สาวก Army เตรียมตัว! BTS Universe Story เปิดลงทะเบียนแล้ววันนี้!

Playulti 18 Aug 2020, 12:48:20
ข่าวเกมมือถือ


หลังจากที่เปิดตัวเว็บไซต์พร้อมกับเทรลเลอร์ของเกม BTS Universe Story ให้เหล่าแฟนๆ กรี๊ดกร๊าดกันไป ครั้งนี้ Netmarble ได้ประกาศแล้วว่าตัวเกมได้เปิดให้ลงทะเบียนล่วงหน้าแล้ว รวมไปถึงกิจกรรมพิเศษก่อนการเปิดตัวอย่างเป็นทางการ เพื่อได้รับสิทธิพิเศษในการเข้าร่วมเล่นเกมก่อนใครอีกด้วย


BTS Universe Story ผลงานเกมมือถือใหม่ล่าสุดจาก IP ชื่อดัง BTS วงไอดอลสุดฮิตจากประเทศเกาหลี หลังจากประสบความสำเร็จใน BTS World เมื่อปี 2019 ที่ผ่านมา โดยภายในเกมจะให้ผู้เล่นได้สัมผัสประสบการณ์สุดประทับใจของจักรวาล BTS และเรื่องราวที่สามารถรังสรรค์ได้ด้วยตัวของผู้เล่นเอง อีกทั้งยังสามารถแบ่งปันเรื่องราวที่สร้างขึ้นให้กับเหล่าสมาชิกวง BTS และผู้เล่นคนอื่นๆ ได้อีกด้วย แถมยังมีฟีเจอร์หลักอย่างการสร้างสตอรี่ ที่จะให้รับบทบาทเป็นนักเขียนในการสร้างเรื่องราวในแบบฉบับของตัวเอง และมีโหมด AR ฟังค์ชั่นคอลเลคชั่นที่เอาไว้ปรับแต่งตู้เสื้อผ้าให้ตัวละครในจักรวาล BTS ตามอย่างที่ใจต้องการได้


พิเศษสุด ก่อนการเปิดตัวอย่างเป็นทางการของเกม BTS Universe Story ผู้เล่นจะได้พบกับ "อีเว้นท์รับสมัครเข้าสมาคมนักเขียน" ซึ่งจะเริ่มตั้งแต่วันที่ 24 สิงหาคมนี้เป็นต้นไป โดยผู้เล่นทุกคนสามารถเข้าร่วมกิจกรรมนี้ได้ หากได้รับการคัดเลือกก็จะได้สิทธิสุดพิเศษในการเข้าเล่นเกมก่อนการเปิดตัวอย่างเป็นทางการก่อนใคร และเตรียมตัวพบกับวีดีโอฟีเจอร์สุดพิเศษที่จะพาไปพบกับเรื่องราวของตัวละครในจักรวาลของ BTS ที่จะเพิ่มลงในช่อง Youtube ที่จะเผยให้เห็นถึงวีดีโอทีเซอร์ และรูปภาพของหนุ่มๆ ที่มีฉากหลังเป็นท้องทะเล พร้อมประโยคสื่อความหมายถึงทุกๆ คนว่า "ช่วยมาเป็นเรื่องราวของพวกเราทีนะครับ" ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์หลักของเกมนี้ คลิกที่นี่ หรือข่าวสารอื่นๆ ทั้งบน Twitter และ Youtube 

ลงทะเบียนล่วงหน้า

iOS / Android


กำลังโหลด...