มหาศึกสามก๊ก ระเบิดความมันส์ทุกสมรภูมิ ดาวน์โหลดพร้อมกันได้แล้ววันนี้!

Playulti 28 Apr 2016, 16:20:09
ข่าวเกมมือถือ

   ถึงเวลาเปิดตำนานมหาสงครามของจริงบนโลกของเกมมือถือกับเกม "มหาศึกสามก๊ก” เกมมือถือแนววางแผนการรบแบบ RPG จากค่ายเกมน้องใหม่ Pandora Games ประกาศพร้อมเปิดตำนานมหาสงครามครั้งใหญ่ ด้วยเวอร์ชั่นภาษาไทยอย่างเป็นทางการ ทั้งในระบบ IOS และ Android พร้อมกันแล้ววันนี้!!

ดาวน์โหลดเกมได้ที่นี่ 

  

เตียวก๊ก ตำนานโจรผ้าเหลืองก็มา

  เกมมหาศึกสามก๊ก อิงเนื้อเรื่องมาจากวรรณกรรมจีนสุดคลาสสิคอย่าง “สามก๊ก” รับรองได้ว่าเนื้อหาต้องเต็มไปด้วยกลเล่ห์เพทุบาย การชิงรักหักเหลี่ยม ครบทุกอรรถรสแน่นอน!

สาวงามเสียวเกี้ยวและสาวงามในตำนานเตียวเสี้ยน "จันทร์หลบโฉมสุดา”

นักรบผู้กล้า จะเลือกเป็นใครดีล่ะ

   ผู้เล่นจะได้สวมบทบาทเป็นนักรบผู้กล้า ที่ต้องรวบรวมขุนพลเพื่อจัดทีมออกทำศึกและตามหาตำราสามก๊กเพื่อชิงความเป็นที่หนึ่ง ภายในเกมจะมีขุนพลชื่อดังจากเรื่องสามก๊กมากมายกว่า 200 ตัวละคร ที่เราล้วนคุ้นเคยกันเป็นอย่างดีมาให้จัดทัพเพื่อต่อสู้กับเมืองต่างๆ หรือจะท้ารบกับผู้เล่นด้วยกันเอง แถมยังเป็นเกมแรกที่สามารถทำสงครามข้ามเซิร์ฟเวอร์ได้ รับรองได้ว่าศึกครั้งนี้มันส์แบบไร้ขีดจำกัดแน่นอน 

มหาศึกสามก๊ก “กิจกรรม 7 วัน ต้อนรับเปิดเซิร์ฟ”
ระยะเวลากิจกรรม ► 7 วัน (นับตั้งแต่วันแรกที่เข้าเกม)
รายละเอียดกิจกรรม ► เพียงล็อคอินเข้าเกมติดต่อกันเป็นเวลา 7 วัน ก็สามารถรับไอเทมได้แบบง่ายๆ(อย่าลืมมาเล่นให้ครบทุกวันนะจ๊ะ)
ของรางวัล ► อัฐ, ทอง, เศษชิ้นส่วนอาวุธ, ยาเพิ่มพลัง และอีกมากมาย

   งานนี้ทีมงานได้จัดกิจกรรมไว้รอต้อนรับอีกมากมาย ไม่ว่าจะเป็นกิจกรรมตามล่าหาไอเทมโค้ด, กิจกรรม Bug Hunt และอื่นๆอีกมากมาย ขึ้นชื่อว่า “เกมมหาศึกสามก๊ก” รับรองว่าอรรถรสแน่นอน มาร่วมเป็นส่วนหนึ่งของตำนานมหาสงครามครั้งใหม่ได้แล้วทั้งในระบบ iOS และ Android ผ่าน App Store และ Play Store โดยค้นหาคำว่า “มหาศึกสามก๊ก” 

ติดตามข่าวสารและข้อมูลต่างๆของ เกมมหาศึกสามก๊ก อย่างใกล้ชิดได้ที่
Facebook ► www.facebook.com/samkokjunior
Website ► sj.pandora.in.th

กำลังโหลด...