง ๆ แต่ตัวเกมก็เกมเพลย์ที่สนุกเล่นเพลิน ๆ ได้เลย ซึ่งเราสามารถที่จะเล่นออนไลน์ร่วมกับเพื่อนได้สูงสุดถึง 3 คน อาวุธภายในเกมส่วนใหญ่จะเป็นระยะประชิด แถมรูปแบบการทำคอมโบก็แตกต่างกันอีกด้วย ความสนุกของเกมนี้คือ ‘การเผชิญหน้ากับ Boss’ ที่บอกเลยว่าดุเดือดเผ็ดมันส์มาก ๆ ส่วน End Game คอนเทนต์ก็มีอะไรให้ทำเยอะอยู่เหมือนกันนะคะ 

สุดท้ายนี้ “Godfall: Ultimate Edition” จะวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการในวันที่ 8 เมษายนทั้งแพลตฟอร์ม PC [Steam], PlayStation 4, PlayStation 4, Xbox One และ และ Xbox Series X|S สะดวกแพลตฟอร์มไหนเลือกจัดมาได้เลยค่ะ

Source : คลิกที่นี่


กำลังโหลด...