มาชม 5 เกมมือถือน่าติดตามที่ประกาศเปิดตัวในงาน Tokyo Game Show 2016 ที่ผ่านมากันเถอะ !

Playulti 24 Sep 2016, 20:00:54
ข่าวเกมมือถือ

undefined

เกมที่ 1 : Shinkou no Horizon


   ถือเป็นอีกค่ายที่มีคนติดตามกันมากมายเลยทีเดียวสำหรับบริษัท DMM GAMES ซึ่งในงาน TGS2016 ที่ผ่านมาก็ได้ประกาศเปิดตัวเกมมาหลายเกมหนึ่งในนั้นก็คือเกม Shinkou no Horizon หรือในชื่อญี่ปุ่น 神航の地平線 ซึ่งตัวเกมมีกำหนดเปิดบริการในช่วงปี 2016 นี้ทั้งในระบบ Android และ iOS เป็นเกมแนวผจญภัย RPG ที่เราจะดำเนินเรื่องผ่านหนุ่มน้อยคนหนึ่ง ที่ออกเดินทางเพื่อที่จะช่วยเหลือเพื่อนอีกคนหนึ่งให้ได้ เขาจึงได้ออกรวบรวมพรรคพวก แต่หนทางของพวกเขาก็ไม่ได้ราบรื่นอย่างที่คิด เนื้อเรื่องจะดำเนินไปด้วยอารมณ์ที่หลากหลายรสชาติทั้งหัวเราะ ดราม่า เศร้า เรียกได้ว่ามีครบทุกอารมณ์จริง ๆ ธีมหลักของเกมนี้คือการรวบรวมทีมปราบมอนสเตอร์ นอกจากมอนสเตอร์แล้วยังมี Raid Boss สุดโหดให้เราได้ปราบอีกด้วย ฟิลด์และดันเจี้ยนต่าง ๆ มีมากมายให้เราได้ร่วมค้นหา ผจญภัย สำหรับตอนนี้ก็ได้เปิดให้ร่วมลงทะเบียนล่วงหน้ากันแล้วด้วย ใครที่สนใจสามารถเข้าไปดูรายละเอียดได้ ที่นี่ เลย ! 

Official : http://kamihora.jp/

เกมที่ 2 : Gurumon


   ปล่อยมาให้ชื่นชมกันอีกเกมแล้วสำหรับเกมจากค่ายยักษ์ใหญ่ Square Enix เกม Gurumon「ぐるモン」เป็นเกมแนวผจญภัย RPG โดยเนื้อหาจะดำเนินตัวละครผ่านเด็กคนหนึ่งซึ่งจาก PV อาจจะเห็นเป็นเด็กผู้ชายเท่านั้นแต่ในเกมมีตัวละครสาวน้อยให้เลือกเช่นกันเพราะงั้นสาว ๆ ไม่ต้องกังวลไปนะจ๊ะ เนื้อหาหลักของเกมนี้คือเราจะต้องเก็บ สะสมเหล่ามอนสเตอร์ ที่ถูกเรียกกันว่า “กุรุม่อน” (ซึ่งมีให้สะสมอยู่มากกว่า 270 ชนิด) และออกผจญภัยไปสถานที่ต่าง ๆ นั่นเอง นอกจากนี้แล้วยังมีระบบ Multiplay ที่ทำให้เราสามารถเล่นกับเพื่อนได้สูงสุดถึง 3 คนเชียวนะ สำหรับคนที่สนใจตอนนี้ตัวเกมได้เปิดให้ลงทะเบียนล่วงหน้าเพื่อรับของฟรีกันแล้วด้วย ใครที่สนใจสามารถดูรายละเอียด ด้านนี้ ได้เลยจ้า

Official : http://www.gurumon.jp/

เกมที่ 3 : Trio Sonata


   อีกหนึ่งเกมสุดปังจากค่าย Mobimon Inc. ที่เพิ่งเปิดตัวไปในงาน TGS2016 ที่ผ่านมา Trio Sonata เกมแนวดนตรี Music Rhythm ผสมผสานด้วย RPG ตัวเกมมาด้วยภาพ สามมิติ สุดอลังการ เพียบพร้อมทั้งเอฟเฟคที่สวยงาม ตัวละครของเราสามารถปรับแต่งได้ค่อยข้างอิสระทั้งทรงผม ดวงตา สีผมหรือแม้กระทั่งรูปทรงของปาก อาวุธก็มีให้เลือกมากมายเช่น ดาบ หอกและคทาเวทมนตร์ และแน่นอนทั้งชุดเกราะ เครื่องประดับก็มีให้เลือกมากมายเช่นกัน ระบบที่น่าสนใจอีกอย่างคือ Multiplay ที่สามารถต่อสู้แบบ Real-Time ได้สูงสุดถึง 3 คน สำหรับกำหนดการเปิดบริการยังไม่แจ้งออกมาอย่างแน่ชัดยังไงต้องติดตามข่าวกันไปก่อนนะจ๊ะ ! 

Official : www.mobimon.com

กมที่ 4 : BanG Dream!


   เปิดตัวสาวน้อยจากซีรีส์ BanG Dream! อีกครั้ง ! ในงาน Tokyo Game Show 2016 ที่จัดขึ้น ณ ประเทศญี่ปุ่นที่ผ่านมา บริษัท Craft Egg ได้ประกาศสร้างสรรค์โปรเจคใหม่ของ BanG Dream! ขึ้นมาอีกครั้งในรูปแบบเวอร์ชันเกมมือถือในชื่อ Bandori! Girls Band Party 『バンドリ!ガールズバンドパーティ!』ตัวเกมมาในแนดนตรี Rhythm โดยเราจะได้รับบทสตาฟจัดหาวงดนตรีเพื่อมาแสดงในงานอีเวนท์ต่าง ๆ ในเกมจะแบ่งออกเป็น 2 Part ด้วยกันคือ ส่วนที่เป็น Adventure Part ซึ่งในพาร์ทนี้เราสามารถใช้ชีวิตประจำวัน พูดคุยกับสาว ๆ แต่ละคน หรือไปซื้อเครื่องดนตรีก็ย่อมได้ และในส่วนที่เป็น Rhythm Part เราสามารถเล่นดนตรีแบบ Real time กับเพื่อนได้สูงสุดถึง 5 คนเลยทีเดียว ซึ่งในเวอร์ชันเกมมือถือนี้จะเพิ่มวงดนตรีมาอีกหนึ่งวงคือ Roselia ขอการันตีคุณภาพของเกมด้วยนักพากย์ประจำตัวละครแต่ละตัวที่ได้รับคัดเลือกมาเป็นอย่างดี

Official : http://bang-dream.bushimo.jp/

กมที่ 5 : Dragon Knight 5


   เกมสุดท้ายที่เราจะมาแนะนำคือ Dragon Knight 5 จากค่าย DMM Games ใครที่พอจะคุ้นชื่อก็คงจะไม่แปลกเพราะตัวเกมเคยทำเป็นเกม PC มาก่อนนั่นเองค่ะ ตัวเกมมีเนื้อหาต่อจากภาค Dragon Knight 4 ภาคที่แล้วหลายปี โดยเหล่าสาวน้อยจะต้องออกมาปกป้องโลกความสงบสุขของโลกนี้อีกครั้งหนึ่ง ภาพและเอฟเฟคตัวเกมมาในรูปแบบ สองมิติ สุดน่ารัก ธีมหลักอยู่ที่การจัดทีมเพื่อต่อสู้นั่นเอง ใครที่เป็นแฟนคลับซีรีส์นี้อยู่ก็อย่าพลาดติดตามข่าวสารกันได้ที่ Official ด้านนี้เลยจ๊ะ

undefined

ต้องการเติมเงินเกมเกาหลี/ญี่ปุ่น คลิก!!

วิธีสมัคร Apple ID ประเทศญี่ปุ่น คลิก!! // บริการสมัคร Apple ID ประเทศต่าง ๆ คลิก!!
วิธีเปลี่ยนประเทศของ Google Store คลิก!! // QooApp โปรแกรมดาวน์โหลด Apk สำหรับ Android คลิก!!


กำลังโหลด...