รับบทเป็นนักบวชล้างบางคนชั่วใน Redeemer เกมแอ็คชั่นประกาศวันวางจำหน่ายแล้ว

Playulti 15 Jul 2017, 14:21:35
ข่าวเกม PC


วันนี้อาเจ๊นัทมีเกมมาแนะนำให้เพื่อนๆ สาย PC ได้เตรียมเงินในมือเพื่อซื้อเกมนี้กันแล้วกับเกมที่มีชื่อว่า “Redeemer” เกมแนว Action สไตล์อินดี้ที่มีมุมมอง Top-Down จากทีมผู้พัฒนา Sobaka Studio ซึ่งล่าสุดตอนนี้ทาง Gambitious Digital Entertainment ผู้จัดจำหน่ายเกมนี้ได้ประกาศวันวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการแล้ว โดยจะวางจำหน่ายในวันที่ 1 สิงหาคมนี้ค่ะ สนนราคาก็อยู่ที่ราวๆ $14.99 หรือตีเป็นเงินไทยอยู่ที่ประมาณ 525 บาท ถือว่าราคาไม่แพงเลย สิ้นเดือนนี้เจอกันแน่นอน



เนื้อหาของเกม Redeemer พูดถึงเจ้าหน้าที่ฝีมือเยียมคนหนึ่งที่เคยได้รับภารกิจมากมาย เรียกได้ว่าเป็นศัตรูคู่อาฆาตของเหล่าอาชญากร จนกระทั่งวันหนึ่งดูเหมือนผู้ว่าจ้างของเขาต้องการกำจัดเขาเสีย ทำให้เขาจะต้องหลบหนีจนกระทั่งเขาได้ไปซ่อนตัวอยู่ที่วัดแห่งหนึ่ง เกือบ 20 ปีที่เขาได้ละทิ้งตัวตนเดิมและมุ่งสู่ความเป็นมนุษย์โดยใช้ทางธรรมะ แต่แล้วอดีตที่เลวร้ายก็ตามมาหลอกหลอนเขา เหล่าผู้ว่าจ้างพบเจอเขาและได้โจมตีเขาทันที ดูเหมือนถึงเวลาแล้วที่เขาจะต้องปิดบัญชีนี้เพื่อไม่ให้มันมารบกวนและวุ่นวายชีวิตของเขาอีกต่อไป



รูปแบบเกมเพลย์ของ Redeemer ดูน่าสนใจไม่น้อยค่ะ โดยเฉพาะมุมมองของเกมที่ให้อารมณ์เหมือนเกม Alien Shooter แถมตัวเกมแอ็คชั่นเต็มรูปแบบ ออกแนว 18+ เพราะเลือดสาดเต็มจอเลยก็ว่าได้ เราจะใช้เพลงหมัดในการต่อสู้เป็นหลัก แต่ก็สามารถที่จะหยิบอาวุธชนิดอื่นที่อยู่ภายในเกมโจมตีศัตรูได้เหมือนกันนะ ใครที่สนใจเกมนี้ก็เตรียมเงินเอาไว้ได้เลย ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ คลิ๊กที่นี่







กำลังโหลด...