มาแล้วตัวอย่างเกมเพลย์แรก Dynasty Warriors 9 สามก๊กมั่วซั่วฉบับ Open World

Playulti 23 Jun 2017, 10:51:43
ข่าวเกม PC


Dynasty Warriors ซีรี่ส์เกมตะลุยฟันอิงประวัติศาสตร์สามก๊กของจีนแผ่นดินใหญ่ หนึ่งในซีรี่ส์ที่สร้างชื่อมาอย่างยาวนาน มาถึง 8 ภาค แล้วก็นำมาโมใหม่ในชื่อ "Dynasty Warrior 8: Xtreme Legend" ที่ออกมาหลายต่อหลายแพล็ตฟอร์ม ล่าสุดก็เปิดตัวภาคใหม่ Dynasty Warriors 9 หรือในชื่อเวอร์ชั่นญี่ปุ่น "Shin Sangoku Musou 8" เมื่อต้นปีที่ผ่านมา พร้อมกับคำเปรยที่น่าตื่นตาตื่นใจกับเปลี่ยนจากการตะลุยด่านให้เป็นเกม Open World เต็มรูปแบบ 


ล่าสุดทาง Koei Tecmo ได้ปล่อยตัวอย่างเกมเพลย์ตัวแรกออกมาให้ได้ชมกันแล้ว ซึ่งเราจะได้เห็นทั้งเกมเพลย์, บรรยากาศภายในเกม, พื้นที่ หรือ สภาพอากาศ เป็นต้น สิ่งที่เราเห็นเป็นอันดับแรกก็คือฉากแผนที่ที่ดูใหญ่มากขึ้นสมกับเป็น Open World แถมรายละเอียดกราฟฟิคก็พัฒนามากกว่าเดิม โดยทางโปรดิวเซอร์ของภาคนี้ได้ออกมารายละเอียดของตัวเกมดังต่อไปนี้

- ตัวเกม Dynasty Warriors 9 รองรับการแสดงผลทั้ง 1080p และ 4K

- ใครที่เล่นเกม Dynasty Warriors 9 บนเครื่อง PlayStation 4 Pro สามารถรันเฟรมเรตได้ถึง 60fps

- ตัวละครเก่าจาก Dynasty Warriors 8 จะกลับมาครบเลยทั้ง 83 ตัว ส่วนตัวละครใหม่จะอัพเดทเข้ามาให้เล่นด้วย

- ส่วนระบบออนไลน์ในเวลานี้ยังไม่มีแผนที่จะทำ ( อ้าว...ไงงั้นละ )

ส่วนข้อมูลอื่นๆ ที่น่าสนใจก็คือตัวเกมมีระบบช่วยเหลือ Fast Travel ที่เราสามารถวาร์ปไปตามเมืองต่างๆ ได้สะดวกมากยิ่งขึ้น แถมยังมีระบบกลางวัน กลางคืน และ ระบบปีนกำแพง ที่ถูกนำมาใช้เป็นภาคแรกอีกด้วย สำหรับตัวเกม Dynasty Warriors 9 มีกำหนดวางจำหน่ายบนเวอร์ชั่น PC และ PlayStation 4 ส่วนกำหนดวางจำหน่ายยังไม่มีการประกาศในขณะนี้







ที่มา: http://www.koeitecmoamerica.com/dw9/?lang=us

กำลังโหลด...