สะบัดนิ้วกันให้ยับกับ Audition Puzzle เปิดฟลอร์รอเล่นก่อนใคร พร้อมให้ลงทะเบียนล่วงหน้าแล้ววันนี้ทั้ง iOS และ Android

onkami 15 Feb 2021, 16:52:00
ข่าวเกมมือถือ ข่าวเกมในประเทศ


ตัวเกม “Audition Puzzle” ได้เปิดมิติใหม่ของเกมเรียงเพชรที่ผสมผสานการเต้น, เสียงเพลง, แฟชั่น และการทำความรู้จักเพื่อนใหม่ไว้ด้วยกัน สุดยอดความสนุกแห่งยุคที่ต้องบอกว่า เล่นง่ายแถมสามารถสนุกได้ทุกที่ ทุกเวลา ตอนนี้ตัวเกมพร้อมเปิดให้ลงทะเบียนล่วงหน้าแล้วทั้งระบบ iOS และ Android เป็นที่เรียบร้อยแล้วค่ะ
 

 
จากเกมเต้นสุดฮิตอย่าง Audition Mobile สู่การขยายจักรวาลนักเต้นให้มาโยกย้ายส่ายสะบัดกันแบบใหม่ใน Audition Puzzle พื้นที่ใหม่ที่ให้คุณได้วอร์มนิ้ววาดลวดลายใส่ท่าเต้นผ่านเทคนิกจับกลุ่มเรียงเพชรรูปแบบที่ไม่เหมือนใคร และโหมดแบทเทิลมากมายให้ได้โชว์ความพริ้วกับเพื่อน ๆ จนโลกตะลึง พร้อมฟีเจอร์มากมายที่สายแดนซ์, สายแฟชั่น หรือ สายเม้าท์มอย ไม่ควรพลาดเกมนี้เลยค่ะ เตรียมพร้อมสนุกก่อนใครได้แล้วตั้งแต่วันนี้ ที่นี่


 
แจกกระจาย!!! ตัวเกม Audition Puzzle พร้อมแจกรางวัลมากมายสำหรับผู้ลงทะเบียนล่วงหน้า ลุ้นรับทั้ง iPhone12 ไอเทมในเกม และอื่นๆ รวมมูลค่ากว่า 40,000 บาท หากจำนวนรวมผู้ลงทะเบียนถึงตามที่กำหนด อนนี้ได้มีการเปิดแฟนเพจให้เพื่อน ๆ ได้ติดตามกันแล้วติดตามข่าวสารต่าง ๆ ในช่วง Closed Beta Testที่ Audition Puzzle TH
 

กำลังโหลด...