ระเบิดความมันส์ไปกับ Herowarz พร้อมเปิดให้เล่นในช่วง Open Beta แล้ววันนี้

Playulti 29 Sep 2014, 18:17:00
ข่าวเกม PC

ข่าวดีสำหรับเพื่อนๆ ที่รอคอยเกม HeroWarz รวมไปถึงเพื่อนๆที่ต้องการหาเกมออนไลน์รูปแบบใหม่ๆ เล่น เมื่อวันที่26 กันยายน 2557 เกมHeroWarz ได้ทำการเปิดOpen Betaไปเป็นที่เรียบร้อยแล้วนะครับ เพื่อนๆ บางคนอาจสงสัย ว่าเกมHeroWarz นี้จะสนุกไหมจะไปเล่นดีรึเปล่า ลองมาดูข้อมูลเพิ่มเติมกันก่อนดีกว่าครับ สำหรับเกมHeroWarz นั้นถูกพัฒนาโดยบริษัท A.Stromซึ่งเคยผ่านการพัฒนาเกม Dungeon &Fighter และ Cyphers มาแล้ว จุดเด่นของเกมHeroWarz นั้นอยู่ที่การบังคับที่เรียบง่ายเพียงแค่ใช้เมาส์และคีย์บอร์ดไม่กี่ปุ่มก็สามารถกดคอมโบท่าไม้ตายได้อย่างมากมายรวมไปถึงรูปแบบการเล่นที่อิสระ มีตัวละครให้เลือกเล่นมากมายถึง 36 ตัวด้านแผนที่ต่างๆ นั้นก็มีสภาพแวดล้อมต่างกันมากกว่า 50 รูปแบบอีกทั้งยังมีดันเจี้ยนภายในเกมอีก 30 กว่าดันเจี้ยน แน่นอนครับมีระบบPVP ด้วย โดยภายในเกมจะเรียกว่า MFL(MondayFight Live)ซึ่งจะเป็นโหมดการต่อสู้ระหว่างผู้เล่นแบบ 4 ต่อ 4รวมไปถึงตัวเกมยังมีระบบ Support การเล่นแบบเป็นทีมยิ่งเล่นกับเพื่อนหลายคนก็ยิ่งสนุก  

และเพื่อเป็นการฉลองที่เกม HeroWarz ได้เปิด Open Beta จึงมี Event สำหรับผู้เล่นที่เข้าเล่นเกมในช่วงนี้โดยจะมีการแจกของขวัญให้กับผู้เล่นที่ออนไลน์ในช่วงเวลาที่กำหนดและจากการจัดการกับมอนสเตอร์ทั่วไปซึ่งของขวัญนั้นก็มีมากมายหลายรูปแบบครับตั้งแต่ไอเท็มในเกมไปจนถึงผลิตภัณฑ์ต่างๆ ที่เกี่ยวข้องกับตัวเกมอาทิเช่น อุปกรณ์สวมใส่แบบต่างๆ , เครื่องเล่นเกมรุ่นใหม่ๆ , แล๊ปท๊อป, โทรศัพท์รุ่นใหม่ล่าสุดจากยุโรป , สกูตเตอร์แบบไฮเอ็นและเงินสดพร้อมตั๋วท่องเที่ยวเรือสำราญครับ 

สุดท้ายนี้ ทางหัวหน้าฝ่ายพัฒนาเกม HeroWarzก็พร้อมเปิดรับคำแนะนำและข้อเสนอแนะต่างๆของผู้เล่นเพื่อนำไปพัฒนาเกมให้ดียิ่งขึ้นไปอีก โดยมีจุดมุ่งหวังว่าผู้เล่นทุกคนจะสนุกไปกับการเล่นเกม HeroWarz  

 

สำหรับคลิปวีดีโอที่ถูกปล่อยออกมาตอนOpen Beta นั้นจะเป็นส่วนหนึ่งของเรื่องราวภายในโลกของ HeroWarz ครับส่วนเนื้อเรื่องจะเป็นอย่างไรนั้นต้องไปลองเล่นกันเองแล้วละครับ

  

 

เพื่อนๆ สามารถติดตามข่าวสารเพิ่มเติมของเกม Herowarz ได้ที่ http://www.herowarz.com/

ที่มา:inven.co.kr

กำลังโหลด...