ส่งข้อมูลอัพเดตใหม่มาแล้ว Ragnarok 2 : The Legend Of The Second เตรียมเทสรอบ 2 R-Care Test 25 มกราคมนี้

Playulti 10 Jan 2011, 13:56:16
ข่าวเกม PC

สวัสดีค่ะเพื่อนๆชาว Playinterทุกท่านกลับมาพบกับข่าวอัพเดตเกมOnlineต่างประเทศกับหนูนัทกันอีกแล้วนะคะ หลังจากที่เมื่อวันศุกร์ เสาร์ และอาทิตย์ที่ผ่านมาได้มีงาน ThailandGame Show 2011( TGS ) ที่จัดขึ้นณ.ศูนย์ประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ซึ่งจัดตรงในช่วงงานวันเด็กพอดีสงสัยใครที่อยู่กรุงเทพว่างๆไม่รู้จะไปเที่ยวไหนแอบไปดูสาวพิตตี้ที่งานมาละสินะ ชิชะ!อ่ะกลับมาเข้าเรื่องของเรากันบ้างดีกว่าค่ะวันนี้เป็นคิวการอัพเดตเกมภาคต่อที่ไม่รู้จะเวิร์คเท่าภาคแรกหรือเปล่ากับเกม Ragnarok 2 : The LegendOf The Second ซึ่งตอนนี้ทาง Gravity ผู้พัฒนาเกม Ragnarok I และ IIได้ออกมาประกาศว่าจะเตรียมเทสรอบที่สองโดยใช้ชื่อรอบในการเทสครั้งนี้ว่า"R-Care Test"ซึ่งจะมีขึ้นในวันอังคารที่ 25 มกราคมค่ะ

โดยในการเทสรอบนี้สิ่งที่ถูกเปลี่ยนแปลงไปจากการเทสรอบอื่นๆคือมีการปรับปรุงเรื่องการปรับแต่งตัวละครและปรับปรุงรูปลักษณะของตัวละครให้ดูดีและสวยงามมากขึ้น โดยมีการเพิ่มหน้าตา ทรงผมใหม่เข้าไปอีกด้วยอัพเดตสัตว์ขี่ตัวใหม่ๆที่เราเคยนำเสนอไปเข้าสู่ระบบเพื่อเทสความสมบูรณ์และค้นหาบัค สุดท้ายแล้วคือเพิ่มระบบการ์ดเข้าสู่ระบบซึ่งระบบการ์ดที่พูดนี้เป็นระบบใหม่ล่าสุดซึ่งการ์ดจะแตกต่างจากภาคแรกมากเลยทีเดียวค่ะ ซึ่งการ์ดจะมีการแบ่งระดับโดยจะแบ่งออกไปทั้งหมด 3ระดับด้วยกันคือ การ์ดทองแดง,การ์ดเงิน และ การ์ดทองซึ่งการ์ดแต่ละระดับจะมีความสามารถแตกต่างกันออกไปด้วยซึ่งยิ่งเป็นการ์ดระดับสูงก็จะมีค่าความสามารถที่มากกว่าการ์ดใบอื่นๆนอกจากนี้การ์ดระดับอื่นเราสามารถเก็บสะสมให้ครบตามจำนวนแล้วนำมาผสมเพื่อเลื่อนระบบเป็นการ์ดระดับสูงได้อีกด้วยฟังดูแล้วระบบการ์ดที่จะเพิ่มเข้ามานั้นน่าสนใจไม่ใช่น้อยเลยค่ะ

หลังจากการเปิดเทสไปในรอบแรกกระแสในเรื่องราวต่างๆนั้นมีมากหมายเหลือเกินโดยเฉพาะปัญหาเรื่องอาการแลคเพราะแม้แต่คนเกาหลีเองยังบ่นมากมายกันเลยทีเดียวซึ่งก็หวังว่าในรอบ "R-CareTest"นี้คงจะมีการปรับปรุงเรื่องการรองรับคนและเรื่องระบบเซอร์เวอร์ให้เสถียรมากขึ้นกว่าเดิมสำหรับเพื่อนๆคนไหนที่สนใจอยากลองเข้าไปเทสก็สามารถไปสมัครและลุ้นไอดีกันได้ที่http://www.ragnarok2.co.kr

กำลังโหลด...