สมาชิก Twitch Prime รับ Loot Box จากเกม Overwatch ไปเลย 5 กล่อง!

Playulti 12 Oct 2017, 17:52:04
ข่าวเกม PC

เกมเมอร์สายรับชม Stream เกม และ Streamer ทั้งหลาย ที่เป็นสมาชิกของ Twitch Prime ตอนนี้ได้แฮปปี้กันอีกรอบครับ เพราะของรางวัลแจกฟรีสำหรับสมาชิก Twitch Prime ประจำเดือนตุลาคมนี้ เพราะเป็นของรางวัลจากเกมยอดฮิตของผู้เล่นทั่วโลกนั่นคือ Overwatch นั่นเอง โดยของรางวัลที่ได้คือ Loot Box แบบธรรมดาถึง 5 กล่องด้วยกัน


สำหรับ Twitch Prime เป็นสิทธิประโยชน์พิเศษมากมาย เช่นได้เล่นเกมฟรีและรับของขวัญต่างๆจากเกมมากมายในทุกๆเดือน (อย่างเช่นเดือนนี้ Overwatch นี่เอง) สามารถรับชม Twitch ได้แบบไม่มีโฆษณาคั่น ตราแชทแบบพิเศษ และอื่นๆอีกมากมาย
และราคาก็ถูกแสนถูก สนนราคาอยู่ที่ $2.99 / ต่อเดือน สำหรับ 6 เดือนแรกที่เป็นสมาชิก และ $5.99 / ต่อเดือน ตั้งแต่เดือนที่ 7 เป็นต้นไป

โดยผู้เล่นที่เป็นสมาชิก Twitch Prime สามารถเข้าไปกดรับ Loot Box 5 กล่องได้ กดที่นี่ เลยครับ

สำหรับ Overwatch เป็นเกมแนว FPS แนวใหม่จากค่าย Blizzard ที่มีรูปแบบการเล่นเป็นแบบ MOBA ที่เน้นยึดจุดยุทธศาสตร์ และคุ้มครองจุดภารกิจให้ปลอดภัย โดยตัวละครทั้งหมดภายในเกมมีมากกว่า 20 ตัว และสกิลติดตัวแบบพิเศษเฉพาะทางที่ไม่เหมือนใคร ส่งผลให้มีรูปแบบการเล่นแบบเป็นทีมมากกว่าเกม FPS เกมไหนๆ ส่วนรางวัลที่แจกฟรีในครั้งนี้คือ Loot Box ซึ่งจะเป็นกล่องสุ่มของรางวัลภายในเกมตั้งแต่สเปรย์พ่นสีแฟชั่น เสียงตัวละครแบบพิเศษ แต้มแลกของรางวัลในเกม ไปจนถึงสกินสุดพิเศษประจำตัวละครอีกด้วย





กำลังโหลด...