สิ้นสุดการรอคอย NHN ประกาศข่าวดีเกมเมอร์ที่รอคอยเฮลั่น TERA: the Exiled of Arborea ประกาศวัน Open Beta 1112011

Playulti 14 Dec 2010, 02:56:00
ข่าวเกม PC

ถือว่าเป็นข่าวดีที่สุดเลยก็ว่าได้ค่ะหลังจากที่เกมเมอร์หลายคนที่ช่วงนี้เบื่อๆหาเกมOnline สนุกๆไม่ค่อยจะได้ซักเท่าไหร่วันนี้นัทก็เลยมีข่าวดีมั๊กๆมาบอกเพื่อนๆให้ทราบกันค่ะนั้นก็คือตอนนี้เกมยักย์ใหญ่จากค่าย NHN อย่าง TERA: the Exiled of Arboreaได้ประกาศวัน Open Betaเป็นที่เรียบร้อยแล้วค่ะ หลังจากจบช่วงรอบ Close Beta Testรอบสุดท้ายไปเมื่อช่วงปลายเดือนพฤศจิกายนที่ผ่านมาซึ่งหลังจากจบช่วงเทสรอบนั้นหลายคนก็เฝ้ารอคอยข่าวอัพเดตของเกมนี้กันอย่างต่อเนื่องค่ะจนกระทั่งเมื่อวาน ( 14 ธันวาคม) ไปเจอข้อมูลชวนหน้าตกกะใจเป็นอย่างมากนั้นก็คือทีมงาน NHNได้ออกมาประกาศข้อมูลสำหรับการเปิดบริการในช่วง Open Beta นั้นเองค่ะ

ซึ่งทำเอาเกมเมอร์ที่รอคอยเกมนี้กันอยู่ (ใน Chat Box เกม TERA: the Exiled of Arborea ของเว๊บไซค์ Playinter คนก็รอกันเยอะนะย่ะ รอกันทุกวันนนน!ไม่เชื่อลองเข้าไปถามกันดูได้ค่ะ )ถึงกับร้องเฮลั่นห้องกันเลยทีเดียวค่ะบางคนถึงกับน้ำตาไหลด้วยความดีใจนั้นเอง โดยกำหนดการเปิดรอบOpen Betaทีมงานได้กำหนดในช่วงวันที่ 11 เดือนมกราคม2554 หรือ 11.1.2011 (ต๊ายยย! เลขมงคลนะย่ะ! )แถมพี่ท่านมีกำหนดเวลาเปิดเซอร์เวอร์ที่เพื่อนๆฟังแล้วก็คงจะงงว่าพี่แกเปิดอะไรในช่วงเวลานั้นซึ่งก็คือเวลา04.00 น. ( หาาา! ตี 4 เนี่ยนะเวลานอนฉันเลยนะนั้น! )และทางทีมงานบังมีการเปิดเผยข้อมูลอีกกว่าจะทำการเปิดให้ดาวโหลดตัวเกมของTERA: the Exiled ofArborea สำหรับใช้ในการเล่นรอบ Open Beta เป็นต้นไป ในวันที่27 ธันวาคม ดังนั้นก็เรียบว่าเคลียร์ HDD รอไว้ได้เลยค่ะราวๆ55 Gb. ทั้งตัวติดตั้งและหลังจากติดตั้ง เห็นจำนวนความจุของ HDDแล้วถึงกับเครียดกันเลยทีเดียวค่ะสำหรับเพื่อนๆคนไหนที่กำลังติดตามและหาข้อมูลเกม TERA: the Exiled of Arboreaสามารถเข้ามาติดตามอ่านกันได้ที่ http://tera.playinter.com/

 

ท้ายที่สุดนี่ยังมีข้อมูลเพิ่มเติมเข้ามาอีกค่ะ ว่าทีมงานNHN จะมีการเปิดเซอร์เวอร์เทสระบบกันอีกครั้งในวันที่ 30 ธันวาคมซึ่งจะเทสระบบเซอร์เวอร์ การเชื่อมต่อ ระบบเพื่อนและกิลด์ซึ่งทั้งนี่ทั้งนั้นทีมงานจะมีการประกาศออกมาเพิ่มเติมเร็วๆนี้แน่นอนค่ะถ้ามีการอัพเดตเมื่อไหร่หนูนัทจะรีบมาแจ้งให้เพื่อนๆได้ทราบทั่วกันแน่นอนค่ะ!

กำลังโหลด...