สานต่อคอมโบสุดมันส์ Kritika Online เตรียมเปิดเซิร์ฟเวอร์โซน EU และ NA!!!

Playulti 24 Feb 2017, 15:30:04
ข่าวเกม PC

undefined

   Kritika Online เกมแอคชั่น Hack n' Slash สุดระห่ำจากเกาหลี แม้ว่าจะมีอายุอานาม 4 ปีแล้วก็ตาม ความสนุก ความนิยมก็ยังคงคับคั่งอยู่เสมอ โดยเฉพาะในประเทศต้นตำรับอย่างเกาหลีก็ยังมีการอัพเดททั้งคลาสใหม่และระบบใหม่เพิ่มเติมโดยตลอด ด้วยคาแรคเตอร์ดีไซน์ที่สวยงาม เกมเพลย์ที่รวดเร็ว น่าตื่นเต้น สกิลชุดทำคอมโบสุดสนุก ทำให้เกมได้รับความนิยมแถมขยายฐานลงแบบเวอร์ชั่นโทรศัพท์อีกด้วย 


   แม้ว่าในโซนเอเชียจะเปิดให้เล่นกันฟรีทั้งเกาหลี ญี่ปุ่น ไต้หวันและไทย แต่เกมนี้เคยเกือบจะได้ลงให้ชาวฝั่งตะวันตกได้เล่นกันตั้งนานแล้วเช่นกันแต่ก็ดันมีปัญหาจนต้องเลื่อนไปแทบลืม และในวันนี้ En Masse Entertainment ผู้ให้บริการเจ้าใหญ่ของฝั่ง NA และ EU ที่เป็นเจ้าของการเปิดให้บริการเกมดังทั้งหลายไม่ว่าจะ Tera หรือ A.V.A. ได้ประกาศแล้วว่า Kritika Online จะเปิดให้บริการเซิร์ฟเวอร์ทั้งโซนอเมริกาเหนือ (์NA) และ ยุโรป (EU) ภายในไตรมาสที่ 2 ปี 2017!

   Kritika Online เป็นเกมแอคชั่น MMORPG ที่โดดเด่นเรื่องสปีดของเกมที่รวดเร็ว ฉับไว ต่อเนื่องคอมโบอย่างสนุก สำหรับเซิร์ฟเวอร์ NA และ EU จะเริ่มต้น 4 อาชีพ Warrior นักรบผู้บ้าคลั่ง  Rogue โจรสาวผู้ว่องไว Mage สายอาชีพสุดเท่ Scyther มัจจุราชในร่างนางฟ้า ซึ่งแต่ละอาชีพยังสามารถสานต่อสายการเล่นได้อีกมากมาย ใครที่อยากไปสัมผัสความสนุกในระดับอินเตอร์ สะสมประสบการด้านภาษาก็รอกันสักเล็กน้อยนะจ๊ะ แล้วไปบู๊กันไตรมาสที่ 2 ปีนี้! ลงทะเบียนได้ >>ที่นี่<<

undefined

undefined

undefined

ที่มา : https://mmos.com/news/kritika-online-heads-west-q2-2017

กำลังโหลด...