หนุ่ม ๆ เตรียมเฮ ! Atelier Sophie และ Nights of Azure จ่อลง Steam ปีหน้า !

Playulti 15 Dec 2016, 21:00:35
ข่าวเกม PC

undefined

สำหรับเกมที่ทำให้หัวใจของเหล่าชายหนุ่มละลายกันมาแล้ว ทั้ง โมเดลที่น่ารัก เนื้อเรื่องแอคชั่นดราม่า และความลึกซึ้งระหว่างความรักไม่แบ่งแยกเพศ ก็ต้องพูดถึงสองเกมนี้อย่าง Atelier Sophie และ Nights of Azure จากทางค่าย Koei Tecmo โดยทั้งคู่นั้นมีจุดเด่นคือ ตัวละครและโมเดลถูกออกแบบและสร้างมาอย่างดี จึงไม่แปลกใจที่ใครหลายคนหลงรักตัวละครในเกมกันทั้งนั้น แต่วันนี้เรามีข่าวดีมาฝากที่จะทำให้หลายคนร้องเฮดีใจ นั้นก็คือ ทั้งสองเกมนี้ได้ไฟเขียวเตรียมลง Steam ปีหน้าแล้วท่านผู้อ่าน !


Atelier Sophie เป็นเกมแนว Action RPG ที่มีเนื้อหาค่อนข้างไปทางสดใสพอสมควร สลับดราม่าที่ทำให้ซึ้งกันได้ สไตล์การเล่นจะเป็นแบบผลัดกันตี ไม่ซับซ้อน แต่ได้เพิ่มระบบการแปรธาตุเพื่อใช้เคลียร์อุปสรรค์ต่าง ๆ ด้านเนื้อเรื่องนั้นเราจะสวมบทบาทเป็น โซฟี่ เด็กสาวผู้เล่นแร่แปรธาตุ สืบทอดวิชามาจากตระกูล และได้พบกับหนังสือที่ชื่อ พลัฟต้า ซึ่งสามารถโต้ตอบและพูดคุยได้เพราะอดีตเคยเป็นมนุษย์มาก่อนแต่ทว่าสูญเสียความทรงจำไป พลัฟต้าขอร้องให้โซฟี่ให้ช่วยหาวิธีที่จะนำความทรงจำของเธอกลับคืนมาและเธอจะสอนวิชาให้กับโซฟี่เพิ่ม

Nights of Azure จะเป็นแนว Action RPG สไตล์การเล่นจะดูค่อนข้างสนุกเหมาะกับสายลุย แต่เนื้อเรื่องนั้นไม่ได้สดใสเสียเท่าไหร่ เพราะค่อนเน้นไปทางดราม่า โดยเราจะสวมบทบาทเป็น อาร์นัส อัศวินสาวผู้รับใช้อาณาจักรที่มีสายเลือดของปีศาจในตัว และมีหน้าที่คุ้มครอง ลูลิติส ผู้ถูกลิขิตให้มาเป็นนักบุญผู้ขับไล่ความมืดออกไปโดยชะตากรรมของเธอต้องถูกบูชายัญ แลด้วยเหตุนี้มันจึงนับมาซึ่งการเสียสละ การปกป้อง บทพิสูจน์ของรักแท้ และโศกนาฏกรรมครั้งยิ่งใหญ่ที่ไม่อาจล่วงรู้ได้

ทั้งสองเกมนั้นถูกจัดว่าเป็นเกมที่มีเนื้อหาไปทาง Fantasy Drama และความรักระหว่างหญิงกับหญิงด้วยกันเอง แต่มันจะไม่สนุกหากผู้เล่นไม่ได้ลองสัมผัสด้วยตัวเอง ! ส่วนทั้งสองเกมจะได้วางจัดจำหน่ายในวันที่ 7 กุมภาพันธ์ 2017 บน PC ของแพลตฟอร์ม Steam ครับผม !!

undefinedundefinedundefinedundefinedundefinedundefined


ที่มา: http://gematsu.com/2016/12/atelier-sophie-nights-azure-coming-pc-via-steam-february-7

กำลังโหลด...