มาสักที!!! Comrades โหมดออนไลน์ของเกม Final Fantasy XV งานนี้สนุกแน่

Playulti 28 Jul 2017, 16:58:17
ข่าวเกม PC

undefined

ไม่รู้เพื่อนๆ ยังจำกันได้หรือเปล่าที่เมื่อช่วงเดือนตุลาคมปีที่แล้วทาง Square-Enix ค่ายเกมยักษ์ใหญ่ได้ประเทศเอาไว้ว่าตัวเกม Final Fantasy XV จะมีโหมดพิเศษที่เรียกว่า "Multiplayer Online" ให้เราได้เล่นกัน ล่าสุดได้มีการปล่อยภาพเกมเพลย์ของโหมดนี้ออกมาให้ได้ชมกันแล้ว พร้อมกับเผยรายละเอียดและเตรียมเปิดทดสอบโหมด Multiplayer Online ในช่วงต้นเดือนสิงหาคมนี้อีกด้วย

undefined

สำหรับ Multiplayer Online มีชื่อเรียกว่า "Comrades" เราจะไม่ได้สวมบทบาทเป็นแก๊งปาร์ตี้เจ้าชาย แต่เราจะรับบทบาทเป็นตัวละครใหม่ที่ผู้เล่นสามารถสร้างขึ้นมาเองได้ เห็นว่าสามารถสร้างได้สูงสุดถึง 8 ตัวละคร โดยจำกัดปาร์ตี้สูงสุดได้ 4 คน ตัวละครใหม่ที่เราสร้างขึ้นสามารถใช้อาวุธได้ทุกชนิดรวมไปถึงเวทย์มนต์ก็สามารถสร้างและใช้ได้เหมือนกับตัวละครในเนื้อเรื่องหลัก แล้วถ้ามีการอัพเดทระบบนี้อย่างเป็นทางการ เราสามารถนำตัวละครมาร่วมทีมกับแก๊งเจ้าชายได้ด้วย 

ส่วนรายละเอียดช่วง Beta Test ของระบบ Multiplayer Online มีดังต่อไปนี้

- การทดสอบจะมีขึ้นในวันที่ 3 - 8 สิงหาคมนี้ เฉพาะผู้ที่ซื้อตัวเกมแบบ Digital Deluxe Edition หรือ Season Pass เท่านั้น!!! ผู้ที่ซื้อตัวเกมแบบธรรมดาจะไม่ได้รับสิทธิ์ในการทดสอบ

- ผู้เล่นจำเป็นต้องเป็นสมาชิก PlayStation Plus ( ของเวอร์ชั่น PlayStation 4 ) หรือ Xbox Live Gold Member ( ของเวอร์ชั่น Xbox One ) ถึงสามารถเล่นโหมดนี้ได้

- ตัวเกมเวอร์ชั่น Beta Test จะมีให้เลือกใช้อาวุธเป็นดาบคาตานะ, กระบอง, มีดสั้น และ หมัด นอกจากนี้ยังสามารถใช้อาวุธแห่งราชันย์ได้ด้วย

- ตัวเกมเวอร์ชั่น Beta Test จะมีเควสต์ให้ทำทั้งหมด 3 เควสต์ เมื่อทำสำเร็จจะได้รับ "Meteorshards" มันจะมีประโยชน์อย่างมากเมื่อโหมดนี้อัพเดทอย่างเป็นทางการ

- ตัวละครแต่ละคนในทีมสามารถเก็บส่วนผสมในการทำอาหารได้ 1 อย่าง จากนั้นให้นำมารวมกับสมาชิกคนอื่นๆ ในทีมเพื่อทำเป็นอาหาร

- ในโหมดนี้ผู้เล่นสามารถใช้ไมค์ในการพูดคุยกับสมาชิกคนอื่นๆ ในทีมได้ด้วย หรือ จะใช้ประโยชน์คำพูด เป็นต้น

ใครที่อยากจะเข้าร่วมทดสอบก็จำเป็นต้องทำตามรายละเอียดดังกล่าวกันด้วยนะจ๊ะ งานนี้ทีมงาน PlayUlti จะมีถ่ายทอดสดให้ได้ชมกันอีกด้วย

undefined

undefined

ที่มา: http://gematsu.com/2017/07/final-fantasy-xv-multiplayer-expansion-comrades-closed-online-test-set-august-3-8

กำลังโหลด...