มาแล้ว! เกมเพลย์ Middle-earth: Shadow of War จัดเต็ม 16 นาที!

Playulti 10 Mar 2017, 21:30:08
ข่าวเกม PC

undefined

Middle-earth: Shadow of War เกมภาคต่อสุดน่าติดตามจาก Monolith Productions ที่ขับเคลื่อนด้วยค่ายยักษ์ใหญ่อย่าง Warner Bros. Interactive Entertainment ที่มาสานต่อเรื่องราวจากภาคที่แล้ว Middle-earth: Shadow of Mordor ครั้งนี้กลับมาอย่างไม่ให้สุ่มให้เสียง เปิดตัวพร้อมตารางการวางจำหน่ายเลยทีเดียว ในภาคนี้เราจะได้รับบทเดิม Talion หนุ่มวัยกลางคืนผู้สูญเสียครอบครัวไปจากการฆาตกรรมหมู่ของ Black Hand แต่เขาได้พลังจากภูติตนหนึ่ง Celebrimbor เพื่อมาทำลายล้างเหล่าออร์คและลูกสมุนของเซารอนให้หมดสิ้น โดยในภาคแรกเป็นเกมม้ามืดที่ไม่น่าเชื่อว่าจะคว้ารางวัล Game of The Year 2014 ไปครอง แล้วในภาคนี้จะสามารถไต่ระดับไปสู่จุดนั้นอีกครั้งหรือไม่ต้องคอยติดตามดู ทั้งนี้ได้ปล่อยเกมเพลย์ตัวแรกออกมาแล้ว!


   จากวีดีโอความยาวประมาณ 16 นาที จะได้เห็นตัวละครหน้าเก่าอย่าง Talion มาพร้อมคู่หูต่างภพอย่าง Celebrimbor กับฉากแอคชั่นโลกเปิดที่ดูเหมือนจะกว้างใหญ่กว่าภาคแรกอีกหลายเท่า เหล่าศัตรูอย่างออร์คที่มาพร้อมกันเป็นกองทัพ ออฟชั่นใส่เกราะหนามีดฟันไม่เข้าที่ดูจะยากต่อการเอาชนะมากกว่าเดิม แต่เราก็ทดแทนด้วยสกิลใหม่ และพลังที่มากขึ้นกว่าเดิม สามารถควบคุม สัตว์ร้ายอย่าง Drake Dragon ท่องไปในใน Middle Earth ได้ รวมไปถึงระบบ Nemesis ที่ก้าวกระโดดกว่าเดิมอย่างมาก ทั้งนี้เกมเพลย์ที่ได้เห็นเป็นเพียงช่วง Alpha Test เท่านั้น 

  ทั้งนี้ตัวเกมจะวางจำหน่ายทั้ง Xbox One, PlayStation 4 และ PC สำหรับโซนอเมริกาเหนือวันที่ 22 สิงหาคม และโซนยุโรปในวันที่ 25 สิงหาคม 2017 ที่ต้องมาดูว่าในภาคนี้จะสามารถเขย่าวงการเกมก้าวไปสู่ Game of The Year อย่างที่ภาคแรกเคยทำได้หรือไม่!

undefinedundefinedundefined

ที่มา : www.gamespot.com

กำลังโหลด...