วิธีการสมัครเข้าทดสอบ Final Test Maple Story2 อย่างละเอียด

Playulti 15 Apr 2015, 13:05:53
ข่าวเกม PC

รอบนี้เป็น Final Testแล้วโดยจะรับผู้เข้าร่วมทดสอบจำนวน 30000 คนวิธีการนี้สมัครแล้วยังไม่คอนเฟิร์มว่าได้ทดสอบทันทีเพราะทางทีมงานเมเปิ้ลสตอรี่2นั้นจะทำการสุ่มเลือกผู้เข้าทดสอบอีกครั้งกำหนดการเปิดให้ลงทะเบียนเริ่มตั้งแต่วันที่ 15 เมษายน 2015ถึง 26 เมษายน 2015 และประกาศผลในวันที่ 29 เมษายน2015 ผู้ที่ได้รับคัดเลือกเท่านั้นจึงจะมีสิทธิ์ Downloadตัวเกมส์ไปติดตั้ง และเริ่มเปิดให้ทดสอบในวันที่ 1 พฤษภาคม2015 ถึง 10 พฤษภาคม 2015 ครับผม

รายละเอียดการสมัครขอทดสอบรอบสุดท้าย Final CloseBeta เกมส์ Maple Story 2 เข้าเนื้อหาเลยนะครับโดยไอดีที่ผมพบนั้นจะมี2แบบ แบบที่1จะเป็นแบบ Email ตัวอย่าง tcoy****@hotmail.comและแบบที่2จะเป็นแบบ ID เพียวๆเช่น vc**** อ้างอิงจากเกมส์ Tree ofsavior นั้น IDที่ไม่ได้ลงทะเบียนด้วยหมายเลขโทรศัพท์นั้นจะไม่สามารถขอเข้าร่วมได้แต่ในเกมส์ Maple Story 2 รอบ Final Close Beta ที่จะถึงนี้ผมได้ทำการทดลอง ID ทั้ง2แบบแล้วสามารถใช้สมัครขอเข้าร่วมได้ใครที่ผิดหวังจาก Tree of savior ไม่ต้องเสียใจไปเรามาดูวิธีการสมัครกันแบบละเอียดเลยดีกว่าครับ

1.เข้าไปที่เวปไซต์ maplestory2.nexon.com Log in ครับหากใครยังไม่มีไอดีติดต่อที่ Playpoint.info

2.Confirmครับ ช่องแรกกรอก ไอดี ช่อง2รหัสผ่านช่อง3 พิมพ์รหัสความปลอดภัยตามรูปด้านล่าง

3.คลิกตามรูปเลยครับ

4.เลื่อนลงมาด้านล่างจะเจอกับหน้านี้ครับคลิกตามวงกลมสีเขียวเลย

5.คลิก OKเลยครับเป็นแค่ข้อความต้อนรับ

6.เลือกทางด้านขวาครับสำหรับคนที่มีเพื่อนเกาหลีแล้วเป้น Maple Supporter จะมี InviteCoupon ให้เลือกช่องซ้ายแทนแต่สำหรับพวกเราเลือกช่องด้านขวาที่ผมวงไว้ครับ

7.สำหรับคนที่ใช้ไอดีแบบที่2คือ เป็น ID เพียวๆจะมีเบอร์โทรศัพท์และติ๊กช่องให้แบบอัตโนมัติ แต่สำหรับคนที่ใช้ IDแบบ Email หน้านี้จะไม่มีเบอร์โทรและไม่ติ๊กมาให้ ไม่ต้องกังวลครับให้ติ๊กทั้งหมดแล้วเลือกปุ่มในวงกลมเขียว

8.ขั้นตอนนี้สำคัญครับให้เลือกชื่อที่ผมวงไว้หมายถึง Completeถ้าเลือกช่องขวาจะเป้นการลงทะเบียนคูปองพวก Item etc.

เสร็จแล้วครับถ้าติดปัญหาหรือมีข้อสงสัยให้เข้ามาที่www.facebook.com/maplestory2.in.th ได้เลยครับ

 

กำลังโหลด...