มาซักที! Rainbow Six Siege วางขาย Year 5 Pass แล้ววันนี้

Playulti 19 Feb 2020, 14:29:03
ข่าวเกมนอก

Rainbow Six Siege เกมแนว Shooting PVP สไตล์สงครามหน่วยรบจากค่าย Ubisoft ที่ให้ผู้เล่นต้องมาสู้กันแบบ 5vs5 ซึ่งคล้ายๆ กับสไตล์เกม Counter Strike และกำลังได้รับความนิยมในวงการอีสปอร์ตอย่างมาก ได้วางจำหน่าย DLC ชุดล่าสุดในชื่อ Year 5 Pass สู่ร้านค้าต่างๆ เป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดย DLC ดังกล่าว จะทำให้ผู้เล่นเข้าถึงคอนเทนท์ประจำปี 2020 ทันทีทุกครั้งที่มีการอัปเดต และยังได้สิทธิพิเศษเสมือนเป็นผู้เล่นวีไอพีอีกด้วย

ภายใน DLC ชุดดังกล่าวนี้ จะทำให้ผู้เล่นได้รับตัวละครใหม่ที่อัปเดตเข้าสู่เกมในปี 2020 จำนวน 6 คนด้วยกัน โดยจะมีอยู่ถึง 2 คน ที่ทางผู้สร้างเกมได้เปิดตัวแล้วนั่นคือ IANA และ ORYX รวมทั้งจะได้สิทธิต่างจากผู้ไม่ซื้อตรงที่จะหยิบมาเล่นได้ก่อนเป็นเวลา 7 วันเต็ม

ผู้เล่นจะยังได้รับไอเทมตกแต่งตัวละครใหม่คนละ 2 ชิ้น (ส่วนหัว และส่วนชุดแต่งกาย), เครื่องรางติดอาวุธฉบับเลข 6, สกินปืนฉบับสีดำผสมเหลืองอ่อน ที่สามารถนำไปใส่ได้ทุกอาวุธปืน และไอเทมตกแต่งตัวละคร Jager ให้เป็นร่างไฮเทค ซึ่งจะได้รับทันทีทั้งหมด ยกเว้นไอเทมตกแต่งตัวละคร ที่ต้องรอการปล่อยอัปเดตออกมาเสียก่อน

นอกจากนี้ ผู้เล่นก็จะได้รับค่าเงิน Renown จากการเล่นจบแมตช์เพิ่มขึ้น 5%, มีโอกาศเปิดซองกาชา Alpha Pack ได้สูงขึ้น, ส่วนลดไอเทมต่างๆ ในร้านคา 10%, สามารถซื้อ Battle Pass Premium ถูกลง 30% และอัปเลเวล Battle Pass ไวขึ้น 30% ไปจนถึงวันที่ 31 มกราคม 2021

ผู้เล่นจะสามารถหาซื้อ Year 5 Pass ได้ตามร้านค้าของแพลตฟอร์มที่ใช้เล่นเกมต่างๆ ซึ่งเกมก็ได้วางจำหน่ายทั้งบน PC, PlayStation 4 และ XBOX One รวมทั้งยังมีแผนเป็นเกมบนเครื่อง PlayStation 5 และ XBOX Series X ในอนาคตใกล้จะถึงนี้


ที่มาข่าว: Steam
ที่มาภาพ: Steam, Ubisoft

กำลังโหลด...