รวม 5 สิ่งที่จะทำให้คุณอยากลอง Astellia Royal เกมออนไลน์ฟรี MMORPG ที่ใกล้เปิดให้เล่นบน Steam!!!

Siryee 09 Mar 2021, 20:30:00
ข่าวเกม PC บทความแนะนำเกม ข่าวเกมนอก ข่าวเกมออนไลน์

Astellia Royal เกมออนไลน์แนว MMORPG ที่นำเกม Astellia มาเปิดให้บริการในรูปแบบเล่นฟรี Free to Play ไม่จำเป็นต้องซื้อตัวเกมหรือจ่ายรายเดือน โดยเกมเวอร์ชั่น Royal ก็ได้เปิดให้บริการแล้วผ่านเซิร์ฟเวอร์เกาหลีใต้ และอเมริกาเหนือ (เล่นภาษาอังกฤษได้ทั้ง 2 เซิร์ฟ) และก็จะเปิดให้เล่นได้บน Steam ใน 11 มีนาคม 2021 หลังบ่ายโมง ส่งผลให้ทาง PlayUlti ได้รวม 5 สิ่งที่จะทำให้อยากไปลองสัมผัสกันมาให้ชมแล้วนะ!!! ดูได้ที่ด้านล่างเลย
>>> ดูวิธีเล่นฟรีล่วงหน้าได้ที่นี่ <<<
คลิปตัวอย่างเกม Astellia Royal


1.โลลิจู ฉันเลือกนาย!


  • จุดขายที่เป็นเอกลักษณ์หลักๆ ของเกม Astellia Royal คือระบบที่ให้ผู้เล่นตามหาสะสมการ์ดในชื่อ "แอสแทล" ที่ให้เราไว้ใช้อัญเชิญเรียก "คู่หู" มาคอยช่วยต่อสู้ (ได้พร้อมกันสูงสุด 3 ตัว และมีให้กดสลับไปมาได้อย่างรวดเร็ว 8 ตัว)

คลิปตัวอย่างระบบ "แอสแทล"


  • ในเกม Astellia Royal ตอนนี้จะมีมากถึง 37 แอสแทล ให้เราตามหามาสะสม และแน่นอนว่า 1 แอสแทลจะมีสกิล + ความแข็งแกร่งแตกต่างกัน ส่งผลให้จุดนี้ทำให้เกมมีความหลากหลายขึ้นมาก แถมแอสเทลส่วนใหญ่ก็ตัวเล็กโลลิเพียบ!

รูปตัวอย่างบางแอสเทล


  •  เหล่าแอสเทลยังมี "เลเวล" ให้ฝึกฝนเพิ่มความโหดด้วย ส่งให้สิ่งนี้มีความคล้ายเกมโปเกม่อนมากๆ

2.อาชีพน้อย แต่แลกมาด้วยความสนุก!


  • Astellia Royal จะมีให้ผู้เล่นเลือกได้เพียงแค่ 5 อาชีพเท่านั้น โดยที่มีน้อยก็เนื่องมาจากตัวเกมไปเน้นความหลากหลายของ "แอสเทล" เสียมากกว่า

ดูข้อมูลทุกอาชีพจากเว็บ PlayUlti ได้ที่ >> ลิงก์นี้ <<

  •  อย่างไรก็ตาม การมีอาชีพน้อยก็ทำให้เกมมีข้อดีเช่นกัน เพราะ 1 อาชีพจะมีสกิลให้ปลดล็อกเลือกใช้ได้หลายแบบมาก และช่วง "เก็บเวล" มันก็มีความก้าวหน้าใหม่ให้เราเจอบ่อยๆ จนไม่รู้สึกง่วงเสียก่อน แถม 1 อาชีพก็แบ่งบทบาทให้เราเข้าใจง่ายๆ ด้วยนั่นเอง

3.ออกแบบดันเจี้ยนถูกใจสายล็อกเป้า!


  • Astellia Royal เป็นเกมที่ใช้ระบบต่อสู้แบบ "ล็อกเป้าตีมอน" โดยที่ทำแบบนี้ก็เพื่อให้แอสแทล "มีประโยชน์กับเราสุดๆ" และ "ไม่มึนหัวตอนอัญเชิญพร้อมกันสูงสุด 3 ตัว"
  • แม้เกมจะมีข้อจำกัดจนต้องทำเป็น "ล็อกเป้าตีมอน" แต่ผู้สร้างก็ทำดันเจี้ยนต่างๆ ออกมาได้สนุกต่อการ "ล็อกเป้าตีมอน' มากๆ ถ้าใครชอบดันเจี้ยนแบบของเกม World of Warcraft หรือกลไกการตีบอสแบบ Final Fantasy 14 คุณก็จะชอบดันเจี้ยนเกมนี้อย่างสบายๆ เลย

คลิปตัวอย่างตอนลงดัน


  • อย่างไรก็ตาม เกมนี้ก็มีระบบ PvP ในสนามประลองแบบมันส์ๆ ด้วยนะ!

คลิปตัวอย่างการประลอง PvP



4.ภาพ + การออกแบบตัวละคร!


  • Astellia Royal อาจไม่ใช่เกมภาพสวยอลังการอะไรขนาดนั้น เนื่องจากใช้เอนจิ้นเก่าอย่าง Unreal Engine 3 แต่มันก็ดูดีเอาเรื่องหลายส่วน ไม่ว่าจะเป็นความงามสถานที่ต่างๆ และเอฟเฟ็กต์ตอนตีมอน

คลิปตัวอย่างโลกในเกม


  • การออกแบบตัวละครในเกมนี้น่าจะถูกใจใครหลายคนอยู่ ไม่ว่าจะเป็นด้านตัวละครเรา และเหล่าแอสแทล แถมทุกอาชีพก็สร้างตัวละครดีๆ ได้ทั้งเพศชาย และหญิง ไม่มีล็อกเหมือนเกมเกาหลีอื่น!

5.เล่นได้ผ่านเซิร์ฟเวอร์ในเอเชีย!


  • Astellia Royal เป็นเกมที่ให้เราเลือกเล่นได้ทั้งผ่านเซิร์ฟเวอร์ "อเมริกา NA" ที่ปิงไม่เกิน 300 และ "เกาหลีใต้ KR" ที่ปิงไม่เกิน 150-200 แต่ก็ต้องรอดูก่อนว่าบน Steam จะให้เลือกได้ด้วยไหม
  • จากด้านบน การเล่นผ่านเซิร์ฟเวอร์ "เกาหลีใต้ KR" ยังทำให้เราปรับเกมเป็นภาษาอังกฤษได้ด้วยนะ!

ขอให้ทุกคนสนุกกับเกม Astellia Royal ในวันที่ 11 มีนาคม 2021 เวลาหลังบ่ายโมงกันนะ!

อ้างอิง: astelliaroyal

กำลังโหลด...