หนีมาเล่นนอกก็ได้ Prius Online [NA] เปิดรับสมัคร Close Beta ต้นเดือนหน้าพร้อมเตรียมแพทซ์อัพเดตล่าสุด Anima Redux ให้ทดสอบกัน

Playulti 20 Feb 2011, 21:55:57
ข่าวเกม PC

ถือได้ว่าเป็น Talk of theTown ประจำต้นปี 2554 เลยก็ว่าได้ค่ะสำหรับเกมPriusOnlineซึ่งตอนนี้กำลังจะ OpenBeta ในเซอร์เวอร์ไทยซึ่งให้บริการโดย GoldenSoft นั้นเองค่ะสิ่งที่หนูนัทได้พูดว่าเป็น Talk of the Townคงจะเป็นในเรื่องปัญหาต่างๆของตัวเกมในช่วง Close Betaที่ผ่านมาซึ่งถ้าใครที่ติดตามเว๊บบอร์ดของเกม Prius Onlineของเซอร์เวอร์ไทยก็คงจะทราบกันดีซึ่งเราจะไม่พูดถึงในส่วนนั้นก็แล้วกันนะคะแต่สำหรับใครที่อยากจะหนีออกไปหาความแปลกใหม่วันนี้หนูนัทนำข่าวดีมาบอกกล่าวกันด้วยค่ะเพราะว่าตอนนี้เกม PriusOnline เตรียมตัวเปิดเซอร์เวอร์ที่ฝั่งอเมริกาเหนือ( NA ) ในช่วง Close Beta แล้วค่ะแถมครั้งนี้นำแพทซ์อัพเดตที่จะเปลี่ยนระบบเกมไปพอสมควรอย่าง"Anima Redux"มาทดสอบในรอบนี้อีกด้วยค่ะ

ซึ่งทางผู้ให้บริการอย่าง GALA (ของอเมริกาเหนือ ) และ CJinternet (ของเกาหลีใต้) ได้จับมือกันเตรียมเปิดเกม Prius Online เซิร์ฟเวอร์อเมริกาเหนือ (NA )ให้เกมเมอร์ฝั่งตะวันตกรวมไปถึงเกมเมอร์ที่สนใจเกมนี้ได้สัมผัสกันค่ะซึ่งจะเปิดให้สมัคร ID กันในวันที่ 2 มีนาคม 2554ที่จะถึงนี้ค่ะ ซึ่งยังไม่ได้บอกรายละเอียดว่าในช่วงClose Betaจะเปิดในช่วงเวลาใดค่ะถือว่าเป็นข่าวดีสำหรับเพื่อนๆที่ไม่อยากเล่นเซอร์เวอร์ไทยหรือ เซอร์เวอร์ไต้หวันตอนนี้ก็เตรียมตัวกันได้เลยค่ะเพราะเวอร์ชั่นภาษาอังกฤษกำลังจะมาให้เพื่อนๆได้สัมผัสกันต้นเดือนหน้านี้สำหรับเพื่อนๆคนไหนสนใจก็สามารถเข้าไปดูรายละเอียดเพิ่มเติมในเวอร์ชั่นภาษาอังกฤษกันได้ที่http://prius.gpotato.com/ ค่ะ

Prius Onlineเป็นเกมออนไลน์ในรูปแบบMMORPG Fantasy( แต่สำหรับเซอร์เวอร์ไทยกับใช้คำว่าอะไรหว่าลืมแหะ -_v )ที่มีกราฟฟิคใช้ได้เลยทีเดียวค่ะ (แต่ทำไมของไทยมันดูแปลกๆแหะ -_v )ซึ่งระบบที่น่าสนใจของเกมนี้คือระบบ "Anima"ซึ่งจะเป็นภูตน้อยที่ค่อยช่วยเหลือและปกป้องผู้เป็นนายของมันนั้นเองค่ะจึงทำให้ Anima เป็นสิ่งที่สำคัญมากๆในอันดับต้นๆเลยนอกจากนี้ตัวเกมยังมีระบบอื่นๆที่เกี่ยวข้องกับผู้เล่นโดยตรงอีกด้วยไม่ว่าจะเป็นทั้ง 3C System Player , Gigas รวมถึงระบบ Animaซึ่งรายละเอียดมีดังต่อไปนี้ค่ะ3C System Player :ผู้กุมโชคชะตาทั้งหมดไว้ในมือซึ่งไม่ว่าจะเลือกเดินไปเส้นทางไหนในที่สุดก็จะพบจุดจบทั้งหมดซึ่งทั้งหมดนี้ผู้เล่นจะเป็นคนกำหนดเองAnima :ภูตตัวน้อยที่สูญเสียความทรงจำเธอเองจะค่อยดูแลผู้เป็นนายอยู่ตลอดเวลาและนอกจากนี้เธอยังมีพลังวิเศษที่สามารถควบคุม Gigas ได้อีกด้วย!Gigas : Gigasเป็นสเหมือนร่างจำแลงของผู้เล่นที่รวมเข้ากับ Animaซึ่งเมื่อรวมร่างกันแล้วจะมีพลังมากขึ้นอย่างมหาศาลและสามารถจัดการศัตรูได้อย่างรวดเร็ว

สำหรับใครที่เบื่อกับเรื่อง Talk of theTown เกี่ยวกับเกม Prius Onlineในเซอร์เวอร์ไทยก็ลองเปิดใจไปเล่นเซอร์เวอร์ต่างประเทศในเวอร์ชั่นภาษาอังกฤษกันดูได้ค่ะ อย่างน้อยก็ฝึกภาษาไปในตัวอีกด้วยซึ่งหนูนัทเองค่อยตามข่าวในเซอร์เวอร์ไทยแล้วสิ้นหวังเล็กน้อยในเรื่องของปัญหาต่างๆ ซึ่งเข้าใจว่าการเทสต่างๆต้องใช้เวลาแต่ดูเหมือนหลายๆอย่างมันยังไม่ลงตัวสักเท่าไหร่คงต้องติดตามกันต่อไปค่ะ ซึ่งถ้ามีข่าวเพิ่มเติมและรายละเอียดต่างๆของPrius Onlineเซอร์เวอร์อเมริกาเหนือ ( NA )เพิ่มเติมเมื่อไหร่หนูนัทจะรีบมาแจ้งเพื่อนๆชาว Playinter ให้ทราบทั่วกันค่ะแล้วพบกันใหม่นะคะ สำหรับวันนี้นอนหลับฝันดีค่ะ >,.<V

กำลังโหลด...