มารู้จัก SD กันดั้มเวิลด์ ตำนานวีรบุรุษสามก๊กผู้ยิ่งใหญ่ 3 ตัวละครพิเศษใน SD GUNDAM BATTLE ALLIANCE

onkami 22 Aug 2022, 16:52:00
ข่าวเกม PC ข้อมูล, เทคนิค (PC) ไกด์เกมในไทย เกมไกด์ และวิธีเล่น ข่าวเกม Console ข่าวเกมนอก ข่าวเกมออนไลน์


เหลืออีกไม่กี่วันเกมเมอร์ก็จะได้สัมผัสเกม “SD GUNDAM BATTLE ALLIANCE” ที่จะวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการในวันที่ 25 สิงหาคมที่จะถึงนี้ วันนี้อาเจ๊นัทจะพาเพื่อน ๆ ไปรู้จักกับ 3 ตัวละครที่จะมอบให้กับผู้เล่นที่สั่งซื้อตัวเกมล่วงหน้าเท่านั้น ไม่ว่าจะเป็นแบบ Standard Edition หรือ Deluxe Edition ขอแค่ซื้อล่วงหน้าจะได้รับไปเลย กับ “SD กันดั้มเวิลด์ ตำนานวีรบุรุษสามก๊กผู้ยิ่งใหญ่” ซึ่งเป็นการดัดแปลงจากนวนิยายชื่อดัง ‘สามก๊ก’ ออกมาในรูปแบบหุ่นยนต์กันดั้ม แถมยังมีแอนิเมชันให้เราได้ชมกันด้วยนะคะ ในวันนี้เราจะพูดถึง “เล่าปี่ยูนิคอร์นกันดั้ม”, “ซุนเกี๋ยนกันดั้มแอสเทรย์” และ “โจโฉวิงกันดั้ม” กันค่ะ

 
“เล่าปี่ยูนิคอร์นกันดั้ม” 
เขาคือหนึ่งในวีรบุรุษผู้ที่จะกอบกู้คิงด้อมเวิลด์จากอันตราย ตัวเขาอยู่ในฐานะหัวหน้าหนุ่มของกองกำลังอิสระประจำเขตฉู่ อุปนิสัยส่วนตัวของเขาเป็นผู้ที่รักความยุติธรรมมาก ๆ แต่ถึงกระนั้นเขาก็ยังมีอารมณ์วัยรุ่นใจร้อนอยู่เหมือนกัน และเขายังเป็นผู้ได้รับสืบทอด “ฮาโล” พลังปริศนาที่ถูกส่งต่อมารุ่นสู่รุ่น สุดท้ายแล้วสงครามก็พบให้เขาต้องกลับไปต่อสู้เพื่อปกป้องผู้คนและมีชะตากรรมของโลกเป็นเดิมพันอีกครั้ง


 
“ริวเค็นเล่าปี่ยูนิคอร์นกันดั้ม”
สำหรับ “ริวเค็นเล่าปี่ยูนิคอร์นกันดั้ม” เป็นร่างปลดล็อคของเล่าปี่ที่เกิดขึ้นเมื่อตัวเขาขานรับหัวใจแห่งความยุติธรรม ในร่างนี้แม้จะเพิ่มพลังความสามารถให้กับตัวเขาชนิดสูงอย่างมหาศาล แต่เขาก็ไม่สามารถที่จะเปลี่ยนมาร่างนี้ด้วยตนเองได้ แถมเวลาที่อยู่ในร่างนี้ก็สั้นมาก ๆ ซึ่งเวลานี้ทาง Bandai Namco Entertainment ก็ยังไม่เปิดเผยว่าในเกม “SD GUNDAM BATTLE ALLIANCE” จะมีร่างนี้โผล่มาให้เราได้ใช้กันหรือเปล่า


 
“ริวซนเล่าปี่ยูนิคอร์นกับดั้ม”
สำหรับ “ริวซนเล่าปี่ยูนิคอร์นกับดั้ม” เป็นร่างใหม่ของเล่าปี่การปรากฎของร่างนี้จะเกิดขึ้นเมื่อตัวเขาอยู่ในสถานการณ์วิกฤติอย่างร้ายแรง พลังของร่างนี้จะออกมาพร้อมกับ “ฮาโล” โดยที่เขาเองไม่ได้ร้องขอหรือหยิบยืมพลังนี้มาใช้แต่อย่างใด ซึ่งร่างนี้ก็สามารถสยบหงอคงที่กำลังบ้าคลั่งให้กลับมาอยู่ในร่างเดิมได้ เช่นเดียวกันค่ะ ร่างสุดยอดนี้ทาง Bandai Namco Entertainment ก็ยังไม่เปิดเผยว่าในเกม “SD GUNDAM BATTLE ALLIANCE” จะมีให้เราได้ปลดล็อคใช้งานหรือเปล่า ถ้าเกมกระแสดีเราอาจจะได้เห็นก็ได้นะคะ

 
“โจโฉวิงกันดั้ม”
เขาคือหนึ่งในวีรบุรุษผู้ที่จะกอบกู้คิงด้อมเวิลด์ มีฐานะเป็นผู้บัญชาการเขตเวยที่มีวิสัยทัศน์มองการณ์ไกล เห็นแบบนี้เขาก็เคยผิดหวังกับอนาคตที่เคยวางเอาไว้จนเกิดการผิดพลาดมาแล้ว จนกระทั่งเขาได้จับมือกับ “เล่าปี่ยูนิคอร์นกันดั้ม” เพื่อกอบกู้แคว้นคืนมาอีกครั้ง หลังจากเหตุการณ์ในครั้งนั้นเขาก็ได้พูดทิ้งท้ายเอาไว้ว่า “จะออกเดินทางตามหาเป้าหมายในชีวิต” ก่อนที่จะเดินทางสู่ความฝันที่เขาตั้งใจเอาไว้




 
“โจโฉวิงกันดั้ม (อิเซย์)”
สำหรับ “โจโฉวิงกันดั้ม (อิเซย์)” เป็นร่างในตำนานของตัวโจโฉหลังจากที่เขาได้ครอบครองดาบอิเซย์ ด้วยอิทธิพลของดาบมันมีพลังที่ลึกลับที่ซ่อนอยู่ก็เลยจะมาปรากฎบริเวณหน้ากากตอนที่เขาออกรบ แล้วการที่ตัวโจโฉได้รับพลังใหม่นี้มาถือครองเขาได้ใช้พลังนี้เผชิญหน้ากับศัตรูที่แสนจะป่าเถื่อนของโนบุนางะที่ว่ามารุกรานที่ในดินแดนของเขา น่าเสียที่ร่างในตำนานนี้ทาง Bandai Namco Entertainment ก็ยังไม่เปิดเผยว่าในเกม “SD GUNDAM BATTLE ALLIANCE” จะมีให้เราได้ปลดล็อคใช้งานหรือเปล่า ถ้าเกมกระแสดีเราอาจจะได้เห็นก็ได้นะคะ

 
“ซุนเกี๋ยนกันดั้มแอสเทรย์”
เขาคือลูกชายของซุนเกี๋ยน เห็นเขาเป็นหนุ่มที่อายุไม่ได้มากอะไรแต่ก็เป็นนักรบที่มีฝีมืออย่างมาก เพราะผ่านการรบมาแล้วหลากหลายศึก ในช่วงวัยเด็กมีครั้งหนึ่งที่เขาอยู่บนเรือของเบนจามินก็ได้รับการฝึกฝนการเป็นนักรบด้วย แล้วในตอนเด็ก ๆ เขาเป็นคนที่สดใสร่าเริง แต่เพราะถูกคนปั่นหัวอยู่บ่อย ๆ นิสัยของเขาก็เลยเปลี่ยนไปกลายเป็นคนขี้อายซะงั้น สำหรับในเกม “SD GUNDAM BATTLE ALLIANCE” เราก็ได้เห็นเกมเพลย์ออกมาส่วนหนึ่งกันแล้ว






สิทธิพิเศษสำหรับผู้สั่งซื้อตัวเกมล่วงหน้าจะได้รับ
■ แพ็ก "SD กันดั้มเวิลด์ ตำนานวีรบุรุษสามก๊กผู้ยิ่งใหญ่"
*คุณจะได้รับยูนิต “เล่าปี่ยูนิคอร์นกันดั้ม” “ซุนเกี๋ยนกันดั้มแอสเทรย์” และ “โจโฉวิงกันดั้ม”
■ สนับสนุนการพัฒนา MS: สิทธิ์ปลดล็อกแพ็กสตาร์ทแดช & ยูนิต “กันดั้ม” ล่วงหน้า
*คุณจะได้รับสิทธิ์ปลดล็อกล่วงหน้าสำหรับตั๋ว 5,000 CAPITAL x1, พาร์ทต่อเติม “หน้ากากชาร์ อัสนาร์เบิ้ล” (สำหรับอินไฟเตอร์/ออลราวเดอร์/ชูตเตอร์), และยูนิต “กันดั้ม”
■ สิทธิ์ปลดล็อกยูนิต “ไนท์กันดั้ม” ล่วงหน้า
 
[รายละเอียดสิทธิพิเศษสำหรับผู้สั่งจองล่วงหน้า เวอร์ชันดาวน์โหลด]
■ สิทธิ์ปลดล็อกยูนิต “มูฉะกันดั้ม” ล่วงหน้า
 
*สิทธิพิเศษอาจเปิดให้ดาวน์โหลดในภายหลัง



แพ็คเกจ “Deluxe Edition” คือชุดซึ่งประกอบด้วยตัวเกมหลักของ “SD GUNDAM BATTLE ALLIANCE” และซีซันพาส มีจำหน่ายเฉพาะเวอร์ชันดิจิทัลเท่านั้น!
[รายละเอียดสินค้าภายในชุด]
■ ตัวเกมหลัก
■ ซีซันพาส
■ Deluxe Edition: สิทธิ์ปลดล็อกยูนิต “คอมมานด์กันดั้ม” ล่วงหน้า
 
[ซีซันพาส]
- ยูนิตเสริม & แพ็กเนื้อเรื่อง ชุดที่ 1: เพิ่มภารกิจเนื้อเรื่อง 2 แบบ และเพิ่มยูนิตที่เล่นได้ 2 ตัว
- ยูนิตเสริม & แพ็กเนื้อเรื่อง ชุดที่ 2: เพิ่มภารกิจเนื้อเรื่อง 2 แบบ และเพิ่มยูนิตที่เล่นได้ 2 ตัว
- ยูนิตเสริม & แพ็กเนื้อเรื่อง ชุดที่ 3: เพิ่มภารกิจเนื้อเรื่อง 2 แบบ และเพิ่มยูนิตที่เล่นได้ 3 ตัว

*“ยูนิตเสริม & แพ็กเนื้อเรื่อง ชุดที่ 1” - “ยูนิตเสริม & แพ็กเนื้อเรื่อง ชุดที่ 3” มีกำหนดวางจำหน่ายภายใน 31 ธันวาคม 2022
*รายละเอียดจะแจ้งให้ทราบภายหลัง
*ระยะเวลาจำหน่ายอาจมีการเปลี่ยนแปลง
 
- สิทธิพิเศษสำหรับผู้ซื้อซีซันพาส: วัตถุดิบสำหรับทลายขีดจำกัดของยูนิต “แพ็กสุดคุ้ม” ชุดที่ 1
*คุณจะได้รับวัตถุดิบสำหรับทลายขีดจำกัดขั้นที่ 1 สำหรับเสริมแกร่งยูนิตให้แกร่งยิ่งขึ้น


 
โดยเรื่องราวภายในเกม “SD GUNDAM BATTLE ALLIANCE” เราจะเห็นเหตุการณ์ในบางช่วงเวลามีการบิดเบือนไป ทำให้พวกเราจะต้องบังคับหุ่นยนต์เหล็กกล้าจากซีรีส์กันดั้มไปทำภารกิจเพื่อยังยั้งไม่ให้เหตุการณ์เหล่านั้นเปลี่ยนแปลงไปจากเดิม การร่วมศึกในครั้งนี้เราสามารถดึงเพื่อนมาช่วยเหลือกันด้วยรูปแบบออนไลน์ Co-op สูงสุด 3 คน ใครเป็นแฟนหุ่นยนต์กันดั้มเก็บเงินรอพร้อมแท็กหาเพื่อนที่รักกันดั้มเหมือนกันให้เตรียมตัวกันได้เลย! 


 
รายชื่อกันดั้มที่จะมาปรากฏในเกม (อาจจะมีการอัปเดตเพิ่มเติมในอนาคต)
 
● Mobile Suit Gundam
● Mobile Suit Gundam 0080: War in the Pocket
● Mobile Suit Gundam: The 08th MS Team
● Mobile Suit Gundam Thunderbolt
● Mobile Suit Gundam 0083: Stardust Memory
● Mobile Suit Zeta Gundam
● Mobile Suit Gundam ZZ
● Mobile Suit Gundam: Char’s Counterattack
● Mobile Suit Gundam: Char’s Counterattack Beltorchika’s Children
● Mobile Suit Gundam Unicorn
● Mobile Suit Gundam F91
● Mobile Suit Crossbone Gundam
● Mobile Suit V Gundam
● Mobile Fighter G Gundam
● Mobile Suit Gundam Wing
● After War Gundam X
● Turn A Gundam
● Mobile Suit Gundam SEED
● Mobile Suit Gundam SEED Astray
● Mobile Suit Gundam SEED VS Astray
● Mobile Suit Gundam SEED Destiny
● Mobile Suit Gundam 00
● Mobile Suit Gundam 00 The Movie -Awakening of the Trailblazer-
● Reconguista in G
● Mobile Suit Gundam: Iron-Blooded Orphans
 Musha - Knight - Command SD Gundam on an emergency sortie!

Source : คลิกที่นี่ และ คลิกที่นี่

กำลังโหลด...